Những mẫu đồng hồ đeo tay thời trang nào đang gây sốt?

29/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
Những mẫu đồng hồ đeo tay thời trang nào đang gây sốt?
Những biến đổi da dạng của đồng hồ đeo tay thời trang trong thời gian gần đây đã tạo nên rất nhiều lựa chọn cho phái đẹp. Để tìm ra một phong cách riêng cho mình quả không phải điều dễ dàng.

Cùng chúng tôi tháo gỡ vấn đề này bằng 4 xu hướng đồng hồ tiêu biểu của phái đẹp trong bài viết này nhé!

>>> Có thể bạn nên xem "Cách diện đồng hồ đeo tay nữ cực đẹp"

  • Đồng hồ đeo tay nữ thời trang dây kim loại

Đa phần các hãng đồng hồ lớn của Thụy Sĩ hay Nhật Bản đều sở hữu những bộ sưu tập đồng hồ dây kim loại. Bởi lẽ kim loại là chất liệu có độ bền bỉ cao, giảm tối đa trầy xước và đặc biệt là dễ bảo quản đối với chị em.

 

 

Nếu bạn là cô gái công sở, thường xuyên phải hội họp, dây kim loại màu vàng hay bạc đều là lựa chọn hoàn hảo. Đồng hồ dây kim loại cũng đem đến cảm quan lấp lánh giống như vòng cổ, lắc tay… tăng thêm độ sang trọng cho trang phục.

Mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu Thụy Sĩ như: Tissot, Ogival thường có mức giá cao trên 6 triệu. Đừng quá lo lắng, rất nhiều lựa chọn đến từ các thương hiệu uy tín như: Olympia Star, Orient, Seiko… sẽ không khiến bạn phải tốn kém quá nhiều đâu.

 

>>> Dưới đây là những mẫu đồng hồ đeo tay nam cao cấp nhất

Có 2 sự lựa chọn phổ biến cho chị em: đồng hồ mặt tròn và mặt khối vuông. Đồng hồ mặt tròn là lựa chọn “an toàn”, phù hợp với đại đa số phái đẹp. Còn mặt vuông thì sao? Sự phá cách sẽ đem đến nét nhấn nhá trong phong cách thời trang của một cô gái. Đồng hồ mặt vuông đặc biệt giúp cổ tay to trong thon gọn hơn rất nhiều.

Một lưu ý nho nhỏ cho các cô gái: nên chọn loại dây đồng hồ có mắt dây nhỏ để  tạo độ ôm cổ tay tốt hơn. Nếu bạn muốn giấu đi nhược điểm cổ tay nhỏ, hãy lưu ý đến 3 lựa chọn ngay dưới đây.

  1. Đồng hồ đeo tay nữ dây da

>>> Nếu bạn thích đồng hồ đeo tay quai da, hãy xem tại đây

Chị em theo đuổi phong cách trưởng thành, dịu dàng chắc chắn sẽ hài lòng với những chiếc đồng hồ dây da. Giữ trọn vẹn ưu điểm của mình, dây da nhẹ nhàng ôm cổ tay.

 

>>> Đừng bỏ lỡ Top 3 đồng hồ casio nữ dây da thu hút phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên

Phụ nữ hiện đại yêu mến dây da cũng bởi vì nét trẻ trung mà chất liệu này mang tới. Một số nhà chế tác đồng hồ còn đem tới những thiết kế đa đủ màu, biến đồng hồ trở thành phụ kiện độc đáo cho trang phục.

Mặt khác, phái đẹp cũng có thể lựa chọn màu sắc dây nào tôn lên màu da của mình. Cô gái có nước da sáng nên chọn đồng hồ mặt sẫm cùng dây da nâu đậm để tôn lên nét trắng trẻo của làn da. Còn ngược lại, nước da sậm màu sẽ phù hợp với mặt và dây đồng hồ đều là tone màu sáng.  

Có thể kể đến hàng loạt các thương hiệu chế tác đồng hồ dây da: cK, Tissot, Ogival, OP Star, Casio (sheen)... với mức giá vô cùng đa dạng. Từ vài triệu cho tới trên 10 triệu đồng, tùy thuộc vào thiết kế và sự quý giá của các chất liệu chế tác đi kèm (kim cương, đá swarovski…).

  1. Đồng hồ đeo tay nữ dễ thương dây vải

Dây vải đại diện cho xu hướng thời trang cực kì mới mẻ gần đây, mà đi đầu là thương hiệu đồng hồ DW. Đối với nữ giới, dây vải tạo cảm giác bắt mắt và thời trang, tạo nên nét dễ thương mà không chất liệu nào làm được.

 

>>> Khám phá ngay các mức giá của đồng hồ Casio Sheen chính hãng dành riêng cho phái đẹp

Điểm cộng lớn ở dây vải đó là độ bền cao do sử dung chất liệu là sợi coton cao cấp. Tất nhiên, dây vải vô cùng nhẹ nhàng, êm ái với cổ tay người đeo.

Tuy nhiên, trước khi trên tay bất kì thiết kế dây vải nào, chị em nên biết rằng dây vải có đặc tính hút nước và lâu khô. Không nên sử dụng đồng hồ dây vải cho hoạt động bơi lội hay chơi thể thao ngoài trời. Bởi lẽ dây vải sẽ dễ dàng thấm hút mồ hôi khiến chất liệu này bị biến màu, giảm tính thẩm mỹ.

  1. Đồng hồ đeo tay cá tính dây cao su

Năng động, khỏe khoắn: đó chính xác là những gì dây cao su mang tới!  Vì đặc tính không thấm nước nên dây cao su thường được sử dụng nhiều cho đồng hồ thể thao mà điển hình là Casio G-shock hay Baby- G.

>>> Giới thiệu những mẫu đồng hồ đeo tay dây vải cực kì cá tính

Dây cao su có độ đàn hồi cao, khả năng co dãn tốt vì thế khi vận động hay tung tẩy ngoài trời, phái đẹp không cần lo lắng về việc đồng hồ bị va đập hay xây xước. Một điểm cộng nữa đến từ việc chị em có thể tự tay vệ sinh, đánh bóng dây cao su sau một thời gian dài sử dụng.

 

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập đồng hồ Casio dây nhựa giúp bạn bùng nổ cá tính

Bộ sưu tập đồng hồ đến từ Casio luôn rực rỡ, nổi bật. Vì thế, dòng đồng hồ dây cao su được các bạn học sinh, sinh viên người chơi thể thao ưa chuộng. Đồng thời, mức giá bình dân mà hãng mang tới cũng khiến chị em mạnh tay mua sắm.

Áo phông, quần Jean cùng một chiếc đồng hồ dây cao su nổi bật. Bạn đã sẵn sàng chưa?

>>> Cuối cùng hãy xem bài viết về những đồng hồ đeo tay nữ đẹp đầy đủ thông tin tại đây

Thời trang, cá tính hay đồng hồ đeo tay dễ thương? Mỗi chiếc đồng hồ đều có nét quyến rũ khó cưỡng. Liên lạc tới số hotline 19000325 hoặc click vào ô chat subiz để chúng tôi hỗ trợ bạn lựa chọn được đồng hồ đeo tay thời trang phù hợp nhất!

>>> Xem ngay BST 101+ mẫu đồng hồ nữ chính hãng, thiết kế thời trang đẹp và tinh tế đang được yêu thích nhất tại các cửa hàng Xwatch.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những mẫu đồng hồ đeo tay thời trang nào đang gây sốt?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52860 sec| 2549.766 kb