Những điều cần lưu ý khi mua đồng hồ nam Vũng Tàu online

09/10/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Những điều cần lưu ý khi mua đồng hồ nam Vũng Tàu online
Thị trường đồng hồ nam Vũng Tàu còn rất non trẻ so với hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp.HCM. Trước cảnh báo về nạn đồng hồ giả, đồng hồ fake đang ngày càng trở nên báo động, người dùng càng trở nên hoang mang, lo sợ.

Đặc biệt, Vũng Tàu không có nhiều cửa hàng bán đồng hồ chính hãng có tiếng. Vì vậy, nhiều người chọn phương thức mua hàng online để sắm cho mình một người bạn đồng hành. Vậy cần lưu ý những gì khi mua đồng hồ nam Vũng Tàu qua mạng?

đồng hồ nam online ở vũng tàu

1. Hiểu rõ sản phẩm khi mua đồng hồ nam Vũng Tàu

Hàng chính hãng là hàng như thế nào? Chúng có gì khác biệt so với hàng giả, hàng kém chất lượng? Bạn nên hiểu rõ định nghĩa này trước khi mua đồng hồ dù là mua trực tiếp tại cửa hàng hay mua online. Đồng hồ chính hãng là sản phẩm được nhập khẩu, phân phối và bảo hành từ đơn vị được hãng cấp quyền uỷ nhiệm. Đồng hồ nam Vũng Tàu hay bất kì nơi nào được coi là chính hãng khi đảm bảo các yếu tố sau:

  • Sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Bảo hành được hãng đứng ra uỷ quyền.
  • Được cấp giấy uỷ quyền phân phối từ hãng và được đóng dấu đỏ.
  • Sản phẩm có đầy đủ phụ kiện chính hãng đi kèm và chế độ bảo hành hấp dẫn từ đơn vị bán hàng chính hãng.

2. Nhận diện website bán hàng chính hãng

Ngày nay, khi thương mại điện tử phát triển, các website bán hàng thi nhau mọc lên như một cửa hàng thu nhỏ. Giống như các địa chỉ bán hàng bên ngoài, các địa chỉ web cũng có thật và giả, có những nơi bán hàng giả trộn lẫn hàng thật gây không ít hoang mang cho người tiêu dùng. Hãy chắc chắn rằng, bạn biết cách nhận diện một website bán hàng chính hãng để gửi gắm niềm tin. Một website uy tín thường cung cấp đầy đủ thông tin về đơn vị sở hữu website, mặt hàng phân phối, các dịch vụ và điều khoản mua bán ngay tại trên website. Đó phải là nơi rõ ràng các thông tin liên hệ, các địa chỉ bán hàng trực tiếp (nếu có). Đồng thời, nơi đó phải có đủ các thông tin sản phẩm cần biết, dịch vụ giao nhận hàng ra sao và phương thức thanh toán thế nào.

Đặc biệt, website đó phải thể hiện được sự gọn gàng, đúng quy chuẩn của một cửa hàng bán đồng hồ chính hãng như một shop bán hàng thực sự. Nếu một trang web lộn xộn, sản phẩm không được sắp xếp gọn gàng, các mục không nhất quán và gây rối mắt… Đừng ngần ngại, hãy thoát ngay khỏi đó để tới một trang web sạch sẽ hơn, mô phỏng đúng bản chất của sản phẩm hơn.

Nếu quá khó khăn để tự mình nhận diện trang web uy tín để xem sản phẩm, hãy hỏi những người sành về đồng hồ. Bạn cũng có thể tham gia vào các fanpage về đồng hồ chính hãng trên Facebook hoặc Fanpage của các cửa hàng đồng hồ chính hãng có tiếng trên thị trường để tham khảo ý kiến những khách hàng đã từng mua hàng tại đó. Phản hồi của khách hàng luôn là đánh giá khách quan nhất.

ở vũng tàu mua đồng hồ nam chính hãng ở cửa hàng nào uy tín

3. Cảnh giác với chiêu trò “Giảm giá sốc”

Với tâm lí dễ bị thu hút bởi giảm giá, khuyến mãi  của người tiêu dùng, nhiều người đã mua phải hàng giả chỉ vì thấy sản phẩm nổi tiếng nhưng giá rẻ. Tuy nhiên, chất lượng thường tỉ lệ thuận với giá trị bỏ ra. Mặt khác, với đồng hồ chính hãng và đồng hồ nam Vũng Tàu, các đơn vị phân phối chỉ được phép giảm giá không quá 10% . Vì vậy, nếu một trang web ngập tràn những “giảm giá sốc” và lời kêu gọi mua hàng giá rẻ, thương hiệu nổi tiếng thì hãy cẩn thận, bạn rất có thể mua phải hàng fake đấy!

Trên đây là những lưu ý lớn khi mua đồng hồ nam Vũng Tàu online. Hãy nắm lòng chúng để có thể mua được một cỗ máy chuẩn chính hãng dù bạn có đang ở tỉnh, thành phố nào đi nữa. Hãy comment bên dưới những băn khoan của bạn về mua hàng online hoặc địa chỉ uy tín, đội ngũ tư vấn  viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn.

►► Xem ngay hơn 905 mẫu đồng hồ chính hãng thiết kế tinh tế và lịch lãm đang gây sốt tại Xwatch.vn


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những điều cần lưu ý khi mua đồng hồ nam Vũng Tàu online
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.64917 sec| 2534.734 kb