Những Bản Sao Của Đồng Hồ Olym Pianus Chính Hãng

13/06/2017 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Những Bản Sao Của Đồng Hồ Olym Pianus Chính Hãng
Olym Precious - 1 phiên bản Fake của Olym Pianus. Vậy đặc điểm nhận biết những mẫu đồng hồ fake này như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

“Ngon-bổ-rẻ” là những ưu điểm vượt trội của đồng hồ OP nói chung, đồng hồ Olym Pianus chính hãng nói riêng. Ngỡ đồng hồ OP fake sẽ không tồn tại trên thị trường bởi đồng hồ chính hãng đã là những cỗ máy chất lượng với thiết kế đẹp và giá cả hợp lý.

Tuy nhiên, đồng hồ OP fake vẫn tồn tại, điển hình là Olym Precious - 1 phiên bản Fake của Olym Pianus.

Vậy đặc điểm nhận biết những mẫu đồng hồ fake này như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Đồng hồ Olym Preciuos và những nhầm lẫn

Trên một số website, đồng hồ Olym Precious được rao bán với thông tin là một sản phẩm của thương hiệu OP. Điều này gây ra không ít nhầm lẫn cho khách hàng, nhất là những ai thiếu thông tin chính thống về thương hiệu này.

Đồng hồ OP chính hãng được chia thành hai nhánh nhỏ, bao gồm: Olympia Star và Olym Pianus. Trong đó, đồng hồ Olym Pianus là sự kết hợp hoàn hảo giữa quy trình lắp ráp theo tiêu chuẩn Thuỵ Sỹ và máy móc hiện đại của Nhật Bản.

Mẫu đồng hồ được rao bán trên internet

>>> Khám phá ngay: BST đồng hồ OP chính hãng, đẳng cấp 2019

Olym Precious thực chất là bản sao của đồng hồ Olym Pianus chính hãng. Những cơ sở sản xuất đồng hồ fake đã sao chép các thiết kế từ sản phẩm đồng hồ OP và tạo ra một cái tên khác nhằm che mắt người dùng.

Nhiều người lầm tưởng đây là sản phẩm OP tới mức, các từ khóa như: "đồng hồ Olympia Precious Sapphire, đồng hồ Olym Precious Sapphire 316L, đồng hồ Olym Precious Sapphire 3atm..." có lượng tìm kiếm lớn trên Internet!

Các dấu hiệu nhận biết đồng hồ Olym Pianus fake

Để nhận biết đồng hồ Olym Pianus fake, khách hàng nên chú ý vào một số đặc điểm sau:

- Dấu hiệu trên mặt số: Logo của tất cả các sản phẩm OP nói chung và Olym Pianus chính hãng nói riêng được in bằng mực chuyên dụng, bên dưới logo là dòng chữ “Olym Pianus” được cách điệu đặc trưng.

Trong khi đó, logo của đồng hồ fake là một miếng kim loại được dán vào, dưới logo là dòng chữ “Olym Preciuos” dính liền vào nhau, không rõ ràng.

>>> 5 dấu hiệu bên ngoài giúp phân biệt đồng hồ nam cao cấp thật-giả

Một hình ảnh khác minh chứng cho sự "giả mạo" của đồng hồ fake

- Khóa đồng hồ:

Nắp khóa: Mặt ngoài nắp khóa Olym Pianus chính hãng được khắc chìm logo vương miện và thường không đính kèm theo tên thương hiệu. Trong khi đó, bạn sẽ bắt gặp những nắp khóa được in cả tên thương hiệu ở những đồng hồ Fake.

Một phiên bản Fake khác của OP với nắp khóa đầy đủ logo và tên thương hiệu được gia công cẩu thả:

Mặt trong nắp khoá Olym Pianus chính hãng không có bất cứ dấu hiệu khắc dập nào. Trong khi đó, mặt khoá trong của đồng hồ fake vừa in logo vừa có tên thương hiệu, khắc nông trên bề mặt. Dòng chữ được khắc bên dưới logo là “Olym Precious”.

- Núm đồng hồ: Núm đồng hồ chính hãng có dập nổi logo thương hiệu OP. Các dấu vết khắc dập rất rõ ràng và tinh xảo. Trường hợp bắt gặp núm trơn láng, hãy thật cẩn thận!

- Đáy đồng hồ: Bạn có thể nhìn thấy logo thương hiệu và chữ in trên đáy đồng hồ fake có đường nét không rõ ràng.

Với đồng hồ Olym Pianus chính hãng: logo thương hiệu được khắc nổi trên một bề mặt nhám, các thông số được đánh bóng rất kỹ và sắc nét. Riêng đồng hồ Olym Pianus lộ cơ, các thông số được in rõ ràng, dễ đọc.

- Mức giá: Đồng hồ Olym Pianus chính hãng có mức giá phổ biến từ 1.8 triệu đến 6 triệu đồng. Riêng đồng hồ cơ giá phải từ 3,5 triệu. Trong khi đồng hồ fake có mức giá rẻ hơn, chỉ dưới 1.5 triệu đồng.

Mẫu đồng hồ được rao bán với mức giá 1.250.000 đồng

Với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp, hy vọng quý khách đã có những nhận định đúng đắn hơn về đồng hồ Olym Pianus chính hãng và tránh xa những cú lừa của đồng hồ fake.

Nếu bạn băn khoăn không biết chiếc đồng hồ mình sở hữu là thật hay giả, truy cập ngay thamdinhdongho.vn MIỄN PHÍ để các chuyên gia đầu ngành kiểm tra và đưa cho bạn câu trả lời.

Mọi thắc mắc xin vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

>>> Cảnh giác với đồng hồ Longines fake << Xem ngay!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những Bản Sao Của Đồng Hồ Olym Pianus Chính Hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.49532 sec| 2554.492 kb