Orient Bambino II - quý cô gợi cảm giữa thế giới đồng hồ nam

15/08/2017 - Người viết: Quang Ninh
Để đi tìm “mẫu đồng hồ gợi cảm nhất” trong thế giới đồng hồ nam, người ta nghĩ ngay đến Orient Bambino.

Để đi tìm “mẫu đồng hồ gợi cảm nhất” trong thế giới đồng hồ nam, người ta nghĩ ngay đến Orient Bambino.

Để tìm một chiếc đồng hồ Dress watch đáng mua nhất trong phân khúc giá 5 triệu, tiếp tục lại là Orient Bambino.

Ra mắt từ năm 1980, Bambino đã làm khuynh đảo giới mê đồng hồ, bán chạy đến mức nhà sản xuất đã liên tiếp cho ra đời tới 4 phiên bản.

Đồng hồ Orient Bambino

Sau khi ngừng sản xuất để tập trung phát triển dòng sản phẩm mới, rất đông fan hâm mộ đã gửi nguyện vọng muốn tái sinh sản phẩm này. Orient đã tiếp nhận nguyện vọng và cho ra đời phiên bản nâng cấp Bambino II với đổi mới sâu sắc trong bộ máy vào năm 2016.

Lí do nào mà một chiếc đồng hồ giản dị lại có sức hấp dẫn mãnh liệt như vậy?

Đường cong quyến rũ nhất nơi thế giới đồng hồ nam

Nhiều người tự hỏi: “một chiếc đồng hồ thiết kế đơn giản với dây da, vẻn vẹn 3 kim - 1 lịch thì có gì thu hút đến vậy?”. Câu trả lời sẽ có ngay khi bạn chiêm ngưỡng tận mắt những chiếc Bambino huyền thoại, khi mặt số “lấp loáng” như giọt nước khổng lồ, nổi bật trên cổ tay khi gặp sáng.

 Đánh giá đồng hồ Orient Bambino Gen 2 - Sang trọng và lịch lãm

Bí quyết tạo nên hiệu ứng tuyệt vời nằm ở “đường cong gợi cảm” nơi mặt số, một mặt cong vòm lên, nhìn ngang, nhìn dọc đều rất thú vị.

Đơn giản nhưng không hề đơn điệu

Trải qua 4 đời, Bambino Gen luôn giữ nguyên tinh thần “lấy tối giản làm trung tâm” với cảm hứng về một vẻ đẹp cổ điển, lịch sự.  Nhưng mỗi một thế hệ lại được biến tấu với những điểm riêng biệt.

Orient Bambino Gen 1

Đồng hồ Orient Bambino Gen 1 với cọc số nổi bật 

Tham khảo ngay phiên bản Bambino Gen 1 (II)

Nếu như thế hệ đầu tiên Gen 1 giản dị với cọc số nổi dạng vạch thì Bambino Gen 2 lại gây chú ý với nét cổ điển sâu sắc khi số hiển thị giờ được biểu diễn bằng số La Mã - đây cũng là phiên bản bán chạy nhất của Bambino.

Orient Bambino Gen 2

Bambino Gen 2 cổ điển hơn với cọc số La Mã

Tham khảo ngay phiên bản Bambino Gen 2 (II)  

Bước sang thế hệ Gen 3, Orient đã mang “trường phái tối giản của người Nhật” vận dụng triệt để trong thiết kế của mình. Ta bắt gặp những đường siêu mảnh hiển thị giờ theo phong cách Bauhaus, dây da trơn thay vì dây da vân cá sấu từ hai thiết kế trước đó.

Đặc biệt, kiểu kim nhọn đã biến mất, Bambino Gen 3 khác biệt với kim vuông vức, tạo nên tổng thể hiện đại khác biệt cho Gen 3.

Bambino Gen 3 nam tính, hiện đại hơn với kim vuông vức

Tham khảo ngay phiên bản Bambino Gen 3 (II) 

Tiếp tục đến thế hệ Gen 4, khi người hâm mộ tưởng chừng hãng đã cạn ý tưởng cho một chiếc đồng hồ mặt cong thì Orient Bambino Gen 4 đã gây nhiều bất ngờ khi xuất hiện.

“Đứa con út” vừa lạ vừa quen có sự chọn lọc tinh tế từ 3 Gen trước. Tuy nhiên, ngoại hình anh chàng này bắt mắt hơn hẳn khi mặt số không còn trơn mịn đơn thuần mà chuyển sắc, cộng hưởng hoàn hảo với vòm kính cong.

