Mách bạn cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng tại Hà Nội

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Mách bạn cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường đồng hồ, Casio là thương hiệu dễ bị các nhà buôn lợi dụng để tung ra hàng loạt mẫu đồng hồ giả, đồng hồ kém chất lượng.

Chính điều đó đã gây không ít hoang mang cho người dùng về việc tìm ở đâu những địa chỉ tin cậy để mua đồng hồ chính hãng Casio. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng tại Hà Nội, giúp bạn yên tâm hơn khi mua đồng hồ.

>>> Khám phá ngay 915+ thiết kế đồng hồ chính hãng Nhật Bản chất lượng đảm bảo và sang trọng đang săn tìm nhiều nhất tại cửa hàng Xwatch !

Đánh giá chung về thị trường đồng hồ Casio hiện nay

Đối với thị trường đồng hồ Casio ở Việt Nam, Anh Khuê (trước đây là công ty đồng hồ Casio An Khánh) là đơn vị duy nhất độc quyền phân phối đồng hồ Casio chính hãng. Vì vậy nếu bạn muốn mua đồng hồ Casio chính hãng, hãy đến các đại lý phân phối chính thức của Anh Khuê, chắc chắn bạn sẽ yên tâm với chất lượng sản phẩm mình mua. 

Tại Việt Nam hiện nay có hơn 365 showroom, đại lý bán Casio chính hãng. Tuy nhiên, có một thực tế đáng buồn là: đồng hồ Casio fake đang tràn lan khắp thị trường, trà trộn vào cả những trung tâm thương mại, những cửa hàng tưởng chừng nổi tiếng. Lựa chọn được cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng tại Hà Nội uy tín, chất lượng, chính vì vậy, là điều không hề dễ dàng.

>>> Cảnh giác với những chiêu trò khi mua đồng hồ Casio chính hãng tại Hà Nội

Xwatch - cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Hiện nay, Xwatch có 7 cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng tại Hà Nội, trải đều từ quận Cầu Giấy, quận Đống Đa đến quận Hoàn Kiếm, quận Hà Đông. Do vậy, sẽ rất thuận tiện trong việc đi lại khi bạn có nhu cầu mua đồng hồ Casio chính hãng.   

Hoặc không, bạn cũng có thể đặt mua hàng qua website của Xwatch. Đơn giản, nhanh chóng và tiện dụng, chỉ cần một cú click chuột, chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi cho bạn.

Đừng quá lo lắng vì với những chính sách mua hàng, đổi trả hàng, Xwatch luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên, lên trước những mục đích khác.

>>> Xem thêm: Những đặc điểm nổi bật của đồng hồ Casio nữ chính hãng thiết kế dành riêng cho phái đẹp

Vậy làm sao để khẳng định Xwatch là cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng tại Hà Nội?

Tiên phong trong phong trào "Tẩy chay đồng hồ fake" - vì một thị trường sạch cho người yêu đồng hồ chính hãng, chương trình "Thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật - giả miễn phí" của Xwatch đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Tháng 9 vừa qua, chương trình một lần nữa quay trở lại và đã gặt hái được những thành công ngoài mong đợi. Một vài con số ấn tượng từ chương trình:

➤ Có 2.184 người gửi ảnh đồng hồ qua website và đến cửa hàng thẩm định.

➤ Có 10.000 người quan tâm, 1.088 bài viết và 13,797 bình luận liên quan đến chương trình thẩm định đồng hồ thật giả.

>>Nhận biết đồng hồ Casio chính hãng chỉ với 3 bước đơn giản

Hơn thế nữa, với gói BẢO HIỂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm, bạn sẽ được Xwatch hỗ trợ tối đa chi phí bảo dưỡng và sửa chữa trong quá trình sử dụng, đã thay ngàn lời nói và khẳng định về chất lượng của các sản phẩm được bán ra từ cửa hàng.

Nếu không phải là một trong số những cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng tại Hà Nội, chắc hẳn, Xwatch đã chẳng cam kết: bảo hành cả lỗi người dùng, phát hiện hàng fake đền tiền gấp 10 lần.

---------------------------------------------

XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần việc đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng. DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng. Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mách bạn cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng tại Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56857 sec| 2553.969 kb