Những dòng sản phẩm làm nên thương hiệu đồng hồ seiko chính hãng

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Những dòng sản phẩm làm nên thương hiệu đồng hồ seiko chính hãng
Đồng hồ Seiko chính hãng là biểu tượng của sự tin cậy, an tâm, sự chính xác tuyệt đối và chất lượng hàng đầu.Với hơn 130 năm phát triển, hiện nay thương hiệu Seiko đã là cái tên quá quen thuộc không chỉ ở Châu Á mà còn trên toàn thế giới, được biết đến như một thương hiệu chất lượng tuyệt vời với mức giá hợp lý.

 dong-ho-seiko-chinh-hang-3  

Sau đây, X-Watch sẽ giới thiệu đến các bạn các dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu đồng hồ Seiko chính hãng Hà Nội.

1. Grand Seiko

Năm 1960 là năm đồng hồ Grand Seiko được ra đời và giới thiệu trên toàn thế giới do công ty Suwa Seikosha (do tập đoàn Seiko thành lập) sản xuất. Và từ đó, công ty Suwa chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ đeo tay dành cho nam giới.

dong-ho-seiko-chinh-hang-1 

Năm 1964, mô hình thế hệ thứ hai của Grand Seiko ra đời với chức năng lịch và khả năng chống nước lên tới 50m

Năm 1968, mô hình đầu tiên dành cho phụ nữ ra đời và được cải tiến vào năm 1972.

Năm 1988, mẫu Grand Seiko Quarzt được sản xuất, cung cấp độ chính xác lên tới 10s mỗi năm, cao hơn các mẫu đồng hồ thạch anh khác 25 lần.

 

 

Cho tới ngày nay, dòng đồng hồ Seiko chính hãng này trở thành một phiên bản hoàn hảo khi được trang bị khả năng GTM, Spring Diver tăng độ chính xác lên tới chênh lệch 1s/ngày, khả năng chống từ lên tới 40,000A/m và tích trữ cót lên tới 72h. Là một dòng seiko cao cấp và giá khá " chát" nên Grand Seiko không có sản phẩn phân phối tại Việt Nam. 

 

 

2. Seiko Kinetic

 

 

Trong hơn 20 năm qua, đồng hồ Seiko Kinetic đã tạo nên một nền tảng của sự chuyển động, mang lại những tính năng độc đáo cho người sử dụng.

 

 

 

Năm 1986, Seiko cho ra mắt những mẫu Kinetic đầu tiên của mình, giới thiệu dưới cái tên AGM. Nó là chiếc đồng hồ đầu tiên có khả năng chuyển đổi động học thành năng lượng điện.

20 năm sau, trở thành những chiếc đồng hồ hiệu suất cao, thân thiện với môi trường và thuận tiện cho giới trẻ. Năm 1988, nó ra mắt với cái tên AGS như đồng hồ thương mại đầu tiên và cho đến nay đã có hơn 8 triệu chiếc được bán ra (2007).

 

Mẫu đồng hồ Seiko chính hãng Kinetic bán chạy nhất hiện nay (Xem thêm)  

Năm 1998, Kinetic Auto Relay được phát hành, kéo dài hoạt động của đồng hồ. Năm 1999, Ultimate Kinetic Chronograph – kiệt tác của sự hợp nhất cơ khí và kĩ thuật điện tử và năm 2003, Kinetic Chronograph được ra đời. Năm 2005, Kinetic Perpectual xuất hiện, kết hợp với lịch vạn niên đúng với năm 2100. Năm 2007, dòng đồng hồ Seiko chính hãng Kinetic Direct Drive được giới thiệu. 

dong-ho-seiko-chinh-hang-01

 3. Seiko 5 

Năm 1963, những mẫu đồng hồ Seiko 5 quân đội đầu tiên được ra đời hướng tới thế hệ trẻ những năm 1960. Tính độc đáo của dòng đồng hồ Seiko chính hãng Hà Nội này thể hiện ở 5 đặc điểm – và cũng là 5 nhân tố tạo nên tên gọi:

 

 

-Núm ở vị trí 4h: đây là đặc điểm đẻ bạn phân biệt đồng hồ thật giả, Đồng hồ seiko 5 fake có núm ở vị trí 3h.

-Khả năng chống sốc, chống xước

-Khả năng chống nước đạt mức 100m

-Hiển thị ngày/thứ

-Vỏ và dây có độ bền cao: được sử dụng trong cả quân đội nên vỏ và dây của đồng hồ Seiko 5 có độ bền cao.

 

 

Chiếc đồng hồ seiko 5 đầu tiên 

Năm 1968, thế hệ thứ 2 của Seiko 5 được ra mắt với mức đố chống nước tăng lên mức 7, một vòng xoay bezel, hardlex và khả năng chịu lực của kính. Sự lựa chọn hoàn hảo của mọi đối tượng.

dong-ho-seiko-chinh-hang-2

  Mẫu seiko 5 bán chạy nhất tại Việt Nam (xem chi tiết )

  “Seiko 5 không phải là 1 chiếc đồng hồ cơ khí chỉ dành cho những người đặc biệt. Nó là chiếc đồng hồ mà bất cứ ai cũng có thể đeo nó…” 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những dòng sản phẩm làm nên thương hiệu đồng hồ seiko chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50070 sec| 2569.602 kb