Những mẫu hot và giá đồng hồ Casio cao cấp hiện nay

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Những mẫu hot và giá đồng hồ Casio cao cấp hiện nay
Casio thường được biết đến là thương hiệu bình dân bởi nó phù hợp với đông đảo người dùng ở mức giá tầm thấp, tuy nhiên Casio cũng có những dòng đồng hồ cao cấp với độ đẳng cấp, chất lượng cao và mức giá ngang ngửa không kém những dòng đồng hồ cơ. Dưới đây là những mẫu hot và giá đồng hồ Casio cao cấp mà bạn không nên bỏ qua.

Đồng hồ Casio cao cấp có những mẫu nào?

Nói về đồng hồ Casio cao cấp thì phải nhắc tới một số dòng như G-Shock, Edifice, Oceanus. Những dòng đồng hồ này được xem là biểu tượng kết tinh về độ chất của Casio. G-Shock với độ bền tuyệt đối, được xem là huyền thoại của Casio khi sự ra đời của dòng đồng hồ này đã tạo nên một bước ngoặt lớn trong lịch sử thương hiệu. Lần đầu tiên khái niệm về một chiếc đồng hồ không bao giờ hỏng đã xuất hiện.

>>> Xem thêm: Các mẫu đồng hồ Casio nam đẹp đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay!

gia-dong-ho-casio-cao-cap (1)

Edifice tốc độ - thông minh với mỗi mẫu sản phẩm là một kiểu phong cách, kết hợp với những tính năng công nghệ nổi trội đã tạo nên sự ấn tượng mạnh mẽ cho người đeo. Oceanus – thanh lịch, công nghệ được xem là dòng đồng hồ Casio cao cấp, khi các thiết kế được dựa vào nguồn cảm hứng thiên nhiên. Một chiếc đồng hồ Casio cao cấp Oceanus trên tay chắc chắn sẽ tôn nên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho bạn nhưng cũng không kém phần gần gũi, thanh lịch.

Giá đồng hồ Casio cao cấp hiện nay như thế nào?

Giá đồng hồ Casio cao cấp rơi vào khoảng từ 15 đến 60 triệu. Trong đó giá đồng hồ G-Shock và Edifice trong khoảng 15 đến 35 triệu đã có rất nhiều sự lựa chọn.  Còn Oceanus thì vượt trội hơn khi giá của dòng này hầu hết đều trên 35 triệu. Oceanus dường như cho thấy, mình là dòng đồng hồ Casio cao cấp không có đối thủ. Để có thể tìm hiểu rõ về đặc điểm của mỗi dòng giá giá cụ thể hơn, bạn có thể tham khảo bài dưới đây.

>>> Xem thêm chi tiết đồng hồ Casio chính hãng giá bao nhiêu

Những mẫu đồng hồ Casio cao cấp bạn không nên bỏ qua

1. Đồng hồ Casio Cao cấp G-Shock MT-G S1000

gia-dong-ho-casio-cao-cap (2)

>>> Có thể bạn quan tâm top đồng hồ G shock ga 100 được nhiều người tìm kiếm nhất

Đối với các sản phẩm của G-Shock chúng ta thường thấy vỏ và dây được làm bằng nhựa, tuy nhiên đối với G-Shock MT-G S1000 vỏ và dây được làm bằng kim loại. Vì thế chiếc đồng hồ Casio cao cấp này vừa chất lượng, vừa tạo nên sự nam tính, khỏe khoắn cho người đeo.

Sử dụng vỏ kim loại và có đường kính 53,5 mm cùng với khả năng chống nước ở độ sâu 200m, viền kim loại ở mặt trước đồng hồ và vỏ sau bằng kim loại tạo nên một khung chứa các bộ phận vận hành bên trong nhằm giảm lực tác động đến mô-đun của đồng hồ vì thể G-Shock MT-G S1000 có khả năng chống rung và va đập tốt.

Bộ máy Casio caliber 5369 với khả năng tự sạc pin bằng năng lượng mặt trời, cùng với đó là cơ chế kết nối với hệ thống đồng hồ nguyên tử trên thế giới thông qua sóng radio để tự cập nhật thời gian, một tính năng cực kỳ mạnh mẽ của Casio.

 

Casio G-Shock MT-G S1000 có khá nhiều phiên bản khác nhau và giá của mỗi chiếc vào khoảng 1.000 USD (~21,2 triệu VND).

