Nổi bật với đồng hồ casio nam dây da chính hãng

20/12/2016 - Người viết: Tư vấn viên Xwatch
Nổi bật với đồng hồ casio nam dây da chính hãng
Đối với các quý ông thì đồng hồ Casio dây da là phụ kiện giúp tăng thêm vẻ nam tính và thanh lịch cho họ. Nếu biết cách lựa chọn đồng hồ dây da chắc chắn cánh mày râu sẽ trở nên nổi bật và cuốn hút trước phái nữ. Để giúp các anh em có được sự lựa chọn tốt nhất, trong bài viết này Xwatch sẽ giới thiệu 3 mẫu đồng hồ Casio nam dây da chính hãng chất lượng với mức giá rất vừa phải.

1. Đồng hồ Casio dây da MTP-1095E-1A

>> Xem ngay các tính năng nổi bật vượt trội của đồng hồ Casio mtp chính hãng Nhật Bản

Chiếc đồng hồ Casio nam dây da này hấp dẫn người tiêu dùng bởi thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và nam tính. Bộ máy của đồng hồ Casio MTP – 1095E – 1A là máy quartz sử dụng pin, chính vì vậy mà độ chính xác rất cao. Ngoài ra độ chống sốc của Casio MTP – 1095E – 1A là rất tốt.

Vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ giúp đồng hồ của bạn luôn bền đẹp và không bị ảnh hưởng dù ở trong bất kì môi trường nào. Mặt đồng hồ mang màu đen vừa tạo sự đồng nhất với dây da, vừa tạo nên nét bí ẩn, mạnh mẽ. Mức kháng nước của đồng hồ Casio nam dây da MTP – 1095E – 1A là 30m, bạn có thể thoải mái rửa tay, đi mưa mà không sợ đồng hồ bị ảnh hưởng.

 >>>Xem thêm: Cùng X watch mua đồng hồ Casio giá rẻ dưới 1 triệu

2. Đồng hồ Casio nam dây da MTP-1183Q-7ADF

>> Xem ngay hàng trăm mẫu đồng hồ Casio dây nhựa dành cho nữ cá tính, bùng nổ phong cách

Khác với Casio MTP-1095E-1A, đồng hồ Casio MTP – 1183Q – 7ADF tạo nên nét cổ điển và lịch lãm cho người đeo. Bộ máy của đồng hồ là máy Quartz, dùng pin SR626SW, có tuổi thọ là 1 năm. Mặt kính cứng pha giúp tăng độ cứng và khả năng chống va đập.

Dây da của chiếc đồng hồ này có tính bền cao, thiết kế vừa vặn ôm trọn cổ tay tạo cho người đeo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Độ sai số của đồng hồ Casio MTP – 1183Q – 7ADF chỉ vào khoảng 20s/ tháng.

3. Đồng hồ Casio dây da nam EFR-517L-7AVDF

>>> Có thể bạn quan tâm tới cách chỉnh giờ đồng hồ Casio dễ dàng, chính xác nhất

Chiếc đồng hồ Casio dây da chính hãng này chắc chắn sẽ gây ấn tượng đối với bạn bởi thiết kế rất trẻ trung và phong cách. Mặt kính là kính khoáng tiêu chuẩn quốc tế, chống xước và va đập tốt. Vỏ đồng hồ có màu bạc sáng kết hợp với dây da màu nâu sậm tạo nên một tổng thể hài hòa và cuốn hút.

Chức năng bấm giờ là một điểm cộng đáng lưu ý của chiếc đồng hồ Casio nam dây da EFR-517L-7AVDF, chức năng này rất hữu ích trong các trận đấu thể thao với mục đích đo lường hiệu quả của các trận đấu. Ngoài ra mức kháng nước của chiếc đồng hồ này là 100m, thoải mái cho các hoạt động bơi lội ngoài trời.

Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đến ngay Xwatch để sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ nam Casio dây da thật phong cách và độc đáo thôi!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Nổi bật với đồng hồ casio nam dây da chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51803 sec| 2533.688 kb