Những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đình đám tại Việt Nam

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đình đám tại Việt Nam

Trong vài năm trở lại đây, thị trường đồng hồ chính hãng Việt Nam có những bước chuyển mình vượt bậc. Đồng hồ Thụy Sỹ xuất hiện ngày càng nhiều, đa dạng trong phân khúc, phong phú về mẫu mã. Điều này đã thỏa mãn được phần nào thú vui và niềm đam mê những cỗ máy thời gian của người Việt.

Hãy xem đâu là những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đang nổi đình nổi đám tại Việt Nam. 

Đồng hồ Rolex cao cấp - cái tên nói lên tất cả:

 Đứng thứ 71 trong bảng xếp hạng nhãn hàng danh giá nhất hành tinh. Doanh thu mỗi năm đạt trên 6 tỉ Franc. Rolex xứng đáng là ông hoàng số 1 trong giới đồng hồ. Mức độ nổi tiếng của Rolex thì khỏi cần bàn cãi. Chỉ cần nhắc đến đồng hồ Thụy Sỹ, người ta nghĩ ngay đến Rolex. Chỉ cần đề cập đến những chiếc đồng hồ cao cấp, đắt tiền, Rolex luôn được gọi tên.

 dong-ho-thuy-sy-4 

Những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ mang thương hiệu Rolex hoàn mỹ cả vẻ ngoài lẫn chất lượng. Một món đồ xa xỉ, một biểu tượng của đẳng cấp, xa hoa.

Đồng hồ Tissot nam - thương hiệu của những ngôi sao:

Được thành lập từ năm 1853, đến nay Tissot đã là cái tên quá đỗi quen thuộc với nhiều ngôi sao đại diện từ khắp nơi trên toàn thế giới. Trong suốt hơn 160 năm lịch sử, Tissot được công nhận là thương hiệu của sáng tạo và cải tiến. Hãng đã có những phát minh đóng góp cho ngành công nghiệp đồng hồ như: mẫu đồng hồ chống từ đầu tiên, đồng hồ xúc giác đầu tiên, đồng hồ cơ với lịch ngày đầu tiên,…

 dong-ho-thuy-sy-2 

Bên cạnh đó, Tissot còn thể hiện tình yêu đối với thể thao của mình khi cho ra mắt hàng loạt các bộ sưu tập đồng hồ thể thao cá tính, độc đáo và tiện ích. Đồng thời là nhà tài trợ, đối tác chính thức của nhiều giải đấu thể thao quốc tế.

Với sự quảng bá mạnh mẽ, cùng phân khúc giá đa dạng, tiếp cận với nhiều đối tượng, Tissot chính là một trong 3 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đem lại doanh thu lớn nhất cho tập đoàn Swatch.

 

Đồng hồ Ogival chính hãng - cỗ máy thời gian chứa đựng sự tốt lành:

 

Ở phân khúc đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung, người Việt xếp hạng đồng hồ Ogival như một tên tuổi đáng mua bậc nhất để tôn lên nét đẳng cấp cho mình.

Ra đời năm 1903, Ogival lấy biểu tượng con cá nhảy để bắt đầu vào ngành công nghiệp đồng hồ, mang theo may mắn, tốt lành gửi vào trong những cỗ máy thời gian của họ. Đặc trưng thiết kế của Ogival là sự cầu kỳ, tỉ mỉ, kết hợp những hình tượng trong văn hóa phương đông nhằm hướng tới thị trường châu Á.

 dong-ho-thuy-sy-1

 

Đặc biệt, Ogival nổi bật với những thiết kế lộ cơ Skeleton, khoe lộ từng nhịp đập của cỗ máy bên trong và mang đến sự chiêm nghiệm về cuộc sống. Skeleton ấn tượng bởi sự kỳ công, tinh tế, thể hiện bàn tay tài hoa của các nghệ nhân. Với mức giá từ 30-60 triệu, chưa một thương hiệu nào có thể tạo ra những cỗ máy lộ cơ như vậy.

 

>>> 5 mẫu đồng hồ Ogival cao cấp phái mạnh muốn sở hữu nhất  

Trên đây là 3 thương hiệu tên tuổi đồng hồ Thụy Sỹ quen thuộc và sáng giá trên thị trường đồng hồ chính hãng Việt Nam. Bạn biết gì về những thương hiệu này? Tên tuổi nào đã khiến bạn say nắng? Hãy chia sẻ điều ấy với chúng tôi!

>>> Xem thêm:

Top 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Việt Nam

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đình đám tại Việt Nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55177 sec| 2550.266 kb