Những điểm nổi bật của đồng hồ Thụy Sĩ Quartz

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Những điểm nổi bật của đồng hồ Thụy Sĩ Quartz
Việc lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp với mình là rất quan trọng, ngoài các đặc điểm như màu sắc, chất liệu, tính cách, sở thích… thì loại máy của đồng hồ cũng là một đặc điểm các bạn nên tìm hiểu. Máy đồng hồ Thụy Sỹ quartz được đa số khách hàng tìm mua và tin dùng bởi sự chính xác và độ bền cao.

 

 1. Đồng hồ Quartz là đồng hồ chạy bằng pin:

Quartz là kí hiệu chung của các loại đồng hồ chạy bằng pin. Máy Quartz Thụy Sỹ là loại máy có tính chính xác rất cao. Hiện nay đồng hồ quartz của Thụy Sỹ được các ký sư thiết kế tính toán chính xác đến từng phần trăm giây, là thước đo chính xác nhất của nhân loại.

 

2. Thiết kế gọn nhẹ.

Nếu như đồng hồ Automatic có bộ máy cồng kềnh thì bộ máy của Quartz sẽ gọn, nhẹ và chắc chắn nên đồng hồ Quartz cũng có thiết kế mỏng hơn. Những khách hàng có nhu cầu muốn có một chiếc đồng hồ mỏng dễ hoạt động hàng ngày thì chắc chắn đồng hồ Quartz là sự lựa chọn phù hợp nhất.

 

3. Khả năng chống sốc

Đồng hồ Thụy Sỹ quartz có khả năng chống sốc cực tốt trong khi đồng hồ automatic bị ảnh hướng lớn khi va đập mạnh. Quart máy móc liền 1 khối được bao bọc bởi 1 vòng nhựa chắc chắn , còn Automatic do nhiều chi tiết máy nhỏ liên kết lại nên khả năng chống sốc thấp hơn.

4. Giá thành

Giá của một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ quartz thấp hơn nhiều so với đồng hồ automatic cùng loại.

Cửa hàng X-Watch có rất nhiều loại đồng hồ Thụy Sỹ Quartz đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng để quý khách hàng lựa chọn. Cửa hàng cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm chính hãng, với dịch vụ bảo hành và hậu mãi chu toàn. Chúng tôi cũng có một đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn giúp khách hàng trong việc chọn mua một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ quartz.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>>Vậy,hãy xem thêm kiến thức hữu ích về đồng hồ Thụy Sỹ automatic để biết thêm thông tin nhé!

X-WATCH LUÔN MANG ĐẾN CHO KHÁCH HÀNG NHỮNG SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT!

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những điểm nổi bật của đồng hồ Thụy Sĩ Quartz
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54311 sec| 2525.438 kb