Những tính năng độc quyền của đồng hồ Seiko Automatic chính hãng

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Những tính năng độc quyền của đồng hồ Seiko Automatic chính hãng
Đồng hồ Seiko Automatic chính hãng là một trong những cái tên được săn lùng ráo riết trong cộng đồng yêu đồng hồ, nổi bật với sự bền bỉ, chất lượng và chính xác tuyệt đối. Sau đây hãy cùng Xwatch khám phá những tính năng chỉ có của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản này nhé!

>>> Xem chi tiết bài: Đồng hồ Seiko và những thương hiệu tham khảo thêm nhé!

1. Đồng hồ Automatic Seiko - Chống sốc tối ưu

Đồng hồ Seiko Automatic chính hãng sử dụng cỗ máy độc quyền do chính hãng sản xuất, chính vì thế chúng luôn đảm bảo về mặt chất lượng; đặc biệt chú trọng khả năng chống sốc. Các sản phẩm của Seiko đều rất bền bỉ, nhờ được tập trung vào tính năng này để hạn chế tối đa mức độ ảnh hưởng của tác động cơ học bên ngoài tới bộ máy trong của đồng hồ.

So với các thương hiệu khác hay những sản phẩm có mức giá tương đương, Seiko có khả năng chịu tác động của ngoại lực cao hơn rất nhiều. Bí mật nằm ở công nghệ chế tác của Seiko. Và khi nói tới Seiko, họ không bao giờ quên đi cụm từ ấy: sự bền bỉ!

2. Đồng hồ Seiko 5 Automatic chính hãng - Chống nước hoàn hảo

Đồng hồ Seiko 5 Automatic chính hãng cũng giống như các hãng đồng hồ khác, độ chịu nước phân chia thành nhiều cấp độ, phụ thuộc vào từng mẫu thiết kế khác nhau.

Tuy nhiên, với Seiko, phổ biến hơn cả vẫn là từ 100m trở lên. Seiko luôn hướng tới mục đích tiện lợi và đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Vì lý do ấy, hãng phát triển mạnh công nghệ chịu nước cho các sản phẩm của mình.

Điều đặc biệt nằm ở giá thành của những chiếc đồng hồ "lặn" này của Seiko chính là giá thành. Với mức giá chỉ trên 5 triệu, bạn đã có thể sở hữu một chiếc Seiko chịu nước hơn 100m, cùng bạn đi bơi và tham gia những cuộc mạo hiểm đầy ngoạn mục. Đây là điều khó tìm thấy ở các hãng đồng hồ khác.

> Xem thêm bài viết: Đồng hồ Seiko 5 Automatic 21 Jeweles có gì hấp dẫn?

3. Sai số không đáng kể

Như đã nói ở trên, đồng hồ Seiko Automatic chính hãng 100% sử dụng máy do chính hãng sản xuất, do đó, sự chính xác của cỗ máy là điều luôn được đề cao.

Những sản phẩm của Seiko nếu so sánh với các sản phầm cùng phân khúc luôn nổi bật hơn về độ sai lệch thời gian. Khi sử dụng một chiếc Seiko, bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt rõ rệt với một chiếc đồng hồ cơ khác đã từng sử dụng.

Với những sản phẩm ở phân khúc thấp duới 5 triệu, Seiko sử dụng máy 7S chỉ sai số khoảng 15 - 25 giây/ngày trong khi có những mẫu của các hãng khác sai số tới 25 - 30 giây; trên 5 triệu, có những chiếc Seiko chỉ sai số khoảng 15 giây/ngày và với những dòng cao cấp sai số chỉ khoảng vài giây/ngày.

Đây là những con số tuyệt với đối với đồng hồ cơ khó mà đạt được với mức giá rẻ.

>> Tham khảo thêm bài viết: Tất tần tật về đồng hồ Seiko dây vải để biết thêm chi tiết

4. Thiết kế và chất liệu

100% các sản phẩm của Seiko đều sử dụng thép không gỉ 316L - loại thép phổ biến nhất trong chế tác đồng hồ.

Kính được dùng là kính sapphire nguyên khối hoặc kính cứng chịu lực cao cho 1 số mẫu hạn chế - kính Hardlex Crystal độc quyền của hãng. Dây da đồng hồ là dây da cao cấp, rất bền và ôm tay.

Thiết kế của Seiko rất đa dạng và phong phú. Bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ ưng ý nhất về mặt số, màu sắc, kiểu dây...

Các sản phẩm của hãng này có màu sắc rất nổi bật từ đen truyền thống cho tới xanh lá cây, xanh dướng hay màu cát trắng, màu nâu độc đáo. Seiko cũng đưa ra các thiết kế phù hợp cho từng đối tượng khách hàng ở những lứa tuổi khác nhau như đồng hồ 6 kim cho giới trẻ, dress watch cho dân văn phòng...

>> Xem chi tiết bài viết: Đồng hồ Seiko 5 mặt vuông thu hút khách tự nhiên

Trên đây là những tính năng nổi bật của đồng hồ Seiko Automatic chính hãng, khó tìm thấy ở những mẫu đồng hồ khác cùng phân khúc. Còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay một chiếc đồng hồ hoàn hảo này! Cảm ơn các bạn đã đón đọc và theo dõi. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích, các bạn vui lòng truy cập website của Xwatch.

>>>> Ngoài ra bạn còn có thể xem qua danh mục BST 327+ mẫu đồng hồ seiko nam,nữ để thêm nhiều sự lựa chọn nhé!


XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những tính năng độc quyền của đồng hồ Seiko Automatic chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52362 sec| 2550.18 kb