Những dòng nổi bật của Đồng hồ Ogival

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Những dòng nổi bật của Đồng hồ Ogival
 Năm 1903 tại La Chaux – de – Fonds, thương hiệu Đồng hồ Ogival ra đời. Mang trên mình một lịch sử lâu dài cùng với chất lượng Thụy Sỹ, đồng hồ đeo tay hiệu Ogival đã tạo được những tiếng vang cho tới ngày hôm nay. Những dòng sản phẩm nổi bật nào đã làm nên tên tuổi đồng hồ Ogival. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn tổng quát về các dòng sản phẩm nổi bật.

 >>> Xem chi tiết: 101 mẫu đồng hồ Ogival nam giá rẻ chính hãng có sẵn tại Xwatch

Painted watch

Dòng sản phẩm Painted watch được lấy cảm hứng từ tranh sơn dầu và chất liệu sử dụng là công nghệ sơn dầu cao cấp. Bộ sưu tập là tập hợp những bức tranh chân thực về cuộc sống và con người được tạo tác một cách khéo léo trên mặt đồng hồ.

Ngoài dây kim loại được mạ vàng, demi, trắng xám,..dây da hai màu truyền thống đen và nâu cũng tạo ấn tượng cho dòng đồng hồ này.

Gold 18K Skeleton

Những chiếc đồng hồ 18k hầu hết có thiết kế Skeleton. Bạn có thể nhìn xuyên thấu và thấy được sự ăn khớp của từng bánh răng đang chạy trơn chu. Sở hữu thiết kế và chất lượng khủng như vậy nên giá của chiếc đồng hồ không hề rẻ. Dao động từ 18tr và có những con đặc biệt lên đến 60 triệu.

>>> Tại sao nên mua đồng hồ Ogival

đồng hồ Ogival lộ máy

Thiết kế Skeleton với máy cơ đồng hồ ogival 25 jewels, 26 jewels được biến tấu với cảm hứng đến từ thiên nhiên và văn hóa phương đông. Hình ảnh tuấn mã phi nước đại, rồng thiêng uốn lượn hay hình ảnh lá cây phong được chạm khắc và in nổi trên mặt số.

Sở dĩ gọi đây là dòng 18K Gold bởi những chiếc đồng hồ được mạ bằng dung dịch 18k đem lại cho chiếc đồng hồ trở nên đắt giá. Núm khóa kim cương và da bê cao cấp cũng góp phần tạo nên giá trị của chiếc đồng hồ.

Jewelry watch

>>> Top 5 mẫu đồng hồ Ogival đáng mua

tinh tế cùng đồng hồ Ogival

Kết hợp yếu tố truyền thống và hiện đại, mẫu sản phẩm này mang tính thời trang cao. Jewelry watch đem đến một làn sóng mới trong đồng hồ trang sức cho phái nữ. Bằng việc sử dụng những viên kim cương swaroski sang trọng, kết hợp với những thiết kế mặt số lạ mắt và dây đeo cá tính. Jewelry luôn nổi bật và thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai.

Noblest watch

Năm 2003 đồng hồ Ogival ra mắt Noblest watch lấy cảm hứng từ hoa trà để nói lên sự giàu có quý phái. Đồng thời, tôn vinh sự hy sinh cao quý của những người mẹ. Điểm độc đáo nằm ở việc sử dụng da cá heo kết hợp với những viên đá Swarovski cùng công nghệ 3D tạo cảm giác cho người dùng như hoa trà đang nở trên tay.

Ultra – thin watch

Gây chú ý bởi vẻ ngoài thanh lịch, đây được mệnh danh là dòng đồng hồ siêu mỏng của Ogival. Vỏ đồng hồ, thiết kế mặt số và dây đeo đều được ôm gọn nhưng vẫn mang đến sự thoải mái. Dòng đồng hồ này được tối giản nhưng bộ máy quartz vẫn đem lại sự chính xác cho người đeo. Độ sai số khoảng 0.5s/ngày.

Eagle Eye Watch

Ogival Tritium Watch Eagle Eye sử dụng các ống Trigalight trên tay và các chỉ số giờ trên mặt đồng hồ. Cường độ ánh sáng mạnh hơn so với đồng hồ chiếu sáng truyền thống, gấp 100 lần và ánh sáng tồn tại gần 25 năm. Nó cung cấp khả năng đọc an toàn, chính xác và không giới hạn trong bóng tối.

Trên đây là một số dòng đồng hồ nổi bật của thương hiệu đồng hồ Ogival. Bạn đã có ấn tượng với dòng sản phẩm nào chưa? Nếu còn băn khoăn thì hãy đến trực tiếp các showroom Xwatch để được tư vấn và chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân nhé!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những dòng nổi bật của Đồng hồ Ogival
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60224 sec| 2549.547 kb