Nổi bật với đồng hồ nam Citizen đẹp

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Nổi bật với đồng hồ nam Citizen đẹp
Đồng hồ Citizen là một trong những phụ kiện rất được ưa chuộng của các chàng trai. Tuy nhiên để có được một vẻ ngoài thu hút, nam giới cần phải biết cách lựa chọn đồng hồ phù hợp với tính cách và trang phục của bản thân.
Để gỡ rối cho các anh em, Xwatch sẽ đưa ra một số mẫu đồng hồ nam Citizen đẹp và cách kết hợp với trang phục như sau:

1. Đồng hồ Citizen theo phong cách cá tính

Nếu bạn là một chàng trai ưa thích sự cá tính thì những chiếc đồng hồ nam Citizen đẹp theo phong cách thể thao chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Điểm nhấn nổi bật của những chiếc đồng hồ này đó là các chi tiết được thiết kế rất mạnh mẽ làm toát lên sự góc cạnh và khỏe khoắn.

 

Đồng hồ Citizen theo phong cách cá tính

 

Mặt đồng hồ thường được làm bằng loại kính cứng được làm dày hoặc kính sarphie chống xước và va đập cực tốt. Độ kháng nước của những chiếc đồng hồ này từ 100 - 200m, bạn có thể sử dụng chúng trong các hoạt động bơi lội dưới nước mà không sợ bị ảnh hưởng gì. Ngoài ra những chiếc đồng hồ Citizen thể thao còn có chức năng bấm giờ chronograph, đây là tính năng rất hữu ích trong các trận thi đấu.

Với những mẫu thiết kế của đồng hồ Citizen thể thao, bạn có thể kết hợp chúng với những bộ trang phục thoải mái như áo phông, quần Jeans, hoặc các trang phục phủi bụi như: đồ da, kaki,… Chắc chắn với những mẫu đồng hồ Citizen thể thao bạn sẽ trở nên cực kỳ phong cách và ấn tượng.

2. Đồng hồ Citizen theo phong cách sang trọng

 Đối với các chàng trai theo phong cách sang trọng, lịch lãm thì những chiếc đồng hồ nam Citizen đẹp với lối thiết kế cổ điển sẽ là sự lựa chọn số 1. Các kiểu đồng hồ này nhấn mạnh vào sự đơn giản nhưng tinh tế của các chi tiết.

Mặt kính lồi theo phong cách cổ điển cùng với hiển thị giờ bằng chữ số la mã đem lại nét nam tính cho người đeo. Dây đeo được chế tạo từ chất liệu thép không gỉ trắng bạc giúp cho đồng hồ của bạn luôn sáng bóng và bền đẹp theo thời gian.

Đồng hồ Citizen theo phong cách sang trọng

 

Hiện nay có một chất liệu mới được sử dụng trong việc chế tạo dây đeo đó là gốm đen cao cấp Caremic, chất liệu này cũng tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho đồng hồ Citizen. Với lối thiết kế trang nhã, tinh tế, mẫu thiết kế đồng hồ này chắc chắn sẽ rất phù hợp các doanh nhân hoặc những chàng trai yêu thích vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch.

Để nổi bật với những chiếc đồng hồ này bạn có thể chọn lựa những bộ vest sang trọng, những chiếc áo sơ mi thời trang hoặc các kiểu áo cổ tim.

Đồng hồ nam Citizen đẹp chắc chắn sẽ khiến cho các chàng trai tự tin thêm về vẻ bề ngoài của mình. Hi vọng với những chia sẻ của Xwatch, các bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất với bản thân.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

Xwatch – Số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Nổi bật với đồng hồ nam Citizen đẹp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63589 sec| 2533.969 kb