Mua đồng hồ nam Thái Nguyên online và những điều lưu ý?

13/09/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Mua đồng hồ nam Thái Nguyên online và những điều lưu ý?

Thị trường đồng hồ đeo tay tại Việt Nam đang ngày càng phát triển và biến động không ngừng. Không chỉ ở các thành phố lớn mà tại nhiều tỉnh khác, thị trường đồng hồ cũng rất náo nhiệt trong đó có Thái Nguyên. Tuy nhiên, các tỉnh nhỏ không có nhiều lựa chọn địa chỉ mua hàng như Hà Nội hay TP.HCM, chủ yếu là các cửa hàng bán đồng hồ nhỏ lẻ không rõ xuất xứ.

Mua đồng hồ nam Thái Nguyên online và những điều lưu ý?

Một gợi ý cho bạn đó là mua hàng online từ những đơn vị có uy tín. Sau đây là hướng dẫn mua đồng hồ nam Thái Nguyên online nhanh nhất, đúng nơi uy tín nhất.

1. Xác định đơn vị uy tín

Trước khi chọn được chiếc đồng hồ chính hãng và phù hợp, bạn cần xác định nơi mua an toàn, tiện lợi nhất. Bạn nên chọn những địa chỉ có trụ sở công ty rõ ràng hoặc địa chỉ cửa hàng cụ thể. Thông thường, các cửa hàng hoặc hệ thống cửa hàng phân phối đồng hồ chính hãng đều có website chính thức và fanpage để giao lưu, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng. Khi đã xác đinh được một vài nơi bạn cho là uy tín hoặc được nhiều người đánh giá cao, hãy vào website và tìm hiểu các thông tin về đơn vị đó. Bạn nên vào Fanpage của nơi bạn đang có ý định mua đồng hồ để giao lưu và xem đánh giá từ những khách hàng đã mua hàng tại đó để tăng thêm độ tin tưởng.

đồng hồ nam thái nguyên uy tín nhất

2. Nên quan tâm những gì khi mua đồng hồ online?

Đối với những người còn mơ hồ về hình thức mua hàng online hoặc chưa từng mua đồng hồ qua website thì nên quan tâm những gì và tại sao lại quan tâm chúng?

  • Đầu tiên là chế độ bảo hành: Dù mua online hay trực tiếp tại cửa hàng, chế độ bảo hành luôn là thứ quan trọng nhất ảnh hưởng đến lợi ích mua hàng của bạn. Nơi bán đồng hồ chính hãng thường có bảo hành quốc tế và bảo hành từ cửa hàng. Kèm theo đó là chính sách hậu mãi, bảo dưỡng vô cùng hấp dẫn.
  • Điều bạn nên quan tâm thứ 2 là chính sách mua hàng. Hãy xem khi bạn mua đồng hồ nam online thì được áp dụng những chính sách gì? Có mất phí vận chuyển không? Có những hình thức thanh toán nào? Nếu trường hợp đồng hồ gặp lỗi vận chuyển hay lỗi nhà sản xuất thì xử lí ra sao?... Tại nơi bán đồng hồ chính hãng thường được miễn phí cước vận chuyển và áp dụng chính sách ship COD, thuận tiện cho người mua hàng.

      ➤  Những mẫu đồng hồ OP giá từ 2 - 5 triệu đồng đẹp nhất..!

  • Một trong những thứ bạn nên quan tâm nữa đó là GIẢM GIÁ. Tâm lí người mua thường dễ bị thu hút bởi những chiêu thức giảm giá hấp dẫn trên các trang mạng. Tuy nhiên, đối với đồng hồ chính hãng, các đơn vị không được phép giảm giá quá 10%.. Vì vậy, nếu đâu đó rao bán đồng hồ với giá giảm 25-50% hãy cẩn thận, đó rất có thể là đồng hồ fake.

3. Cách đặt mua đồng hồ nam Thái nguyên trực tiếp trên website

Bạn chỉ cần vào trang web uy tín, lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp. Nếu bạn lo lắng cỗ máy đeo không vừa tay hay không hợp mệnh, hợp phong cách hãy Chat Subiz ngay trên website, các chuyên viên tư vấn sẽ giúp bạn.

Khi đã chọn được mẫu đồng hồ ưng ý, bạn chỉ cần thực hiện các bước hướng dẫn trên website và chờ từ 2 - 4 ngày, cỗ máy sẽ được giao đến tận tay bạn. Giờ đây, việc mua đồng hồ nam Thái Nguyên đã không còn quá khó khăn nữa. Điều quan trọng là bạn phải tìm đúng nơi an toàn, uy tín để gửi gắm niềm tin. Còn điều gì trở ngại ngăn cản đam mê về cỗ máy thời gian của bạn?  


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mua đồng hồ nam Thái Nguyên online và những điều lưu ý?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54956 sec| 2534.086 kb