Những điều cần biết khi tìm nơi bán đồng hồ OP chính hãng

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Những điều cần biết khi tìm nơi bán đồng hồ OP chính hãng
Bạn đang tìm nơi bán đồng hồ OP chính hãng chất lượng, uy tín? Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm để giúp bạn chọn được cửa hàng bán đồng hồ chính hãng.

Bạn yêu thích sự sang trọng, thanh lịch trong các thiết kế của OP? Bạn đang tìm nơi bán đồng hồ OP chính hãng chất lượng, uy tín? Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm để giúp bạn chọn được cửa hàng bán đồng hồ chính hãng.

Thương hiệu OP được ra đời ở Thụy Sỹ và được lấy cảm hứng từ tinh thần bất tử của các cuộc thi thế vận hội Olympia. Sau này, OP chia thành hai dòng Olympia Star và Olympia Pianus.

 dong-ho-Olym-Pianus-sapphire

Đồng hồ OPA58063MSK-T chính hãng giá 3.470.000 vnd

Nếu như Olympia Star được lắp đặt, thiết kế theo tiêu chuẩn của Thụy Sỹ thì Olympia Pianus là sự kết hợp giữa quy trình lắp đặt của Thụy Sỹ và máy móc hiện đại của Nhật Bản. Với tiêu chí luôn đặt chất lượng lên hàng đầu cùng với sự sáng tạo không ngừng trong mẫu mã, đồng hồ OP ngày càng được yêu thích và ưa chuộng.

Đồng hồ Olym Pianus sapphire

Đồng hồ Olym Pianus sapphire OP990-16AMS-T giá 4.540.000 vnd

Nếu bạn cũng yêu thích OP và đang muốn sở hữu cho mình một chiếc OP chính hãng thật chất lượng thì bạn nên lưu ý những điều sau khi tìm nơi bán đồng hồ OP chính hãng

Thứ nhất, bạn không nên mua qua các trang web có bán nhiều sản phẩm ngoài đồng hồ. Nhiều trường hợp mua online, khi nhận sản phẩm, chất lượng của đồng hồ không như hình ảnh trên mạng, chất lượng và chất liệu đều kém. Ngoài ra, khi mua ở đây, dịch vụ bảo hành sẽ không được đảm bảo.

>>> Gợi ý luôn shop bán đồng hồ OP uy tín có ở Việt Nam mà không phải ai cũng biết

 

 shop-ban-dong-ho-op-chinh-hang

Thứ hai, bạn nên trực tiếp đến cửa hàng để tận mắt nhìn thấy sản phẩm. Hãy đến những cửa hàng có mặt bằng đẹp, phòng trưng bày đạt tiêu chuẩn, có giấy phép kinh doanh và giấy ủy quyền đại lý của chính hãng OP.

Cửa hàng đồng hồ OP Xwatch 

Thứ ba, không nên đến siêu thị hay những trung tâm thương mại. Tại đây, những sản phẩm của bạn mua được chưa chắc đã phải là hàng chính hãng.

Thứ tư, hãy hỏi bạn bè, người thân hay những người có kinh nghiệm chơi đồng hồ lâu năm những địa chỉ nào đáng tin cậy.

Tất cả những lưu ý trên chỉ phần nào giúp bạn đỡ băn khoăn hơn khi tìm nơi bán đồng hồ OP chính hãng. Cách tốt nhất là bạn nên đến tận nơi địa chỉ uy tín sau và để kiểm chứng chất lượng đồng hồ được bán.

 

phụ kiện chính hãng

Hiện nay,  X-Watch là cái tên không quá xa lạ với người yêu đồng hồ. Luôn mang đến cho khách hàng những chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng nhất và là nơi đầu tiên có dịch vụ bảo hành 5 năm đạt chuẩn Thụy Sỹ bao gồm cả lỗi người dùng. X-Watch cũng là cửa hàng duy nhất tại Việt Nam “nhận thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật – giả miễn phí”.

>>> Xem ngay 200+ mẫu đồng hồ Olym Pianus chính hãng giá rẻ được ưa chuộng

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn! 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những điều cần biết khi tìm nơi bán đồng hồ OP chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61428 sec| 2541.508 kb