Những điều cần lưu ý khi mua đồng hồ thời trang nữ

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Những điều cần lưu ý khi mua đồng hồ thời trang nữ
Không chỉ thu hút sự quan tâm của phái mạnh, những chiếc đồng thời trang cũng là một phụ kiện không thể thiếu của các chị em. Làm thế nào để chọn được những chiếc đồng hồ thời trang nữ phù hợp với bản thân? Bạn có thể tham khảo một vài mẹo nhỏ dưới đây.

>>>> 04 điểm nổi bật của đồng hồ Casio nữ chính hãng tại X-watch

>>>> Giải đáp thắc mắc về đồng hồ g shock baby Girl dành cho nữ

1. Chọn đồng hồ phù hợp với cổ tay

 >>> Tham khảo ngay dòng sản phẩm đồng hồ Casio nữ dây da thiết kế dành cho bạn nữ cổ tay nhỏ

Khi mua đồng hồ thời trang nữ bạn nên chọn kiểu đồng hồ phù hợp với cổ tay, trang phục và màu da để tạo sự hài hòa khi phối đồ. Tùy vào cá tính mà mỗi người sẽ chọn kiểu đồng hồ phù hợp cho riêng mình.

 

Nếu bạn có cổ tay to thì không nên chọn những chiếc đồng hồ bản nhỏ vì sẽ không cân xứng vì như thế sẽ tạo cảm giác chiếc đồng hồ này đang lọt thỏm ở trên tay bạn. Bạn nên chọn những chiếc đồng hồ mặt to bản, dây da to hoặc inox mắt to để phù hợp với đôi tay của bạn.

 

Những người có xương nhỏ và cổ tay tròn thì nên chọn kiểu đồng hồ mặt tròn, dây da nhỏ với mặt chữ nhật hoặc dây kim loại thanh mảnh, chắc chắn chiếc đồng hồ sẽ trở sẽ càng tôn lên sự thon gọn, tròn trịa của đôi tay.

 

2. Chọn đồng hồ phù hợp với trang phục

 

Nữ giới là tín đồ của thời trang vì vậy để tạo nên phong cách cho bản thân, khi mua đồng hồ thời trang nữ bạn nên cân nhắc chiếc đồng hồ đó sẽ phù hợp với trang phục và phụ kiện nào.

 

Khi mặc những trang phục điệu đà bạn nên chọn những kiểu đồng hồ nhỏ nhắn, nữ tính với thiết kế cầu kỳ để tạo nên duyên dáng, uyển chuyển.

 

Ngược lại nếu mặc quần jeans, áo sơ mi, áo thun hay những trang phục khỏe khoắn hãy chọn kiểu có thiết kế khỏe khoắn, thể thao và mang phong cách bụi bặm.

 

Nếu đeo đồng hồ khi luyện tập thể thao thì khi mua đồng hồ thời trang nữ bạn nên chọn những loại đồng hồ có khả năng thấm nước để không lo đồng hồ bị hỏng khi bạn ra mồ hôi nhiều.

 

Ngoài ra bạn cần lưu ý để chọn đồng hồ phù hợp với màu sắc của trang phục . Những chiếc đồng hồ có màu tối như đen, nâu sẽ phù hợp với những trang phục sang trọng, quyến rũ. Còn những chiếc đồng hồ có màu trắng, xanh, hồng sẽ phù hợp với những trang phục trẻ trung, nữ tính.

 

3. Chọn đồng hồ phù hợp với màu da

 

[caption id="" align="aligncenter" width="701"]Chọn đồng hồ phù hợp với màu da Chọn đồng hồ phù hợp với màu da[/caption]

Nếu bạn sở hữu làn da trắng, bạn sẽ rất dễ dàng chọn được chiếc đồng hồ phù hợp với bản thân. Bạn có thể chọn những chiếc đồng hồ có dây da đen, nâu, đỏ đậm hoặc xanh đen để giúp chiếc đồng hồ trở nên nổi bật trên cổ tay của bạn.

Nếu bạn có nước da nâu, khi mua đồng hồ thời trang nữ hãy nhớ chọn những chiếc đồng hồ sáng màu, chúng sẽ giúp tôn da hơn.

 

4. Chọn đồng hồ phù hợp với tính cách

 

Thời trang thể hiện cá tính của từng người vì vậy những chiếc đồng hồ thời trang cũng là phụ kiện giúp bạn thể hiển bản thân.

Những người cá tính sẽ thích những kiểu đồng hồ độc đáo, ấn tượng mang hơi hướng mạnh mẽ, khỏe khoắn.

Người sống thực tế sẽ chọn những chiếc đồng hồ đơn giản, lịch sự.

Người lãng mạn lại thích kiểu đồng hồ nữ tính, kiểu cách với điểm nhấn ở phần mặt và dây.

Những cô nàng hồn nhiên, nhí nhảnh sẽ rất ưa thích các đồng hồ có kiểu dáng dễ thương, ngộ nghĩnh cùng màu sắc nổi bật.

Hy vọng rằng với những gợi ý của X watch bạn sẽ chọn được những chiếc đồng hồ thời trang nữ phù hợp nhất với bản thân mình.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay hơn 105 mẫu đồng hồ nữ đẹp cuốn hút và thanh lịch, phụ kiện làm đẹp được nhiều chị em yêu thích.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những điều cần lưu ý khi mua đồng hồ thời trang nữ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50676 sec| 2549.578 kb