NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ ĐÀN ÔNG NHẤT ĐỊNH SẼ THÍCH

21/05/2019 - Người viết: Quang Ninh
NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ ĐÀN ÔNG NHẤT ĐỊNH SẼ THÍCH
Đàn ông chọn đồng hồ cũng cần có gu thẩm mỹ mới sở hữu được trong tay cỗ máy phù hợp và ấn tượng.

Tuy nhiên, với bộ tứ dưới đây thì hoàn toàn không cần phải có mắt nhìn bởi bất kể ai nhìn cũng sẽ thích. Và một sự thật là khi tìm hiểu sâu hơn phái mạnh lại càng thích hơn. Cùng khám phá nhé!

Citizen BF2006-86A - Vẻ đẹp đến từ sự đơn giản

Trẻ trung, thời thượng với thiết kế mạ vàng Demi bắt mắt, Citizen BF2006-86A đang đứng đầu bảng những mầu đồng hồ hot nhất trong tầm giá 3 triệu.

Vẫn là các chi tiết truyền thống 3 kim 2 lịch và cọc số thon dài nhưng đã mang lại vẻ đẹp tinh tế cho người đeo. Bên cạnh đó là sự kết hợp của trắng bạc và vàng kim luôn mang đến sự hài lòng cho phái mạnh bởi đó chính là hai gam màu làm nên vẻ đẹp sang trọng đầy bất ngờ

Đặc biệt, nhờ sử dụng công nghệ mạ bay hơi lắng đọng vật lý tiên tiến nhất hiện nay nên Citizen mạ vàng Demi luôn bóng sáng và bền màu bất chấp thời gian. Hơn thế, BF2006-86A mang trong mình cỗ máy Quartz Nhật Bản bền bỉ, đem đến độ chính xác gần như tuyệt đối.

Festina F20361/2 Chronograph - Tiếng gọi của đại dương

Mạnh mẽ, nam tính và nổi bật là những gì thấy được ở Festina Chronograph ngay từ khi bắt gặp. Bởi thiết kế 6 kim 3 núm luôn mang đến vẻ đẹp đậm chất thể thao cho phái mạnh.

Màu xanh biếc đại dương giúp làm sáng cổ tay người đeo, màu này cũng được nhiều anh em lựa chọn bởi sự tươi mát nhưng vô cùng nam tính.

Nơi mặt số, vân Guilloche’ tạo sóng càng khiến ta liên tưởng đến đại dương bao la. Những đường vân sọc ngang cố định nhưng nhìn vào như lớp sóng đang gợn nhờ sự kì diệu của các gam màu đậm, nhạt.

Click xem >> THÔNG SỐ & GIÁ

Các chi tiết to bản của cỗ máy khẳng định vẻ đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn. Không chỉ có cọc số bên trong mà cả những con số trên vòng Bezel cũng được phóng đại lên đúng chuẩn đồng hồ Chronograph.

Điểm nổi bật là tất cả cọc số và đầu kim chỉ giờ đều được quét dạ quang dày, chắc chắn sẽ khiến anh em hài lòng. Hơn hết là độ chống nước 100m giúp bạn thoải mái khi tham gia các hoạt động dưới nước, thậm chí bạn có thể bơi lội.

Với cỗ máy có diện mạo như một chiếc đồng hồ lặn như vậy, đàn ông nào mà chẳng thích!

Orient RA-AR0102S10B - Mạnh mẽ chất cơ khí với thiết kế lộ cơ

Nhìn cỗ máy khiến cho người đối diện muốn thốt ra những lời hoa mỹ, khen ngợi.

Cửa sổ lộ cơ được tạo nên từ hai vòng tròn to, nhỏ khác nhau khá mới lạ. Nhờ vậy mà khi nhìn vào, mắt đã để ý ngay tới nó đầu tiên. Không đơn thuần chỉ là để lộ bộ máy bên trong với những chuyển động nhịp nhàng mà hơn hết, nó khiến tôi thấy rạo rực khi cảm nhận và ngắm nhìn.

Thiết kế 2 kim chính có lẽ là lựa chọn sáng suốt của người nghệ nhân bởi khi đứng giữa vòng tròn số có cùng tông màu xanh navy, những chiếc kim trở thành người hùng vô cùng nổi trội. Đồng hành bên cạnh là một mặt số phụ nhỏ nhắn với những vạch số trông như sợi chỉ còn kim thì được gọt giũa tỉ mẩn.

Tuy mọi chi tiết đều chỉn chu và hướng tới sự thanh lịch, trang trọng nhưng cũng không thể nào che lấp đi chất cơ khí mạnh mẽ  toát ra từ trái tim cỗ máy được. Nhất là khi thiết kế lộ cơ cả ở sau đáy càng khiến cho bất kể ai đeo trên tay cũng phải lắng lại để cảm nhận từng nhịp một.

Và nếu cỗ máy không được bao phủ một màu trắng bạc từ ngoài vào trong thì cỗ máy đã không phải là thứ khiến người đàn ông thích thú.

Ogival OG3360AJMSK-T - Cỗ máy chứa công nghệ chống sốc hiện đại

Là một “sáng chế” thần kỳ của ngành đồng hồ Thụy Sĩ, Incabloc tựa như tấm “giáp sắt” giúp bảo vệ bộ máy đồng hồ khỏi các cú sốc cũng như va đập mạnh. Và nay, cơ chế huyền thoại ấy được đưa vào trong Ogival Diamond, tạo nên một cơn sốt lớn trong giới mộ điệu!

Khi đồng hồ rơi xuống sàn từ độ cao trên 1 mét, nó sẽ chịu cú sốc khoảng 5G – nói cách khác thì trục bánh lắc phải chịu sức mạnh gấp 5 lần trọng lượng của nó. Ngưỡng chịu được sốc của hệ thống chống sốc Incabloc khoảng 35 gram.

Click xem >> THÔNG SỐ & GIÁ

Như vậy, với Incabloc, đồng hồ của bạn sẽ không còn phải e dè trước những va đập mạnh. Đặc biệt, bạn gần như KHÔNG thể tìm thấy Incabloc trong phân khúc máy tầm trung như ETA Standard.

9 viên kim cương phú quý ngự nơi đầu các cọc số làm bật lên chất vương giả, sang trọng của cỗ máy thời gian và tạo thêm giá trị cho OG3360AJMSK-T.

Ogival sử dụng cỗ máy Sellita SW200 có tới 26 chân kính, đảm bảo độ chính xác cao. Cụ thể, sai số của máy chỉ khoảng +5/-5s/ngày ở các tư thế đặt máy khác nhau, hoặc các mức nhiệt độ từ 8 - 38 độ C.

Chiếc đồng hồ như vậy thì làm sao mà phái mạnh không yêu, không thích cho được!

Mới chỉ nhìn thôi đã thích lắm rồi! Anh em tưởng tượng xem nếu được lên tay và cảm nhận thì còn vui sướng đến nhường nào.

Mình rất ấn tượng với chiếc Festina bởi nó vừa mạnh mẽ, cá tính vừa có nét thanh lịch. Còn anh em thì sao?

Nếu có bất cứ điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay tới Hotline: 19000325 hoặc Chat Trực Tiếp để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ ĐÀN ÔNG NHẤT ĐỊNH SẼ THÍCH
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52922 sec| 2549 kb