Những lưu ý khi tìm mua đồng hồ Orient tại TP HCM

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Những lưu ý khi tìm mua đồng hồ Orient tại TP HCM
Là thương hiệu có phân khúc bình dân, Orient được khá nhiều người lựa chọn và tin dùng. Nhưng đây cũng là thương hiệu xuất hiện rất nhiều hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì thế mà việc tìm địa chỉ để mua đồng hồ Orient tại Tp HCM là một việc gặp nhiều trở ngại.

Thương hiệu Orient là thương hiệu đến từ Nhật Bản, chiếc đồng hồ đẹp tay của thương hiệu này xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 7 năm 1950. Với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng trong suốt hơn 60 năm qua, Orient vẫn được rất được yêu thích bởi chất lượng luôn được cải tiến và mẫu mã đa dạng.

Orient được biết đến ở Việt Nam từ rất lâu với mẫu đồng hồ quen thuộc “thủy quân lục chiến” – Eska. Nhưng mãi đến năm 2005, thương hiệu Orient mới xuất hiện chính thức ở Việt Nam qua nhiều nhà phân phối trên cả nước. Bắt đầu từ đó, việc tìm mua đồng hồ Orient tại tp Hcm dễ dàng hơn nhiều.

Tuy nhiên, khi những đại lý chính hãng của thương hiệu xuất hiện thì cũng là lúc hàng nhái, hàng kém chất lượng trở nên phổ biến hơn. Xuất hiện nhiều nơi, nhiều người bán đồng hồ với những lời quảng cáo là chính hãng tràn lan. Nếu bạn đang tìm mua đồng hồ Orient tại tp Hcm thì bạn nên chú ý một số điều sau.

>>> Những chiếc đồng hồ anh em nên mua ngay trong đầu ngày hè 2017 giá cực ưng

Bạn không nên mua online cho dù họ là người bạn quen. Liệu bạn có cách nào có thể chứng minh những sản phẩm ấy là hàng chính hãng không? Kể cả là bạn mua ở những trang web đồng hồ online, đặc biệt là những trang web bán cả những sản phẩm khác ngoài đồng hồ.

Có rất nhiều trường hợp thấy thất vọng khi nhận sản phẩm. Những chiếc đồng hồ họ nhận được, chất lượng thua xa với những gì họ xem trên ảnh.

Nếu bạn đã quyết định đầu tư một số tiền không nhỏ để mua hàng chính hãng thì bạn cũng nên đầu tư thời gian để đến trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm. Bạn nên đến những cửa hàng có mặt bằng khang trang, địa chỉ rõ ràng, phòng trưng bày đạt chuẩn.

Nếu đã là đại lý bán hàng chính hãng của thương hiệu thì hiển nhiên sẽ có giấy ủy quyền của thương hiệu Orient. Bạn có thể yêu cầu họ đưa cho bạn xem giấy ủy quyền trước khi quyết định mua đồng hồ.

dong-ho-Orient-chinh-hang

>>> Đừng bỏ lỡ: Tìm địa chỉ mua đồng hồ nam chính hãng uy tín tại TPHCM

Đặc biệt, bạn không nên ham rẻ. Tôi không nói cứ phải giá tiền cao mới là hàng chính hãng nhưng những cửa hàng luôn có chương trình khuyến mãi quanh năm thì chắc chắn không bán hàng chính hãng. Đã là thương hiệu nổi tiếng thì sẽ không bao giờ có quá 3 chương trình khuyến mãi trong năm, và không bao giờ giảm quá 20%.

Cách tốt nhất để mua đồng hồ Orient tại TP HCM là bạn hãy đến với những cửa hàng chính và nổi tiếng, như Xwatch.

XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những lưu ý khi tìm mua đồng hồ Orient tại TP HCM
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54276 sec| 2541.516 kb