Những lý do nên mua đồng hồ Ogival chính hãng!

14/06/2017 - Người viết: Quang Ninh
Những lý do nên mua đồng hồ Ogival chính hãng!
Nhiều người thường thắc mắc là : tại sao các chuyên gia về đồng hồ thường khuyên người tiêu dùng nên biết mua đồng hồ Ogival chính hãng ở đâu? Thật ra điều đó chẳng có gì là khó hiểu khi mà bạn biết và hiểu về Ogival.
 

 ►►► Xem chi tiết bài : Tại sao chuyên gia khuyên bạn nên chọn mua đồng hồ Ogival chính hãng

 

Mỗi thương hiệu đồng hồ chính hãng nói chung thường mang tới những giá trị nhất định cho cuộc sống và cho con người. Với Ogival cũng vậy.

Ogival là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với lịch sử tồn tại và phát triển tính đến nay đã được 112 năm.

Xem ngay >>> Đồng hồ Ogival - điểm 10 cho chất lượng 

Đồng hồ Ogival được nhiều người ưa chuộng bởi:

Đầu tiên là thông điệp mà hãng muốn gửi tới khách hàng: đó là biểu tượng về tình yêu và phước lành.

Đồng hồ Ogival món quà đến từ thụy Sỹ

►►► Xem ngay thiết kế đồng hồ Ogival 1929 – Phụ kiện thời trang tô điểm thêm phong cách phái mạnh !

Thứ hai, Ogival thu hút khách hàng bởi chất lượng.

- Độ chịu nước của mọi đồng hồ Ogival rất tốt. Những chiếc đồng hồ Ogival càng cao cấp thì độ chịu nước của nó càng lớn.

Đồng hồ Ogival chống nước rất tốt

- Độ chính xác cao là yếu tố mà những người quý trọng thời gian luôn luôn quan tâm và đề cao. Bản thân đồng hồ Ogival đều được trang bị cho mình loại máy ETA cao cấp.

- Nói về ETA, đây được gọi là linh hồn của những chiếc máy thời gian. ETA ra đời và phát triển ở Thụy Sỹ. Đây cũng là công ty đứng đầu Thụy Sỹ cũng như trên thế giới về sản xuất máy đồng hồ cũng như các linh kiện cần thiết cho một chiếc đồng hồ. Quay lại với Ogival, đồng hồ của hãng này sử dụng ETA tạo nên độ chính xác về thời gian rất lớn, sai số dưới 10s/ngày.

Chiếc đồng hồ huyền thoại

- Nói về độ tinh xảo ư?Đồng hồ Ogival đã được xếp vào hàng tuyệt kỹ của giới đồng hồ rồi.

Nếu bạn đang phân vân giữa các thương hiệu đồng hồ nam thì mua đồng hồ Ogival chính hãng là một lựa chọn vô cùng sang suốt cho những ai yêu thích đồng hồ hiệu và tôn trọng giá trị của thời gian. Đồng hồ Ogival là giá trị của cái đẹp, của tình yêu và còn là giá trị của cả đẳng cấp. Khi bạn đeo một chiếc đồng hồ chính hãng nào của Ogival, chắc chắn là đẳng cấp của bạn đã thực sự khác biệt rồi đấy.

Và đừng quên tìm cho mình một chuyên gia về đồng hồ Ogival để có thể tìm được những chiếc Ogival chính hãng nhé.

X – WATCH là chuyên gia hàng đầu về ngành đồng hồ bạn nên tìm đến nếu bạn cần biết về đồng hồ, mua đồng hồ, hay đơn thuần là để sửa bất kì chiếc đồng hồ nào mà bạn đã có. 

Khách hàng nam mua đồng hồ Ogival

 

Ở cửa hàng này luôn luôn có những dịch vụ từ bán hàng, chăm sóc khách hàng đến dịch vụ bảo hành chất lượng hàng đầu. Bởi cửa hàng làm việc với phương châm: mang lại những giá trị thật của cuộc sống đến với khách hàng. Sẽ không có gì tốt hơn việc được sống thật với chính mình và với cả xã hội.

Cửa hàng đồng hồ Ogival chính hãng

 

Đến với X – WATCH ngay để có thể mua đồng hồ Ogival chính hãng hoặc truy cập vào website: xwatch.vn để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về đồng hồ chính hãng.

Hơn nữa, hiện nay, X – WATCH là cửa hàng đầu tiên thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật – giả miễn phí tại Việt Nam (chi tiết xem tại đây)

X – WATCH, nơi khẳng định giá trị thật của đồng hồ!

Xem thêm :

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 

>> Xem ngay hơn 100 mẫu đồng hồ ogival nam chính hãng & chất lượng đỉnh cao đang được nhiều quý ông ưa chuộng nhất hiện nay tại hệ thống cửa hàng X-watch.

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những lý do nên mua đồng hồ Ogival chính hãng!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58547 sec| 2554.281 kb