Những đặc điểm của shop đồng hồ Seiko chính hãng

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Những đặc điểm của shop đồng hồ Seiko chính hãng
 

Hiện hay, có quá nhiều cửa hàng đồng hồ xuất hiện, khiến bạn không biết đâu là shop đồng hồ Seiko chính hãng. Vậy làm thế nào mới mua được đồng hồ Seiko chính hãng? Dưới đây là một vài chia sẻ về những đặc điểm của shop chính hãng.

Thương hiệu Seiko đi đầu trong ngành đồng hồ của Nhật Bản. Ở Việt Nam, Seiko cũng là một trong những thương hiệu được tìm mua nhiều nhất.

 

 

Trong bối cảnh hàng lậu, hàng nhái tràn lan thì những lời khuyên dưới đây có thể phần nào giúp bạn tìm ra được shop đồng hồ Seiko chính hãng:

- Cửa hàng đồng hồ chính hãng sẽ có giấy ủy quyền chính hãng của thương hiệu họ bày bán. Trước khi mua, bạn có thể đề nghị của hàng đưa giấy ủy thác của thương hiệu bạn lựa chọn.

- Thương hiệu Seiko hay bất kỳ một thương hiệu nào trên thế giới đều có chế độ bảo hành toàn cầu, có thẻ, sách và giấy bảo hành có giá trị ở nhiều quốc gia. Nếu cửa hàng không đưa cho bạn những thứ trên thì chắc chắn shop đó bán hàng nhái.

- Cửa hàng chính hãng sẽ sẵn sàng đổi, trả lại sản phẩm nếu sản phẩm đó có mắc lỗi của nhà sản xuất.

 

>>> Xem thêm 237+ mẫu đồng hồ Seiko chính hãng hợp phong cách của bạn 

 - Rất nhiều cửa hàng trộn lẫn hàng giả và hàng chính hãng lại để bán. Một cửa hàng uy tín sẽ có những cách giải quyết nếu khách hàng phát hiện chính hãng. Ví dụ như đền bù gấp nhiều lần giá trị sản phẩm.

 

 

Tất nhiên những lưu ý trên không thể giúp bạn 100% sẽ tìm được shop đồng hồ Seiko chính hãng. Vậy nên, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn hệ thống đồng hồ chính hãng XWatch- địa chỉ đáng tin cậy để bạn trao gửi niềm tin.

Hãy trực tiếp đến cửa hàng, hoặc gọi điện vào hotline 1900.0325 hay chat ngay cùng nhân viên của chúng tôi để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà shop đồng hồ Seiko chính hãng mang lại.

>>> Gợi ý 3 shop đồng hồ Seiko chính hãng uy tín nhất tại Việt Nam


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những đặc điểm của shop đồng hồ Seiko chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54667 sec| 2525.742 kb