NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ HOT TREND MÙA WORLD CUP 2018

27/06/2018 - Người viết: Quang Ninh
NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ HOT TREND MÙA WORLD CUP 2018
Cả thế giới đang sục sôi với những trận bóng World Cup 2018, đặc biệt là phái mạnh. Có thể nói, bóng đá là một phần cuộc sống của họ.

Nếu các anh em để ý thì sau sân bóng, không có một cầu thủ nào là không đeo trên tay một cỗ máy thời gian - vật dụng giúp họ quản lý thời gian một cách hợp lý.

Nhân đây, tại sao không cùng Xwatch khám phá những mẫu đồng hồ HOT TREND trong mùa World Cup này? Để xem, phái mạnh chọn “vợ bé” nào cùng mình xem bóng nhé!

Orient FAA02009D9 - Mạnh mẽ theo từng trận đấu

Có thể nói, đây là phiên bản Orient Mako được cánh mày râu đánh giá cao nhất và săn đón nhiều nhất.

Vẻ ngoài mạnh mẽ cùng nội lực dũng mãnh đã tạo nên sức hút cho cỗ máy thời gian. Tuy không quá đồ sộ nhưng nhờ được thiết kế bởi các chi tiết to bản nên trông FAA02009D9 như ăn gian thêm lớn hơn so với size mặt thực tế. Anh em yên tâm rằng, khi lên tay tri kỷ vẫn đảm bảo được độ vừa vặn với cổ tay.

Mạnh mẽ, nhiệt huyết với đồng hồ lặn Orient Mako

Đặc biệt, chiếc đồng hồ còn được gọi với cái tên “kình ngư” vì sở hữu độ chống nước lên tới 200m. Đây là mẫu đồng hồ lặn đáng để sở hữu nhất năm.

Đeo trên tay Orient FAA02009D9 theo từng trận đấu World Cup, anh em thoải mái hô to, vùng vẫy mà không lo gây ảnh hưởng đến bộ máy cơ khí bên trong. Sự ổn định luôn được duy trì với sai số ~ 10s/ngày của cỗ máy đã làm nên tinh thần bất diệt cho “chú kình ngư”.

Nét cá tính nổi trội cho quý ông thời đại

=> XEM NGAY: Chi Tiết Sản Phẩm

OP990-133AMSK-T - Nhiệt huyết cùng tinh thần thể thao

Liệu sự lịch lãm kèm chút cá tính phá cách có phù hợp mùa bóng năm nay?

Câu trả lời là: Chỉ cần là một anh bạn đồng hành trung thành, nhiệt huyết là đủ. OP990-133AMSK-T đúng chuẩn là chiếc đồng hồ như vậy.

Tinh thần được thể hiện ngay trong ô cửa lộ cơ hình trăng khuyết khi phô diễn trọn vẹn những chuyển động tinh vi của bộ máy cơ khí. Chính vòng quay bền bỉ của các bánh răng đã thu hút sự quan tâm từ phái mạnh.

Thanh lịch trên từng đường nét

Mang trên mình lớp áo choàng demi sang trọng, cỗ máy thời gian mang lại cho người đàn ông vẻ đẹp thanh lịch và không kém phần nam tính.

Điểm nhấn của tác phẩm nằm ở mặt số trắng tinh khôi với những đường vân Guilloche’ sắc sảo như đang toả ra từ tâm tri kỷ thời gian. Đây có lẽ là lí do phái mạnh mê mẩn anh bạn đồng hành này đến nỗi không thể rời tay ngay cả khi đang xem đội bóng yêu thích của mình thi đấu.

OP trăng khuyết - Nhiệt huyết trong từng trận đấu

=> XEM NGAY: Chi Tiết Sản Phẩm

Orient SEL09003D0 - Bản cổ điển cho chiến thắng

Không có điều gì tuyệt vời và sung sướng hơn sự chiến thắng. Chắc hẳn anh em sẽ nhảy cẫng lên và hô to khi đội tuyển mình yêu thích thắng trận. Một bản nhạc cổ điển trên cổ tay sẽ ăn mừng cùng anh em.

Mẫu đồng hồ này được đông đảo phái mạnh lựa chọn bởi sự thanh lịch, tinh tế và có đủ vẻ nam tính. Những cọc số La Mã với từng đường nét mảnh khảnh đã ghi điểm trong lòng nam giới ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cận cảnh Orient SEL09003D0 thiết kế cổ điển

Điểm nhấn bất ngờ của cỗ máy nằm ở 2 chi tiết đó là bộ kim và đường vân. Kim mắt ngỗng chưa bao giờ khiến giới mộ điệu phải thất vọng nên chúng ta không cần phải bàn cãi về độ sắc sảo và chính xác của những cây kim. Còn về vân Guiiloche’ thì luôn xứng danh là hoa văn làm nên nghệ thuật của một chiếc đồng hồ.