2. Đồng hồ Cao cấp Casio Edifice EQB-500D

gia-dong-ho-casio-cao-cap (3)

>>> 3 mẫu đồng hồ Casio chính hãng Edifice ai đeo cũng đẹp 

EQB-500D có thiết kế chắc chắn, vẻ ngoài cuốn hút. với vòng quay sắc sảo trong vỏ kim loại cứng và bền. Đặc biệt chất lượng tuyệt đỉnh khiến cho không ít người dùng bị cuốn hút trước chiếc đồng hồ Casio cao cấp này.

 

Với Casio EGB-500D người dùng sẽ không còn bị phiền phức do phải liên tục thao tác chỉnh lại giờ cho chiếc đồng hồ của mình mỗi khi di chuyển giữa các quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau.

Casio Edifice EQB-500D là chiếc đồng hồ kim đầu tiên sử dụng công nghệ Bluetooth, chỉ với 1 lần bấm nút, chiếc đồng hồ này lập tức đồng bộ chuẩn xác thời gian với Smartphone thông qua chức năng Bluetooth, vì vậy bất kể bạn đang ở đâu trên thế giới, đồng hồ đều sẽ nhanh chóng nhận giờ chính xác cho vị trí của bạn

Đồng hồ Casio cao cấp Edifice EQB-500D còn có chức năng Dual Dial World Time ( giờ thế giới với hai vòng quay có thể biết được giờ của 300 thành phố) giúp hiển thị thời gian ở hai múi giờ khác nhau. Nếu bạn là một người thường đi công tác ra nước ngoài thì đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Chiếc đồng hồ Casio cao cấp này có giá 11.723.000đ

3. Đồng hồ Casio Oceanus OCW-G1000

gia-dong-ho-casio-cao-cap (4)

 

>>>Có thể bạn quan tâm: Tư vấn lựa chọn đồng hồ Casio dây da đúng chuẩn cho phái mạnh!

Đồng hồ Casio Oceanus là dòng đồng hồ năng lượng mặt trời của Casio, được điều khiển bởi sóng vô tuyến. Chiếc đồng hồ Casio cao cấp này sở hữu thiết kế cao cấp bằng kim loại chất lượng, kết hợp với những tính năng công nghệ cao.

Với cấu trúc độc đáo hòa cùng sắc xanh của đại dương, Đồng hồ Casio Oceanus OCW-G1000 khơi nguồn cho các ý tưởng sáng tạo, khẳng định đẳng cấp sành điệu thông qua sự thể hiện đầy tinh tế, sang trọng và lịch lãm.

Kỹ thuật đánh bóng kim loại cao cấp để tạo nên các bề mặt phản chiếu đẹp. Dây đồng hồ là sự kết hợp giữa chất lượng và độ bền bỉ. Vì vậy ngay từ cái nhìn đầu tiên từ vẻ bên ngoài, Đồng hồ Casio Oceanus OCW-G1000 đã có một sức cuốn hút khó cưỡng đối với người đeo.

 Được trang bị hệ thống tiếp nhận sóng kép GPS, đồng hồ Casio Oceanus cao cấp OCW-G1000 giúp bạn luôn nắm bắt thời gian chính xác dù bạn đang ở bất kỳ đâu trên thế giới. Kể cả việc chuyển đổi giữa cài đặt giờ mùa hè và giờ tiêu chuẩn cũng được thực hiện tự động khi cần thiết dựa trên thông tin cập nhật được. Bên cạnh đó ngay cả khi bạn đang ở trong khu vực không được truyền tín hiệu điều chỉnh thời gian thì thời gian đồng hồ vẫn được cập nhật chính xác.

Hệ thống ghép đôi GPS giúp cho chiếc đồng hồ Casio Oceanus OCW-G1000 còn cung cấp thông tin thời gian chính xác tại địa điểm hiện tại, thời gian của hai thành phố khác nhau thông qua sự hiển thị trên màn hình. Một chiếc đồng hồ hoàn hảo phải không. Giá của chiếc đồng hồ Casio cao cấp này trên khoảng 56 triệu đồng

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>>> Xem ngay bộ sưu tập 234+ mẫu đồng hồ Casio chính hãng giá tốt tại Xwatch để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những mẫu hot và giá đồng hồ Casio cao cấp hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52730 sec| 2565.586 kb