NHỮNG XU HƯỚNG ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG LÊN NGÔI VÀO NĂM 2017

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
NHỮNG XU HƯỚNG ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG LÊN NGÔI VÀO NĂM 2017
Những chiếc có mặt số trang trí cầu kỳ, màu sắc và điểm nhấn dạ quang được dự đoán sẽ gây bão năm 2017! Tại sao vậy?
2017 được đánh giá là một năm khởi sắc của ngành công nghiệp đồng hồ. Rất nhiều mẫu mã, phong cách đồng hồ lên ngôi và có thể trở thành xu hướng thịnh hành nhất của năm này. Vậy đó là những mẫu đồng hồ chính hãng nào? Và bạn có tò mò muốn biết và trở thành người đón đầu xu thế?

Xu hướng mỏng chiếm lĩnh thị trường

►► Xem ngay 4 bí quyết chọn mua đồng hồ chính hãng đẹp, cao cấp và chất lượng bền bỉ.

Con người đang dần quan niệm độ mỏng của 1 chiếc đồng hồ tỷ lệ thuận với độ tinh tế và kỹ xảo mà nó đang sở hữu, điều đó làm tôn lên đẳng cấp cũng như giá trị về cái đẹp mà người đeo nó có được. Vì vậy mà khao khát sở hữu những dòng mỏng manh này ngày càng dâng cao, đặt ra một áp lực lớn cho những nghệ nhân phải luôn đổi mới sản phẩm của chính mình.

 

Cầu kỳ và đậm tính mỹ thuật

NHỮNG XU HƯỚNG ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG LÊN NGÔI VÀO NĂM 2017

 >> Xem ngay những mẹo hay khi mua đồng hồ chính hãng

Chính quan điểm: đồng hồ chính hãng trở thành một phụ kiện thời trang không thể thiếu cho phái mạnh, đã ảnh hưởng không nhỏ tới xu hướng 2017. Những chiếc có mặt số trang trí cầu kỳ, màu sắc và điểm nhấn dạ quang sẽ được ưa chuộng ngày càng nhiều hơn.

Mặt chữ La Mã cũng có khả năng sẽ lấn át được kiểu truyền thống là các cọc số thông thường. Thiết kế đờ mi hoặc vàng hồng vẫn là tâm điểm chú ý của nhiều doanh nhân lớn, bởi sự khác biệt và nổi bật nó mang lại.

Thêm vào đó, vị trí số 1 của phong cách skeleton được dự đoán là vẫn không hề bị lung lay trong năm 2016 tới.

 

Những chiếc đồng hồ thông minh trở thành khao khát tột đỉnh

NHỮNG XU HƯỚNG ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG LÊN NGÔI VÀO NĂM 2017

Con người ngày càng trở nên thông minh và có mong muốn tối ưu hóa tất cả những thiết bị mang bên mình. Thay vì việc bạn phải mang cùng một lúc nhiều thứ, bạn có thể chỉ mang một thứ mà tổng hợp được tất cả những tính năng trên.

Do đó những chiếc đồng hồ chính hãng càng phô diễn được nhiều tính năng như lịch tuần trăng, ngày, tháng, đo tốc độ, bấm thời gian… lại càng có sức hút lớn. Điều đó kéo theo sự yêu thích của xu hướng mặt lớn lên ngôi cũng ngày một lớn mạnh.

Trên đây là một số đánh giá từ các chuyên gia về những phong cách đồng hồ sẽ thống trị thị trường 2017. Còn bạn thì sao? Bạn đã chọn cho mình một chiếc đồng hồ mới nào cho 2017 chưa?

Bạn chọn những trào lưu thú vị ở trên hay tìm cho mình một con đường riêng? Hãy cùng chia sẻ với X Watch nhé!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về NHỮNG XU HƯỚNG ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG LÊN NGÔI VÀO NĂM 2017
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55337 sec| 2521.922 kb