Orient Bambino Gen 4

Orient Bambino Gen 4 bí ẩn với mặt xanh số chuyển sắc

Những cọc số gần giống với thế hệ Gen 1 nhưng đã được trau chuốt hơn, không còn cảm giác thô mộc, góc cạnh nữa mà thay vào đó là sự mềm mại tạo nên bởi những đường cong táo bạo.

Tham khảo ngay phiên bản Orient Bambino Gen 4 (II)

 

Chất lượng đã tốt, nay còn tốt hơn

Nếu như phiên bản đầu tiên ra mắt 1980 máy móc đã được đánh giá khá tốt thì đến phiên bản II nâng cấp năm 2016, máy lại có sự tiến bộ vượt bậc.

  • Máy Orient Cal. 48.743 ( bản cũ) - mẫu máy tự động lên dây 21 chân kính, tần số dao động 21600 vph, thời gian trữ cót 40 giờ, sai số khoảng +25 giây đến -15 giây mỗi ngày. Mặc dù chất lượng khá tốt và ổn định nhưng vẫn tồn tại một số nhược điểm: không thể lên dây thủ công, kim giây không dừng khi rút núm chỉnh thời gian khiến chỉnh giờ kém chính xác. Điều này khiến cho việc sử dụng Orient Bambino gặp khá nhiều bất tiện.

Xem chi tiết video đánh giá Bambino Gen 2 bản nâng cấp

  • Máy Orient Cal. F6724 (bản mới) đã có sự bổ sung 2 chức năng lên dây thủ công và hacking (dừng kim giây khi rút núm chỉnh giờ). Các thông số: 22 chân kính, tần số dao động 21600 vph, thời gian trữ cót khoảng hơn 40 giờ, sai số khoảng +25 giây đến -15 giây mỗi ngày.

Sự cải tiến này giúp Bambino II không cần phải đeo đến 8 tiếng/ngày như bản đầu tiên, việc điều chỉnh thời gian cũng chính xác và nhanh chóng hơn. Có thể nói, F6724 đã khiến cho Orient Bambino II tiện nghi không kém gì các mẫu ở phân khúc giá cao hơn và tất nhiên, giá tăng lên một chút là điều hoàn toàn chấp nhận được.

Đồng hồ Orient Bambino II dành cho ai?

Đối với những cô nàng kính cong quyến rũ thì người đàn ông thanh lịch với gout thời trang nhã nhặn luôn là sự ghép đôi phù hợp nhất. Orient Bambino có size mặt dao động trong khoảng 40.5mm - 42mm, kích cỡ phù hợp với cổ tay nhỏ của người Việt, đặc biệt giới văn phòng, dân kinh doanh tự do rất ưu ái dòng sản phẩm này.

Orient Bambino Gen 4

Cùng với quần tây, áo sơ mi hay đơn giản là chiếc áo phông khỏe khoắn, người đàn ông đều có thể biến hóa cùng với Orient Bambino trong mọi hoàn cảnh. Món đồ vừa có thể theo bạn khi đi làm, gặp khách hàng, đối tác vừa có thể trở thành tâm điểm trong các buổi tiệc. 

Vậy nhược điểm của Bambino là gì? Đó chính là độ chịu nước 30M - mức kháng nước thấp chỉ có thể đi mưa, rửa tay, việc sử dụng dưới nước trong các hoạt động bơi lội là không an toàn. Tuy vậy Orient Bambino sinh ra vốn dành cho giới văn phòng, vì vậy chắc chắn không ai sử dụng 1 chiếc đồng hồ Dress watch để đi bơi bao giờ, đúng không?

Trong tầm giá hơn 5 triệu đồng, khó có chiếc Dress watch nào có thể vượt qua được Bambino bởi ngay cả những gã mê đồng hồ khó tính nhất cũng phải gật gù thú nhận đã bị hút mắt bởi những anh chàng kính cong này.

Sở hữu ngay một chiếc Bambino để trở thành người đàn ông lịch thiệp. Tại sao không? 

Đánh giá từ A đến Z về đồng hồ Orient Bambino Gen 3

------------------

XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch Thẩm định đồng hồ. Cùng với sự tham gia Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần việc đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Orient Bambino II - quý cô gợi cảm giữa thế giới đồng hồ nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.47566 sec| 2573 kb