Nổi bật với đồng hồ Citizen Eco – Drive E11

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Nổi bật với đồng hồ Citizen Eco – Drive E11
Tính đến thời điểm hiện tại, đồng hồ Citizen Eco – Drive vẫn được cho là phát minh độc đáo nhất của Citizen. Chiếc đồng hồ này đã mang lại cho Citizen một vị trí đáng mơ ước trong ngành và số doanh thu khổng lồ.
Trong dòng sản phẩm Eco – Drive, những chiếc đồng hồ Citizen Eco - Drive E11 (máy E111) luôn được khách hàng ưa chuộng. Hãy cùng X watch điểm qua những mẫu thiết kế nổi bật nhất của dòng sản phẩm này.

1. Citizen BM6721 – 57H – thời trang và hiện đại

Thu hút ánh nhìn người khác bởi vẻ nam tính và mạnh mẽ, chiếc đồng hồ Citizen Eco – Drive E111 BM6721 – 57H chắc chắn sẽ là lựa chọn rất phù hợp cho các bạn trẻ. 

Vẫn mang dáng dấp đơn giản của Citizen, tuy nhiên chiếc đồng hồ này lại mang tới nét hiện đại và rất thời trang. Thiết kế to bản của mặt đồng hồ kết hợp với các kim giờ được thiết kế theo phong cách khỏe khoắn, dứt khoát tạo nên vẻ hiện đại và nét độc đáo cho chiếc đồng hồ này. Vạch chia số được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng dứt khoát và khỏe khoắn. Núm vặn lớn được đặt ở vị trí 3h tạo nên nét cá tính cho chiếc đồng hồ Citizen BM6721 – 57H.

2.Citizen ATD53-2792 – sang trọng và lịch lãm

Đây là chiếc đồng hồ sẽ rất phù hợp với các quý ông. Nét cổ điển pha lẫn với hiện đại là ấn tượng đầu tiên khi cảm nhận về chiếc đồng hồ này.

Từ thiết kế mặt tròn và vành benzel kiểu truyền thống cho đến dây kim loại dạng sợi được xếp đặt cẩn thận, kỹ lưỡng, đồng hồ Citizen Eco – Drive E111- ATD53-2792 chắc chắn sẽ rất phù hợp khi bạn tham dự các cuộc họp hoặc những bữa tiệc quan trọng.

 Đặc biệt chiếc đồng hồ này có sử dụng chất liệu Titanium trong quá trình chế tác, chính vì vậy khi đeo bạn sẽ cảm nhận được cảm giác nhẹ và thoải mái khi đeo.

Ngoài ra kiểu thiết kế kim giờ gọn gàng kết hợp cùng vạch chia số đơn giản đem lại cảm giác nam tính và lịch lãm cho người dùng.

3.Citizen BM6530-04P – độc đáo và khác biệt

Nếu là một người cá tính mạnh mẽ, bạn chắc chắn sẽ muốn sở hữu ngay cho mình một chiếc Citizen BM6530-04P.

 Thu hút, ấn tượng, khác biệt – đó là những tính từ chính xác để mô tả về chiếc đồng hồ Citizen Eco – Drive E111 này. Tông màu chủ đạo của Citizen BM6530-04P là vàng cam, xám bạc và đen. Sự phối hợp hài hòa giữa 3 màu này tạo nên nét thú vị và độc đáo cho sản phẩm.

Điểm nhấn đặc biệt nhất của đồng hồ này là chiếc dây đeo được làm bằng nhựa cao su với các đường khía góc cạnh và sắc nét tạo nên vẻ khỏe khoắn và dứt khoát. Ngoài ra vành đồng hồ dạng lượn sóng kết hợp với những đường vân tròn trên mặt đồng hồ khiến cho Citizen BM6530-04P bắt mắt hơn rất nhiều.

Ba mẫu đồng hồ với 3 phong cách khác nhau, tuy nhiên tựu chung lại các sản phẩm này đều sở hữu những nét ấn tượng và độc đáo. Nếu bạn muốn mình trở nên nổi bật, hãy nhanh chân đến với Xwatch và chọn cho mình chiếc đồng hồ Citizen Eco – Drive E111 phù hợp nhất.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

Xwatch – Số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Nổi bật với đồng hồ Citizen Eco – Drive E11
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53745 sec| 2534.055 kb