Những điều cần lưu ý khi tìm trung tâm bảo hành đồng hồ Seiko

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Những điều cần lưu ý khi tìm trung tâm bảo hành đồng hồ Seiko

Thông tin về trung tâm bảo hành đồng hồ Seiko luôn được rất nhiều người quan tâm vì khoản tiền bạn bỏ ra cho một chiếc Seiko chính hãng là không nhỏ. Đồng hồ bản chất là một cỗ máy. Dù cao cấp và đắt tiền đến đâu; nó vẫn có thể gặp những rủi ro, sai sót trong quá trình vận hành.

Những thắc mắc cơ bản và sát với nhu cầu nhất như: bảo hành cho hàng xách tay; trường hợp hỏng hóc do lỗi người dùng… đều sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.

1. Điều cơ bản không phải ai cũng biết

Những câu hỏi mà chúng tôi hay nhận được nhất: Trung tâm bảo hành đồng hồ Seiko ở đâu? Điều kiện để được bảo hành là gì? Hàng xách tay với phiếu bảo hành toàn cầu thì chính sách bảo hành như thế nào?

Đầu tiên, tập đoàn Thakral là nhà phân phối chính hãng của Seiko trên thị trường Đông Nam Á với đối tác tại Việt Nam là công ty cổ phần Lưu Hương Phát. Lưu ý rằng, nhà phân phối sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa, bảo dưỡng khi chiếc đồng hồ của bạn bị sai sót, hỏng hóc.

 

Còn các đại lý chính hãng đơn giản chỉ là trung gian đưa sản phẩm tới tay người dùng. Mua đồng hồ tại đại lý chính hãng, khi có vấn đề bạn sẽ phải mang tới trung tâm bảo hành đồng hồ Seiko.

 

Đặc biệt, một vài đại lý có khả năng và đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp có thể tự đứng ra bảo hành sản phẩm họ phân phối.

Thứ hai nhưng cũng không kém phần quan trọng: điều kiện để được bảo hành. Chiếc đồng hồ Seiko của bạn phải là hàng chính hãng, đầy đủ thẻ bảo hành và được mua trong vòng một năm trở lại. Trung tâm bảo hành đồng hồ Seiko sẽ không chịu trách nhiệm những lỗi người dùng như: đồng hồ bị rơi; vỡ, xước mặt kính…

Thứ ba, bạn mua sản phẩm bằng đường xách tay, khi xảy ra sự cố vẫn có thể đem đến trạm bảo hành đồng hồ Seiko. Nhưng các dịch vụ sửa chữa sẽ không được miễn phí. Tại sao vậy?

Phần lớn đồng hồ xách tay hiện nay được mua từ Amazon hay Jomashop. Cả hai đều không phải đại lý ủy quyển của Seiko và sản phẩm cũng sẽ không có giấy bảo hành.

Nếu mua đồng hồ tại đại lý ủy quyền ở nước ngoài và xách tay về Việt Nam sẽ được kèm giấy bảo hành toàn cầu. Nhưng phiếu này chỉ áp dụng cho trạm bảo hành đồng hồ Seiko quốc tế. Hiện tại ở Việt Nam, Seiko chưa có bất cứ trung tâm bảo hành quốc tế nào.

2. Bảo hành 5 năm kể cả lỗi người dùng - Duy nhất tại X-Watch

Hiện tại X-Watch vẫn là nơi bảo hành đồng hồ Seiko đầu tiên và duy nhất áp dụng cho cả lỗi người dùng với thời hạn kéo dài tận 5 năm. Sẽ không còn bất cứ một nỗi lo gì về đồng hồ khi bạn mua hàng tại X-Watch.

 

Xwatch - số 1 về dịch vụ bảo hành và bảo hành

Không còn nỗi lo đồng hồ bị rơi, vỡ hay vô tình để vào nước. Không còn nỗi lo về những hỏng hóc phát sinh ngay khi vừa hết hạn bảo hành. Trong khi trên thực tế, đồng hồ thường chỉ gặp phải vấn đề sau vài năm sử dụng.

Chất lượng luôn được X-Watch đặt lên hàng đầu. Chúng tôi áp dụng quy trình bảo hành khắt khe hơn 20 bước theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm.

Đứng đầu là anh Đặng Văn Trường - Trường Omega với hơn 15 năm trong nghề, từng nắm giữ vị trí kỹ thuật trưởng của Omega, Rado, Seiko tại tháp Hà Nội.

Mong mỏi duy nhất của chúng tôi là từng khách hàng khi đến với X-Watch đều cảm thấy an tâm, tin tưởng và thoải mái nhất.

Ngoài ra, X-Watch vẫn có dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp áp dụng cho tất cả các loại đồng hồ. Qua bàn tay chuyên gia, giá trị thời gian một lần nữa sẽ sống dậy trong chiếc đồng hồ bị hư hại của bạn.

Hãy đến và trải nghiệm, bạn sẽ hiểu tại sao dịch vụ bảo hành của chúng tôi ở một đẳng cấp hoàn toàn khác.

>>> Đồng hồ nam Seiko phù hợp với nhiều phong cách

>>> Những mẫu đồng hồ Seiko bán chạy tại Việt Nam

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những điều cần lưu ý khi tìm trung tâm bảo hành đồng hồ Seiko
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52596 sec| 2557.844 kb