Có thể thấy, mặt số xanh navy với sự hiện diện của những chi tiết đắt giá đã một lần nữa đem đến cho cánh mày râu sự nổi bật đầy bất ngờ.

Lên tay cỗ máy thanh lịch Orient kim mắt ngỗng SEL09003D0

Anh em đừng nghĩ rằng chỉ những chiếc đồng hồ thể thao mới phù hợp trong các trận bóng bởi bóng đá là dành cho tất cả mọi người. Một anh chàng làm việc văn phòng đeo trên tay SEL09003D0 đôi khi sẽ còn mê bóng hơn cả một cậu bạn đeo chiếc Casio Gshock to bản, thể thao đấy!

Đơn giản, thanh lịch nhưng cỗ máy luôn mang lại nét ấn tượng riêng biệt

=> XEM NGAY: Chi Tiết Sản Phẩm

OG358.88AGR-GL - Chiến thắng tạo thành công

Thiết kế bát mã đã quá quen thuộc với anh em mê đồng hồ. Một cỗ máy nổi bật và mang trong mình ý nghĩa sâu xa.

Hình ảnh bát mã phi nước đại trong gió thể hiện sự dũng mãnh, kiên cường. Bát mã tiến thẳng về phía trước nói lên sự thành công, thuận lợi trong cuộc sống và công việc. Những chú ngựa chiến được chế tác tinh vi, sắc sảo khiến người đối diện không thể rời mắt.

Hình ảnh bát mã phi nước đại sắc sảo, tinh tế

Bao quanh bát mã là 11 viên kim cương sáng vuông vắn, vừa đẹp mắt vừa mang lại giá trị to lớn cho chiếc đồng hồ. Điểm nhấn táo bạo của OG358.88AGR-GL chính là vòng bezel hình xoắn thừng khác biệt màu vàng hồng. Có lẽ màu sắc này đã góp phần làm nên sự sang trọng cho tác phẩm.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp khó cưỡng đến từ tác phẩm "Bát mã truy phong"

Anh em yên tâm rằng, với dây da cao cấp được trang bị một lớp da thuộc bên trong thì “Mã đáo thành công” luôn mang lại sự thoải mái cho cổ tay bạn. Tha hồ vung tay, hò hét khi xem bóng nhé.

Ogival Skeleton - Nâng tầm đẳng cấp phái mạnh

=> XEM NGAY: Chi Tiết Sản Phẩm

OG358.652AGSR-T - Dẫn đầu trong mọi cuộc đấu

Hình ảnh hai chú rồng uốn mình chầu nhật thật đẹp và mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc. Theo văn hóa của người phương Đông, rồng tượng trưng cho quyền lực và sự tối thượng.

OG358.652AGSR-T được thiết kế lộ cơ Skeleton độc đáo, khoe trọn chuyển động bên trong bộ máy cơ khí. Một vài viên chân kính hồng được để lộ ra ngoài cùng với vòng tròn số kim cương sáng bừng trên cổ tay.

Cận cảnh mặt số tinh xảo cùng vòng bezel xoắn thừng 

Điểm nhấn của tác phẩm nằm ở bộ kim xanh navy vô cùng tinh tế. Dây đeo kim loại mạ PVD càng làm tăng thêm vẻ nam tính cho người đàn ông đã góp phần tạo nên diện mạo sang trọng của cỗ máy.

Không cần phải nói quá nhiều về tri kỷ này, chỉ ngắm nhìn thôi cũng đủ thấy hết vẻ đẹp và giá trị của tuyệt tác. Chắc chắn rằng, anh em sẽ luôn tự tin khi sở hữu trên tay Ogival OG358.652AGSR-T.

Ogival OG358.652AGSR-T - Khẳng định vị thế phái mạnh

=>XEM NGAY: Chi Tiết Sản Phẩm

Đó chính là bộ sưu tập đồng hồ Hot Trend mùa World Cup 2018 này. Anh em đã tìm được cho mình bạn đồng hành mới trong các trận bóng chưa?

Nếu đã gặp tri kỷ rồi thì đừng ngần ngại, gọi ngay tới Hotline: 19000325 hoặc Chat online để được tư vấn thêm cũng như hiểu hơn về sản phẩm.

Chúc đội bóng anh em cổ vũ sẽ vào chung kết nhé!

>>> Xem ngay hơn 500 mẫu đồng hồ chính hãng tại đây để chọn cho mình một người bạn đồng hành ưng ý nhất trong mùa World Cup năm nay nào! 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ HOT TREND MÙA WORLD CUP 2018
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58196 sec| 2564.742 kb