Những điều bạn cần biết khi mua đồng hồ OP Thụy Sĩ nam chính hãng

22/06/2017 - Người viết: Quang Ninh
Những điều bạn cần biết khi mua đồng hồ OP Thụy Sĩ nam chính hãng
OP xuất hiện ở rất nhiều shop đồng hồ với cái tên quen thuộc: đồng hồ OP Thụy Sĩ. Nhưng thực sự OP đến từ đâu? OP có chất lượng ra sao? Có nên mua đồng hồ OP?

Ghi nhớ ngay 2 điểm dưới đây trước khi quyết định sở hữu bất kì chiếc đồng hồ nào!

1. Xuất xứ thương hiệu OP

OP chính xác là thương hiệu đến từ Thụy Sĩ. Hãng đã có tới 70 năm phát triển kể từ ngày đầu tiên được khai sinh tại Thụy Sĩ.

Để nắm bắt rõ hơn, hãy đi sâu vào tìm hiểu 2 thương hiệu đặc trưng mà OP Thụy Sĩ mang tới:

Đồng hồ Olympia Star đẹp - Sang trọng lịch lãm

Hai nhánh oliu được sắp đặt cân đối trở thành logo quen thuộc của Olympia Star, biểu trưng cho hòa bình - tự do - danh dự.

dong-ho-olym-pianus-an-tuong

Olympia Star mang trong mình bộ máy Ronda Thụy Sĩ. Cỗ máy OP Star có mức sai số khá nhỏ chỉ 0.05s/ ngày với tuổi thọ pin từ 3 - 4 năm. Khá cuốn hút phải không các tín đồ đồng hồ?

Đồng hồ Olympia Pianus chính hãng - Ấn tượng thiết kế

Tiêu chuẩn Thụy Sĩ - chất lượng Nhật Bản! Có thể tóm lược tinh túy đến từ dòng đồng hồ Olym Pianus qua câu nói trên.

Tại sao OP lại mang chất lượng Nhật Bản? Câu trả lời nằm ở bộ máy cơ khí ẩn sâu bên trong. OP sử dụng máy đồng hồ Nhật Bản, tương đương với Seiko hay Orient.

dong-ho-op-thiet-ke-sang-trong

OP vẫn đạt tiêu chuẩn khắt khe từ đồng hồ Thụy Sĩ, đồng thời lại kế thừa sự bền bỉ của máy móc Nhật Bản. Vì vậy Olym Pianus trở thành cái tên hàng đầu được nghĩ đến khi phái mạnh muốn sở hữu một cỗ máy thời gian.

2. Mức giá của đồng hồ OP Thụy Sĩ

>>> XEM CHI TIẾT : Các phân khúc giá đồng hồ OP chính hãng phổ biến để tham khảo thêm nhé!

Đồng hồ OP Thụy Sĩ

Chỉ 2 - 5 triệu đồng để sở hữu một chiếc OP Thụy Sĩ. Chắc hẳn nhiều người sẽ cho rằng: dòng đồng hồ Thụy Sĩ có mức giá ưu đãi như vậy hẳn sẽ không đạt tiêu chuẩn hoặc hãng sẽ không hề chú trọng tới chất lượng đồng hồ.

Nhưng hàng triệu chiếc OP Thụy Sĩ được cả thế giới đón nhận đã chứng minh cho chất lượng khác biệt của OP. Từ 2-5 triệu, bạn mong chờ điều gì?

Với OP, cỗ máy chất lượng là điểm đầu tiên mà hãng quan tâm. Cả máy Thụy Sĩ và Nhật Bản đến từ 2 cường quốc đồng hồ chắc chắn không hề gây thất vọng.

OP còn chinh phục những người khó tính nhất bởi vẻ đẹp khó cưỡng. Kính Sapphire cao cấp, thép không gỉ kết hợp với công nghệ mạ PVD tân tiến hiện nay.

Trong tầm giá này, rất khó để tìm thấy thương hiệu nào mang tới những cỗ máy chất lượng, trang bị cao cấp như đồng hồ OP Thụy Sĩ. Nhiều người vẫn tự hỏi, lí do nào khiến thương hiệu này có thể đem tới mức giá bình dân như vậy.

Đồng hồ OP tiết kiệm được chi phí sản xuất

Click ngay --> để biết thêm chi tiết về đồng hồ Olympia Star RẺ MÀ CHẤT nhé các chàng trai, cô gái!

Đồng hồ OP Thụy Sĩ

Áp dụng tiêu chuẩn đầu ra và quy trình lắp ráp từ Thụy Sĩ. Để giảm chi phí sản xuất, OP lựa chọn nhà máy tại Hong Kong, phục vụ chủ yếu cho thị trường Đông Nam Á.

Từ đó, hãng tận dụng được lợi thế về nhân công rẻ và giảm thiểu phí vận chuyển hàng hóa.

Đồng hồ OP ít đầu tư vào quảng cáo

Đồng hồ OP Thụy Sĩ

>>> Chiêm ngưỡng ngay 200+ mẫu đồng hồ OP nam chính hãng thiết kế độc đáo nhất 2019

Thay vì nâng cao chi phí quảng cáo, OP tập trung vào nâng cao chất lượng sản phẩm. Sẽ rất khó để tìm thấy một đại sứ thương hiệu của đồng hồ OP Thụy Sĩ giống như các thương hiệu Ogival, Seiko, Orient… Bởi lẽ hãng không chú trọng vào quảng cáo!

Chính bởi những điều đó, mà tín đồ đồng hồ truyền tai nhau rằng: OP Thụy Sĩ chính là đồng hồ “ngon- bổ - rẻ”! Trong tầm giá từ 2 - 5 triệu, OP chính là lựa chọn hàng đầu.

Sự phổ biến của OP cũng gây ra tình trạng: đồng hồ OP bị làm nhái rất nhiều. Chính vì thế mà lựa chọn một cơ sở phân phối chính hãng là điều cần thiết trước khi quyết định sở hữu bất kì chiếc đồng hồ OP Thụy Sĩ nào!

Tại Việt Nam, Xwatch là đại lý chính hãng của Olympia Star, Olym Pianus, Seiko, Orient, Citizen, Casio, Ogival. Khi đến với Xwatch, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng đồng hồ chính hãng.

Không chỉ thế, trải nghiệm dịch vụ số 1 Bảo hành - Hậu mãi tại Xwatch sẽ là lựa chọn thông thái:

  • Bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng
  • Bảo hành theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ
  • Phát hiện Fake, đền tiền gấp 10

Với 13 cơ sở và dịch vụ tư vấn, mua hàng online trên toàn quốc. Chắc hẳn Xwatch sẽ là địa điểm tin cậy tuyệt vời khi muốn sở hữu đồng hồ chính hãng.

Còn chần chừ gì nữa? Đến Xwatch và sở hữu đồng hồ OP Thụy Sĩ ngay hôm nay!

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với các mẫu OP Thụy sỹ thì đừng lo lắng, chúng tôi còn tới hơn 500 mẫu đồng hồ nam chính hãng giá rẻ đến từ Thụy Sỹ, Nhật Bản, Pháp, Đức, Tây Ban Nha... cho các bạn tha hồ lựa chọn.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những điều bạn cần biết khi mua đồng hồ OP Thụy Sĩ nam chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52146 sec| 2554.172 kb