Orient Star Skeleton - Cỗ máy xuyên thấu đẳng cấp đến từ Nhật Bản

09/01/2019 - Người viết: Quang Ninh
Orient Star Skeleton - Cỗ máy xuyên thấu đẳng cấp đến từ Nhật Bản
Khi nói đến thiết kế lộ cơ xuyên thấu, người ta thường nghĩ đến những cỗ máy đến từ đất nước Thụy Sĩ và một cái tên nổi trội đến từ Nhật Bản - Orient Star Skeleton.

Với thiết kế chỉn chu, tỉ mỉ và sắc sảo, đồng hồ Orient Star Skeleton được đánh giá là dòng đồng hồ cao cấp hàng đầu của thương hiệu Orient. Chỉ khi được chiêm ngưỡng trực tiếp những cỗ máy, bạn mới có thể thấy được vẻ đẹp xuất sắc của tri kỷ thời gian.

Hãy cùng khám phá để biết, vì sao Orient Star Skeleton lại nổi tiếng đến vậy?

orient star skeleton

1/ Thiết kế xuyên thấu độc đáo

Sự sắp xếp các chi tiết trên mặt số cộng với sự tinh xảo của bộ máy làm cho đồng hồ trở nên lạ và độc đáo, tạo cảm giác mình có thể chạm ngay vào “trái tim” cỗ máy.

Qua lớp kính đồng hồ, mọi chuyển động của bộ máy cơ khí dường như được phô diễn ra hoàn toàn. Sự trần trụi này chính là yếu tố tạo nên sức hút khó cưỡng cho cỗ máy. Không chỉ có vậy, mặt sau Orient Star Skeleton cũng được lắp kính trong suốt, bạn có thể cảm nhận được từng nhịp thở của bộ máy khi đeo đồng hồ trên tay.

Giống như những thiết kế Skeleton của các thương hiệu Thụy Sĩ, sự nổi tiếng và đẳng cấp của kiểu thiết kế này luôn mang lại cho người sở hữu sự hài lòng tuyệt đối.

orient star skeleton

2/ Chất liệu bền bỉ

Vỏ đồng hồ của dòng sản phẩm này vẫn là loại thép tiêu chuẩn hàng đầu - thép không gỉ 316L được phủ lớp mạ chống phai và chống oxy hóa môi trường bởi tác động bên ngoài. Màu mạ của cỗ máy có hai loại là trắng bạc và vàng kim. Nhờ được đánh bóng kĩ và mạ 3 lớp nên lớp mạ luôn sáng bền theo thời gian.

Từng chi tiết của vỏ được mài giũa tỉ mỉ, xi mạ tinh xảo. Vừa mềm mại, lại vừa chắc chắn, kết hợp lại với nhau tạo nên một cỗ máy thời gian chất lượng cao và bền bỉ. Ngoài ra, Orient Star Skeleton có hai phiên bản dây là dây da và dây kim loại, cho bạn có thêm sự lựa chọn cho mình.

orient star skeleton

3/ Khả năng trữ cót vượt trội

Đối với đồng hồ cơ thông thường, chỉ có thể trữ cót 40h. Nhưng với dòng sản phẩm Orient Star Skeleton, khả năng trữ cót lên đến 50h. Ngoài ra, với độ chống nước 50m, bạn có thể thoải mái đi mưa, rửa tay mà không lo đồng hồ bị vào nước.

Đặc biệt, núm vặn được thiết kế nhỏ gọn và gọt giũa tinh xảo, vừa tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ, vừa giúp bạn dễ dàng trong quá trình lên cót tay.

orient star skeleton

4/ Bộ máy bền bỉ

Bộ máy là linh hồn của sản phẩm, vì vậy Orient luôn chú trọng trong việc lắp ráp và lựa chọn loại máy cho những “đứa con cưng” của mình. Hãng đã tự lắp ráp thủ công, máy In-house do chính hãng tự sản xuất để có được chất lượng tốt nhất.

Các bộ máy thường dùng của Orient Star như: Caliber 40P50, 40N52, 40P51 nâng cấp từ 21 lên 22 chân kính với tần số dao động 21.600 vph có thể lên cót tự động, lên cót bằng tay. Toàn bộ nói lên chất lượng hoàn hảo của cỗ máy thời gian đến từ Nhật Bản.

đồng hồ orient star skeleton

5/ Tổng thể hoàn hảo tạo nên đẳng cấp

Có thể nói những chiếc đồng hồ đeo tay thiết kế Skeleton xuyên thấu luôn mang lại đẳng cấp cho người đeo. Đồng thời, chúng thể hiện cá tính riêng biệt, cái tôi mạnh mẽ và độ CHẤT của người đàn ông. Đeo trên tay Orient Star Skeleton, bạn luôn cảm thấy tự tin trong mọi cuộc giao tiếp và trở thành điểm sáng trong mọi hoàn cảnh. Rất tuyệt phải không?

Với tất cả những gì vừa được nói đến về Orient Star Skeleton, bạn thấy điều gì là ấn tượng nhất ở cỗ máy thời gian này? Nếu bạn đã “say nắng” trước những tuyệt phẩm thời gian, hãy rước ngay cỗ máy về với cổ tay mình.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

Mời bạn truy cập ngay Tại đây để tham khảo toàn bộ danh mục đồng hồ Orient với giá chỉ từ 1,490,000 vnđ đang bán chạy tại Xwatch.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Orient Star Skeleton - Cỗ máy xuyên thấu đẳng cấp đến từ Nhật Bản
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53121 sec| 2533.305 kb