Orient Star Skeleton - đồng hồ Orient cao cấp mọi thời đại

20/12/2016 - Người viết: Kỹ thuật viên Xwatch
Orient Star Skeleton - đồng hồ Orient cao cấp mọi thời đại
Hiện nay, Orient Star Skeleton được đánh giá là dòng sản phẩm đẳng cấp hàng đầu của Orient. Từ thiết kế khung xương lộ cơ độc đáo đến sự hoàn thiện trau chuốt đến từng chi tiết của nó luôn khiến bất kỳ kẻ mộ điệu nào cũng phải khát khao sở hữu.

1. Về thương hiệu Orient

Trong số những nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu Nhật Bản, Orient là một trong 3 thương hiệu ăn khách nhất và chất lượng nhất. Tại Việt Nam, cái tên Orient không còn quá xa lạ gì đối với những người chơi đồng hồ. Nổi tiếng từ thời Orient 3 sao, Orient Thủy Quân Lục Chiến,... hãng đã ghi dấu trong lòng người Việt bằng chất lượng bền bỉ và mẫu mã đa dạng, thời thượng.

Sau hơn 30 năm hoạt động và phát triển bền vững trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ cơ khí, năm 1985, Orient và Seiko kết hợp mở nhà máy sản xuất chung.

Nhờ đó mà Orient càng có thêm nhiều cơ hội phát triển. Đến nay, hãng đã sản xuất thêm rất nhiều dòng sản phẩm mới có độ hoàn thiện cao khiến giới mộ điệu không ngớt lời tán dương. Trong số đó, không thể kể đến dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất: Orient Star Skeleton.

>> Xem ngay: Đồng hồ Orient Star - Sự lựa chọn số 1 dành cho bạn

2. Sự đặc biệt của dòng đồng hồ Orient cao cấp Skeleton

Thứ nhất, thiết kế Skeleton độc đáo

Đầu tiên, khi nói đến đồng hồ “Skeleton”, người ta sẽ nghĩ ngay đến case back (vỏ lưng đồng hồ) xuyên thấu.

Xuyên qua tấm kính trong suốt, xuyên qua lớp khung Skeleton, bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng những chuyện động nhịp nhành đến mê hoặc của bộ máy.

Thêm vào đó, nhà chế tác tiếp tục sử dụng caseback (nắp lưng) trong suốt cho Orient Star Skeleton. Bạn có thể ngắm nhìn cỗ máy từ đằng sau. Tất cả như được phơi bày trọn vẹn. Cảm tưởng chỉ cần đưa tay là bạn đã chạm đến trái tim của tuyệt phẩm.Thật độc đáo phải không?

Thứ 2, bộ máy cao cấp

Bên cạnh thiết kế trau chuốt, bộ máy của đồng hồ Orient Star Skeleton cũng được hoàn thiện xứng đáng.

Những bộ máy mà Orient sử dụng cho sản phẩm của mình đó là: Cal. 48E50, 48E52 với 23 chân kính cùng 50 giờ tích cót; Cal. 40S62 với 24 chân kính và 40 giờ tích cót,... Máy được tích hợp chức năng Hand-winding và Hacking-stop giúp chỉnh giờ đúng đến từng giây và chủ động nạp cót khi cần.

Thứ 3, vỏ thép 316L

Thép 316L - chất liệu tiêu chuẩn trong sản xuất đồng hồ cũng được sử dụng trong Orient Star Skeleton. Điều này giúp cho cỗ máy chống va chạm, chống oxi-hóa, chống xước rất hiệu quả. Đảm bảo trong một thời gian dài sử dụng, cỗ máy vẫn duy trì được vẻ ngoài sáng đẹp. Thứ 4, trang bị kính Sapphire cao cấp Được định vị là dòng Orient cao cấp, không khó hiểu khi nhà sản xuất ưu ái sử dụng tấm kính Sapphire để bảo vệ mặt số Star Skeleton. Chất liệu Sapphire có độ cứng chỉ đứng sau kim cương, giúp "bộ mặt" của đồng hồ luôn sáng bóng, không phải lo lắng bị xước với các va chạm thường ngày. Tất thảy mọi chi tiết của dòng đồng hồ Orient cao cấp này đều hoàn hảo và trơn tru! Nếu bạn yêu thích đồng hồ Nhật Bản, mong muốn có một cỗ máy cao cấp để trải nghiệm thì Orient Star Skeleton xứng đáng đứng đầu trong số sự lựa chọn của bạn. Tham khảo: 345+ thiết kế đồng hồ Orient và Orient Star ăn khách nhất tại Xwatch! 

Đồng hồ Orient cao cấp Star Skeleton luôn xứng đáng là đồng hồ Orient cao cấp của mọi thời đại. Nếu như bạn muốn mua đồng hồ cao cấp chính hãng thì đây thực sự là lựa chọn đúng đắn.

3. Mua đồng hồ Orient Star Skeleton ở đâu?

XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, có phân phối các dòng sản phẩm của Orient, trong đó các có Orient Star Skeleton. DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng. 

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp! 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Orient Star Skeleton - đồng hồ Orient cao cấp mọi thời đại
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.49193 sec| 2541.852 kb