Những thương hiệu bán chạy nhất của đồng hồ Thụy Sĩ tại Việt Nam

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Những thương hiệu bán chạy nhất của đồng hồ Thụy Sĩ tại Việt Nam
Đồng hồ Thụy Sĩ có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, mỗi thương hiệu đều mang lại những giá trị riêng của cho người tiêu dùng. Tuy nhiên chỉ có một vài thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ là bán chạy tại Việt Nam. X watch sẽ điểm lại 4 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ tại Việt Nam bán chạy nhất.

1. Đồng hồ Rolex

 

[caption id="attachment_15258" align="aligncenter" width="701"]Đồng hồ Rolex cao cấp Đồng hồ Rolex cao cấp[/caption]

 

Chiếc đồng hồ nổi tiếng này chắc hẳn không còn xa lạ đối với những người yêu thích đồng hồ. Đây được coi là biểu tượng của giới thượng lưu bởi thiết kế tinh xảo và bộ máy được chế tạo theo quy trình in – house.

 

 

Những chiếc đồng hồ Rolex được sản xuất rất hạn chế về số lượng nhằm mục đích tạo nên sự độc nhất cho thương hiệu này. Người tiêu dùng ưa thích đồng hồ Rolex không chỉ vì sự chính xác của nó. Họ đeo Rolex vì chiếc đồng hồ này giúp họ thể hiện giá trị của bản thân, sự thành đạt trong cuộc sống. Đây chắc chắn sẽ là chiếc đồng hồ không thể thiếu trong bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sĩ.

 

2. Đồng hồ Omega

 

[caption id="attachment_15263" align="aligncenter" width="700"]Đồng hồ Omega chính hãng Đồng hồ Omega chính hãng[/caption]

 

Đây cũng là chiếc đồng hồ Thụy Sĩ tại Việt Nam bán rất chạy. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ khá sớm, đồng hồ Omega luôn được người Việt tin dùng và ưa chuộng. Các sản phẩm của Omega thu hút bởi công nghệ vượt trội, độ chính xác cao và khả năng kháng nước cực tốt. Ngoài ra những mẫu thiết ké của đồng hồ Omega rất tinh xảo và phong cách mang đậm hơi thở của thời đại. Nếu bạn là một tín đồ yêu thích đồng hồ Thụy Sĩ, bạn sẽ không thể bỏ qua chiếc đồng hồ này.

 

3. Đồng hồ Longines

 

 >>Xem thêm kinh nghiệm chọn đồng hồ thụy sỹ automatic  thêm sự lựa chọn cho mình nhé các chàng trai,cô gái!

[caption id="attachment_15264" align="aligncenter" width="701"]Đồng hồ Longines cao cấp Đồng hồ Longines cao cấp[/caption]

 

Những chiếc đồng hồ Longines mang lại vẻ đẹp cổ điển và truyền thống cho người đeo. Các mẫu thiết kế của Longines đều tạo nên nét thanh lịch, trang nhã và có nhiều tính năng nổi trội. Đồng hồ Longines được coi là một trong những thương hiệu nổi tiếng và bán chạy nhất của đồng hồ Thụy Sĩ tại Việt Nam.

 

 

Trong suốt quá trình phát triển của mình Longines đã đạt được rất nhiều giải thưởng lớn và các huy chương tại các triển lãm đồng hồ trên thế giới. Những mẫu thiết kế của thương hiệu này luôn làm người tiêu dùng cảm thấy thỏa mãn và hài lòng.

4. Đồng hồ Tissot

 

 >>Xem chi tiết đồng hồ Tissot thụy sỹ khi bạn chưa biết gì?

 

Cuối cùng trong bảng xếp hạng các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ tại Việt Nam bán chạy là đồng hồ Tissot. Đây là một trong những hãng sản xuất đồng hồ lâu đời nhất tại Thụy Sĩ. Giá trị của Tissot không chỉ là sự chính xác về mặt thời gian mà còn thể hiện ở sự vượt trội về công nghệ, là những câu chuyện về cuộc sống và kinh doanh,…

 

 

Đồng hồ Tissot đã có những đóng góp rất đáng kể cho ngành công nghiệp chế tác đồng hồ qua những bộ sưu tập hết sức độc đáo và ấn tượng. Tissto cũng là thương hiệu gắn liền với tên tuổi của các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới.

 

Giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được yêu thích tại Việt Nam

 

Đồng hồ Thụy Sĩ luôn là niềm đam mê vô tận đối với những người yêu thích đồng hồ. Hi vọng với những chia sẻ của X watch về những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ tại Việt Nam bán chạy, các bạn sẽ hiểu thêm về những giá trị thật sự đằng sau những chiếc đồng hồ đắt tiền này.

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những thương hiệu bán chạy nhất của đồng hồ Thụy Sĩ tại Việt Nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50899 sec| 2553.797 kb