Những bộ sưu tập nổi tiếng của đồng hồ Ogival chính hãng

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Những bộ sưu tập nổi tiếng của đồng hồ Ogival chính hãng

Năm 1903, thương hiệu đồng hồ Ogival chính hãng được ra đời tại La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ do ông Rene Brant sáng lập. Từ khi ra đời cho đến nay, Ogival vẫn luôn khẳng định được vị thế của mình với rất nhiều bộ sưu tập và những sản phẩm vượt thời gian. Hãy cũng Xwatch tìm hiểu về những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này.

Painted Watch

Sử dụng kĩ thuật sơn dầu để minh họa hình ảnh về cuộc sống vô cùng sống động trên mặt số. Nó kết hợp các yếu tố mềm mại và màu sắc trang nhã nhằm tạo nên một diện mạo mới mẻ cho Ogival.

Noblest Watch

Năm 2003, để ca ngợi tình yêu và lòng vị tha của người mẹ, lần đầu tiên đồng hồ Ogival cố gắng đưa yếu tố thời trang vào bộ sưu tập Ngày của Mẹ. Nobles Watch lấy cảm hứng từ hoa trà, thể hiện sự giàu có, xinh đẹp và quý phái; kết hợp với thiết kế đồ trang sức camellias. Điểm độc đáo nằm ở việc sử dụng công nghệ cao, sử dụng da cá heo kết hợp với những viên đá Swarovski tinh khiết. Bên cạnh đó, với công nghệ 3D, giúp tạo cảm giác hoa trà như đang nở trên tay, tạo nên nét đặc biệt cho BST.

Jewelry Watch

Jewelry tỏa sáng như linh khí cao quý của người phụ nữ kết hợp với đá Swarovski tinh khiết, mang lại nét tinh tế trong thiết kế. Kết hợp yếu tố truyền thống và hiện đại, BST mang lại sự thời trang, thể hiện nội dung thoát khỏi quá khứ, mang lại sự sang trọng và đem đến một làn sóng mới cho đồng hồ trang sức.

Những bộ sưu tập nổi tiếng của đồng hồ Ogival chính hãng

Mechanical Watch

Từ đầu thế kỉ 19, đồng hồ Ogival chính hãng được công nhận là mẫu đồng hồ lặn, những chiếc đồng hồ cơ của hãng bao gồm cả mẫu dành cho Đức Giáo Hoàng Papapio XII. Pioneer Series, The Conqueror và Ryukin được coi là cổ điển và uy tín. Tất cả các mẫu đồng hồ đều được trang bị bộ máy tự động, lắp ráp theo quy trình nghiêm ngặt, bảo đảm chất lượng và độ chính xác. Tất cả các yếu tố trên đồng hồ đều thể hiện tình trạng của người sử dụng.

Những bộ sưu tập nổi tiếng của đồng hồ Ogival chính hãng

Ryuk

1903, con cá nhảy được xem là biểu tượng cho sự ra đời của Ogival. Trong số hàng trăm giống cá vàng của Ryuk, nó minh chứng cho sự giàu có và quý tộc. Đối với Ogival Ryuk Series, con cá vàng dường như đang bay nhảy trên thiết kế Skeleton, tạo thành một bức tranh truyền thống của người Trung Hoa. Trong Ryuk Ogival, mỗi giây mỗi phút đều thể hiện 1 thời kì vàng son!

Những bộ sưu tập nổi tiếng của đồng hồ Ogival chính hãng

 18k Gold Watch

 18K Gold Watch Diamond tỏa sáng thanh lịch trên cổ tay người dùng. Chiếc đồng hồ này bao gồm lớp vỏ bằng vàng 18k, núm, khóa, kim cương trên mặt số và dây đeo bằng da cá sấu. Ogival 18K được đánh giá là xứng tầm với mọi lứa tuổi.

Những bộ sưu tập nổi tiếng của đồng hồ Ogival chính hãng

 

Eagle Eye Watch

Ogival Tritium Watch Eagle Eye sử dụng các ống Trigalight trên tay và các chỉ số giờ trên mặt đồng hồ. Cường độ ánh sáng mạnh hơn so với đồng hồ chiếu sáng truyền thống gấp 100 lần và ánh sáng tồn tại gàn 25 năm.Nó cung cấp khả năng đọc an toàn, chính xác và không giới hạn trong bóng tối.

Những bộ sưu tập nổi tiếng của đồng hồ Ogival chính hãng

 

Ultra-thin Watch

Ultra-thin Watch gây chú ý bằng các đường dây bên ngoài đầy thanh lịch, thêm vào đó là đường bao quang vỏ, thiết kế mặt số và cả thiết kế theo cổ tay người dùng. Tất cả cho phép những chiếc đồng hồ siêu mỏng đem lại sự thanh lịch, chính xác, tỉ mỉ. Các chi tiết đòi hỏi sự nghiêm ngặt, các bộ phận bên trong được tối giản hóa nhằm mang lại sự độc đáo!

 Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu đồng hồ Ogival TẠI ĐÂY.

Trên đây là một vài nét về những mẫu đồng hồ Ogival chính hãng được ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể xem thêm chi tiết tại website xwatch.vn hoặc www.ogival-watch.com.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ Ogival chính hãng, anh em sẽ được hưởng quyền lợi:

✓ Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm (kể cả vỡ kính, vào nước...)

✓ Đền gấp 10 lần nếu phát hiện đây là hàng fake.

✓ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu là lỗi nhà sản xuất.

Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đến với Xwatch để sở hữu những sản phẩm chất lượng, sự an tâm và dịch vụ chăm sóc hàng đầu!

Xem thêm: Tất cả những thông tin về đồng hồ cơ lộ máy

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những bộ sưu tập nổi tiếng của đồng hồ Ogival chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53354 sec| 2541.164 kb