Những người nổi tiếng sở hữu mẫu đồng hồ cao cấp nào

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Những người nổi tiếng sở hữu mẫu đồng hồ cao cấp nào
Người nổi tiếng không chỉ khiến chúng ta hâm mộ bởi tài năng nổi trội trong lĩnh vực mà họ theo đuổi mà còn biết tạo ra một phong cách hấp dẫn đặc trưng của riêng mình, từ chiếc xe, mái tóc tới bộ đồ họ khoác lên mình.

Trong bài viết này, chúng tôi đưa ra những mẫu đồng hồ cao cấp được các quý ông nổi tiếng thế giới ưu ái lựa chọn gắn với phong cách cá nhân và thương hiệu của mình.

đồng hồ cao cấp

Danh thủ bóng đá David Beckham - Rolex deep sea

Thường xuyên được nhắc tới trên truyền thông như một trong những quý ông điển trai, một vận động viên tài năng hàng đầu làng bóng đá thế giới, sự nam tính của anh là thứ mà mọi phụ nữ đều yêu mến.

Nam vận động viên điển trai chọn cho mình một chiếc Rolex Deep Sea, có giá khoảng $10,000 phù hợp với phong cách rắn rỏi và đặc trưng công việc đòi hỏi sự năng động cao của người đàn ông bận rộn này.

đồng hồ cao cấp

Nam tài tử Leonardo Dicaprio - Jaeger-LeCoultre Master Minute Repeater

Những quý ông đẳng cấp hay thích xài hàng độc, nam tài tử Hollywood Leonardo DiCaprio cũng vậy. Với cái giá trên trời $175,000, anh đã sở hữu cho mình chiếc Jaeger-LeCoultre Master Minute Repeater, cực sang trọng và chỉ giới hạn 200 chiếc trên toàn cầu.

Tài tử điện ảnh Daniel Craig - Rolex GMT Master

Rất ít người không biết đến Daniel Craig và hình ảnh một người đàn ông hoàn hảo James Bond mà anh thủ vai trong bộ phim hành động về chàng điệp viên 007. Từ vẻ đẹp điển trai đến phong thái tự tin hút hồn phái đẹp, chàng James Bond ngoài đời thực cũng rất biết khoác lên mình những bộ cánh sang trọng.

Sở hữu tới 7 mẫu đồng hồ nam cao cấp của Rolex, nam tài tử điển trai thường được nhìn thấy nhiều nhất với chiếc đồng hồ Rolex GMT Master trị giá tới $6,495 của mình.

đồng hồ cao cấp

Siêu đầu bếp Gordon Ramsey – Classic Rolex Oyster 1966

Là một trong những đầu bếp hàng đầu thế giới kiêm giám khảo cuộc thi Master Chef US (Siêu đầu bếp Mĩ), Gordon Ramsay là người rất được kính trọng trong giới đầu bếp và được công chúng yêu mến vì tài năng và các chuẩn mực khắt khe trong công việc của mình.

Ngoài ra ông cũng ghi điểm với phong cách thời trang lịch lãm cùng chiếc đồng hồ Classic Rolex Oyster 1966 của mình. Vị siêu đầu bếp này đã bỏ ra khoảng $12,000 cho món đồ thời trang quý hiếm này, quả là một khoản đầu tư xứng tầm với đẳng cấp thế giới.

Tài tử điện ảnh Henry Cavill - Omega Deville Hour Vision Annual Calendar

Nam tài tử điển trai Henry Cavill mới đây đã xuất hiện trước công chúng với chiếc Omega DeVille Hour Vision Annual Calendar trên tay. Tiêu tốn của anh gần 24 ngàn đô, người đàn ông thép của Hollywood chưa bao giờ trông thời thượng và phong độ hơn thế!

Ngôi sao ca nhạc Adam Levine - Rolex Cosmograph 1970

Nam ca sĩ chính từng giành nhiều giải thưởng Grammy, Adam Levine, người từng được bầu chọn là quý ông hấp dẫn nhất hành tinh, đã dành tình yêu của mình cho chiếc Rolex Cosmograph 1970. Để sở hữu món đồ thời trang đặc biệt này, nam ca sĩ chính nhóm Maroon 5 này đã phải bỏ ra tới $45,000.

Tỷ phú Bill Gates - Casio bình dân

Ngược lại với tất cả những người nổi tiếng khác trong danh sách này, tỷ phú hàng đầu thế giới Bill Gates chứng minh rằng người giàu không cần thiết phải dùng đồ sang.

Bill Gates sắm cho mình một chiếc đồng hồ Casio đơn giản với giá khoảng $70. Có lẽ vì ông ý thức được bản thân mình đã đáng giá tới 70 tỷ $ rồi chăng?

Tất nhiên bạn không cần thiết phải nhắm tới những mẫu đồng hồ nam cao cấp quá sang trọng như các quý ông ở trên, điều quan trọng là chiếc đồng hồ bạn sở hữu phải thỏa mãn được cá tính, phù hợp với công việc và sở thích của bạn.

Thêm vào đó hãy nhớ làm mới mình bằng những phong cách mới lạ và đừng quên chia sẻ với X-Watch mẫu đồng hồ nam cao cấp mà bạn cảm thấy ưng ý nhất nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sau. 

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, Chat Subiz  ngay với chúng tôi hoặc liên hệ Hotline: 0964.388.688. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những người nổi tiếng sở hữu mẫu đồng hồ cao cấp nào
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54559 sec| 2549.68 kb