Những điều bạn chưa biết về đồng hồ cơ lộ máy

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Những điều bạn chưa biết về đồng hồ cơ lộ máy
Đồng hồ cơ lộ máy là dòng máy đòi hỏi sự tinh tế, tỉ mỉ cũng như tính thẫm mỹ cao của nhà thiết kế. Bởi nó không chỉ dùng để sử dụng mà còn được xem là “một tác phẩm nghệ thuật” để đời của thương hiệu và người chế tác
Sở hữu một chiếc đồng hồ cơ lộ máy là niềm yêu thích của không ít cánh mày râu bởi vẻ đẹp cuốn hút từ chuyển động của bộ máy cơ khiến phái mạnh không thể cưỡng lại. Vậy bạn đã biết những điều gì về đồng hồ cơ lộ máy? Hôm nay X-Watch sẽ cung cấp một số thông tin về loại đồng hồ này.

Nguồn gốc của đồng hồ cơ lộ máy 

Lúc đầu những chiếc đồng hồ đeo tay được sản xuất ra với mục đích sử dụng, thế nhưng qua thời gian nó không chỉ đơn giản dừng lại ở việc sử dụng nữa mà còn là món phụ kiện thể hiện tinh hoa sáng tạo và tâm huyết của những nhà chế tác đồng hồ. Và đây chính là nguyên nhân dẫn đến sự ra đời của đồng hồ cơ lộ máy hay còn gọi là đồng hồ Automatic Skeleton.

Đồng hồ cơ lộ máy là dòng máy đòi hỏi sự tinh tế, tỉ mỉ cũng như tính thẫm mỹ cao của nhà thiết kế. Bởi nó không chỉ dùng để sử dụng mà còn được xem là “một tác phẩm nghệ thuật” để đời của thương hiệu và người chế tác.

Về mặt thiết kế thì đồng hồ cơ lộ máy được lắp một tấm kính trong suốt để lộ những đường nét uốn lượn đầy “khiêu gợi” mang tính thẫm mỹ nghệ thuật độc đáo của bộ máy được điêu khắc họa tiết tinh tế tỉ mỉ bên trong, thế nhưng dần theo thời gian thì các nghệ nhân đồng hồ đã dần phát triển nó theo phong cách riêng của mình và chính điều đó tạo nên sự đa dạng ngày hôm nay của đồng hồ đồng hồ cơ lộ máy.

>>> Xem thêm: Đồng hồ cơ lộ máy chính hãng giá tốt cẩn thận cho cho chuẩn

Vậy đồng hồ cơ lộ máy có những ưu và nhược điểm nào?

Ưu Điểm

Đồng hồ cơ lộ máy dòng đồng hồ đỉnh cao so với những chiếc đồng hồ làm bằng tay của những thương hiệu nổi tiếng, giá cả có thể lên đến hàng tỷ thậm chí hàng chục tỷ đồng. Nó sở hữu thiết kế sang trọng, mang tính thẫm mỹ cao với nhiều chi tiết cực khó và phức tạp, vì vậy đồng hồ cơ lộ máy thường được ngưỡng mộ bởi dáng vẻ, sự cầu kỳ bên ngoài của nó.

[caption id="" align="aligncenter" width="700"]Đồng hồ cơ lộ máy Đồng hồ cơ lộ máy - Cỗ máy thời gian hoàn hảo[/caption]

Để sở hữu được một chiếc đồng hồ lộ máy thì người dùng phải bỏ ra một số tiền không nhỏ, chính vì vậy nó thể hiện dáng vẻ sành sỏi, đẳng cấp của một tay chơi đồng hồ.

>>> Orient Star skeleton đồng hồ Orient cao cấp nhất mọi thời đại

Nhược Điểm

Đồng hồ cơ lộ máy được chế tạo nên bởi rất nhiều chi tiết nhỏ phức tạp, chính vì vậy khả năng chống chịu va chạm thấp, do đó nó đòi hỏi người chơi phải thật sự tỉ mỉ và cẩn thận khi sử dụng sản phẩm.

[caption id="" align="aligncenter" width="700"]đồng hồ cơ lộ máy Đồng hồ cơ lộ máy huyền bí[/caption]

Phải thường xuyên đi bảo dưỡng các chi tiết của sản phẩm, lau dầu máy...vv nhằm mục đích đảm bảo cho chiếc đồng hồ hoạt động một cách chính xác. Độ sai số tương đối cao hơn so với dòng đồng hồ sử dụng máy quart

Chính vì sự phức tạp về phần kết cấu, cho nên để đảm bảo chiếc đồng hồ hoạt động thật sự tốt sau khi đi bảo dưỡng bạn nên chọn một shop uy tín để thực hiện bảo dưỡng.

>>> Tất tần tật về đồng hồ cơ lộ máy

X-Watch với các chuyên gia nhiều năm trong sửa chữa và bảo dưỡng đồng hồ sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Hãy đến X-Watch để sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ cơ lộ máy để có thể tận hưởng dịch vụ bảo hành và hậu mãi số 1 Việt Nam.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn! 

 

X-Watch đánh tan nỗi lo đồng hồ fake!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những điều bạn chưa biết về đồng hồ cơ lộ máy
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62664 sec| 2542.086 kb