Orient Mako -  Đồng hồ thể thao nam cực đẹp

24/11/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Orient Mako -  Đồng hồ thể thao nam cực đẹp

Được mệnh danh là huyền thoại lặn biển, Orient Mako còn được biết đến là dòng đồng hồ thể thao nam cực đẹp, hợp xu hướng. Sở hữu vẻ ngoài độc lạ, đầy khỏe khoắn, đường nét góc cạnh, nam tính và khả năng chống chịu nước tuyệt vời, những chiếc đồng hồ Orient Mako chính là những chiến binh đại dương thực thụ. Orient Mako chính là thiết kế không thể thiếu được trong bộ sưu tập của dân chơi đồng hồ thể thao. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về anh chàng mạnh mẽ này nhé.

Ngoại hình cứng cáp, nổi bật

Nét hấp dẫn ở dòng Mako là sự rắn rỏi và nam tính. Đặc trưng này được khắc họa rõ ràng qua vành bezel đầy đặn, đục đẽo răng cưa thể hiện sự gai góc cùng với thiết kế kim đồng hồ hình mũi kiếm. Ngoài ra, những chiếc đồng hồ Mako có màu sắc đặc biệt ấn tượng do cách kết hợp các gam màu mạnh tạo sự tương phản. Và mê hoặc nhất có lẽ là những chiếc Blue Mako với thiết kế mặt xanh dương. Sắc xanh dương ánh lên đầy bí ẩn, khiến chiếc đồng hồ giống như chứa đựng cả bí mật của đại dương.

Nội lực mạnh mẽ

Những chiếc đồng hồ nam cực đẹp mang tên Orient Mako hiện lên như những chiến binh mạnh mẽ với máy In-house caliber 46943 có khả năng tần số dao động 21600 nhịp/giờ - mức tần số đảm bảo tính chính xác và độ ổn định của máy cơ. Đồng thời, mang danh thợ lặn, đồng hồ Mako có độ chịu nước lên tới 200M. Khả năng tuyệt vời này giúp chúng có thể an toàn ngay cả khi đi lặn biển khám phá đại dương.

 

Một số phiên bản Orient Mako và Ray đang thịnh hành hiện nay

FAA02009D9 - Orient Mako Pepsi II

Các mày râu trong giới đồng hồ gọi FAA02009D9 với cái tên Orient Mako Pepsi II. Đây là phiên nâng cấp mới ra mắt của dòng Mako trong năm 2016, đồng thời cũng là siêu phẩm bán chạy nhất của Orient. Ấn tượng đầu tiên đến từ phần mặt của chiếc đồng hồ. Chính xác hơn là vòng bezel được phối hợp từ màu xanh và đỏ, khiến người ta nhớ những lon nước pepsi. Vòng bezel chia vạch mỗi giây trong 15 giây đầu, đồng thời được nâng lên đến 120 nấc xoay. Điều này làm cho chiếc vòng ngoài dễ vặn và dễ đánh dấu thời gian hơn.

Mang phong cách trẻ trung, bạn có thể kết hợp Orient Mako II với quần áo thể thao khỏe khoắn. Bên cạnh đó, bạn vẫn tạo được nét lịch lãm, nam tính của mình khi khoác bộ suit phẳng phiu và để lộ cỗ máy một cách tinh tế qua những cái khoát tay. Đây đích thị là chiếc đồng hồ thể thao nam cực đẹp đáng để sở hữu. Mời bạn xem video của Xchannel: Đồng hồ Orient Mako Pepsi II (FAA02009D9): Bản nâng cấp đắt xắt ra miếng

FAA02006M9 - Orient Ray Raven II

Điểm nổi bật của cỗ máy nằm ở tông màu cam nổi bật trên mặt số. Với gam màu này, bộ kim và cọc số tròn màu trắng càng trở nên nổi bật hơn nữa. Sự mạnh mẽ, dứt khoát của từng chi tiết đã tạo nên chiếc đồng hồ thể thao nam cực đẹp này. Vẫn là vòng bezel quen thuộc, FAA02006M9 trông có vẻ tiết chế hơn so với phiên bản Orient Mako. kèm theo đó là dây đeo kim loại khỏe khoắn, mạnh mẽ với những mắt xích khá to bản, góc cạnh. Tất nhiên, trái tim vẫn đập liên hồi tạo nên sự sống cho cỗ máy thời gian. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích sự nổi bật, cá tính. Tuy nhiên, chúng ta cần biết một chút về cách phối đồ để có thể phát huy được hết giá trị cỗ máy.

đồng hồ thể thao nam cực đẹp

Những chiếc đồng hồ thể thao nam cực đẹp mang thương hiệu Orient rất hấp dẫn phải không? Và càng hấp dẫn hơn khi giá đồng hồ đeo tay Orient Mako chỉ tầm hơn 5 triệu - quá tuyệt cho một huyền thoại lặn biển. Ray hay Mako, anh em thích ai hơn?


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Orient Mako -  Đồng hồ thể thao nam cực đẹp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52499 sec| 2533.844 kb