Những kiến thức cần biết trước khi mua đồng hồ nam tại TPHCM

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Những kiến thức cần biết trước khi mua đồng hồ nam tại TPHCM

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi có thị trường đồng hồ phát triển năng động nhất trên cả nước. Nhu cầu sử dụng đồng hồ chính hãng của người dân ở đây tăng cao trong những năm gần đây. Đặc biệt là phái mạnh, đồng hồ là vật bất ly thân, vật thể hiện đẳng cấp, vị trí xã hội của họ. Sau đây là những kiến thức cần thiết mà bạn cần tìm hiểu trước khi mua đồng hồ nam tại TPHCM.

Thay đổi của xu hướng thời trang là bất tận và không bao giờ dừng lại. Thay vì chọn vòng da, vòng vàng, vòng kim loại … như trước. Thì hiện nay, người ta đã sử dụng đồng hồ đeo tay như một phụ kiện thời trang. Những mẫu đồng hồ thời trang, sành điệu liên tục ra đời để đáp ứng với mong muốn của người tiêu dùng. Trước nhu cầu không ngừng tăng cao của khách hàng, hàng loạt các cửa hàng đồng hồ đeo tay nam xuất hiện tại TpHcm. Do số lượng các cửa hàng quá nhiều khiến cho bạn cảm thấy ngột ngạt, không biết đâu mới là cửa hàng đồng hồ chính hãng và uy tín.

Một trong số các sản phẩm đồng hồ Seiko bán chạy nhất tại Xwatch

Vậy để tìm được địa chỉ mua đồng hồ nam tại TpHcm một cách ưng ý, phù hợp nhất, bạn cần xác định rõ một cửa hàng uy tín cần phải có:

- Là đại lý chính thức của các thương hiệu đồng hồ

Bạn có quyền kiểm tra giấy ủy quyền đại lý của thương hiệu đồng hồ bạn lựa chọn mua. Nhưng thông thường thì loại giấy này sẽ được cửa hàng trưng bày ở tủ đựng đồng hồ của cửa hàng.

- Chất lượng cơ sở vật chất của cửa hàng

Một cửa hàng phải có đầy đủ mặt bằng, phòng trưng bày đồng hồ đạt chuẩn thì mới là một cửa hàng đồng hồ chất lượng. Khi đến đây, khách hàng có thể thoải mái chiêm ngưỡng những kiệt tác thời gian một cách tốt nhất. Như vậy mới có thể đưa ra được sự lựa chọn đúng nhất.

Xem chi tiết sản phẩm Orient SEL05003W0 kim xanh

- Chất lượng dịch vụ 

Đây là yếu tố bạn cần quan tâm khi mua đồng hồ nam chính hãng tại TP.HCM.

 

+ Đội ngũ nhân viên: Tại các cửa hàng đồng hồ chính hãng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về kiến thức đồng hồ, ngoài ra thái độ phục vụ rất chuyên nghiệp, cẩn thận. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được tư vấn chính xác và đầy đủ nhất.

+ Dịch vụ sau bán: Những cửa hàng bán đồng hồ nam chính hãng sẽ có chế độ hậu mãi và bảo hành rất tốt. Sau khi mua bạn vẫn nhận được những dịch vụ tốt nhất của cửa hàng.

- Đánh giá tích cực của khách hàng

Trước khi đến cửa hàng đồng hồ nào, bạn nên tham khảo review của mọi người về địa chỉ đó. Ý kiến đó có thể của người quen, người thân của bạn. Hoặc đó cũng có thể là những đánh giá của các chuyên gia đồng hồ mà bạn tìm hiểu được trên mạng. Qua những lời nhận xét của những người có kinh nghiệm, bạn có thể lựa chọn được một địa chỉ phù hợp. Là một trong những cửa hàng đồng hồ được đánh giá cao, Xwatch chính là địa chỉ phù hợp để bạn tìm mua đồng hồ nam tại TPHCM. Cửa hàng đồng hồ Xwatch luôn đặt những lợi ích của khách hàng lên trên hết.


XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng. DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng. Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những kiến thức cần biết trước khi mua đồng hồ nam tại TPHCM
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57482 sec| 2538.18 kb