Như thế nào là một cửa hàng đồng hồ Seiko tốt?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Như thế nào là một cửa hàng đồng hồ Seiko tốt?

Bạn yêu thích sự khỏe khoắn, năng động mà đồng hồ Seiko mang lại? Bạn muốn sở hữu những chiếc đồng hồ Seiko chất lượng? Nhưng bạn lại không biết nên mua ở cửa hàng đồng hồ Seiko mới tốt, sản phẩm mới ưng ý. Những gợi ý sau đây giúp bạn khỏi lo lắng.

Hiện nay, đồng hồ Seiko có hệ thống đại lý của nhiều nước trên Thế giới, trong đó có Việt Nam. Nếu muốn mua đồng hồ Seiko chính hãng, bạn nên đến những cửa hàng có giấy ủy quyền đại lý của thương hiệu Seiko. Đây là điều cơ bản nhất để bạn có thể biết được cửa hàng đó có bán hàng chính hãng hay không.

 

 >>> Xem chi tiết : Câu chuyện thương hiệu đồng hồ Seiko đọc và tham khảo nhé

 

Đối với cửa hàng đồng hồ Seiko chính hãng thì quá trình tuyển chọn rất gắt gao. Vậy nên, nhân viên của các cửa hàng chính hãng luôn có hiểu biết về đồng hồ, về hoạt động của nó cũng như lịch sử thương hiệu như nào. Ngoài ra, thái độ nhân viên luôn nhiệt tình, chu đáo cho dù bạn có mua hàng hay không.

Đồng hồ chính hãng luôn đi kèm những phụ kiện chính hãng và chế độ bảo hành toàn cầu. Nếu nơi bạn mua hàng không đưa đầy đủ cho bạn túi, hộp, giấy hướng dẫn, thẻ bảo hành thì chắc chắn hàng bạn mua chỉ là hàng nhái. Hiện nay, cũng có nhiều cửa hàng in, photo giấy bảo hành, bạn nên xem xét cẩn thận cả chất lượng của giấy bảo hành như thế nào.

 

>> Tham khảo bài : Giải mã cơn sốt đồng hồ Seiko quân đội để tham khảo thêm nhé!

 

Đồng hồ Seiko 5

 

Bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để xem chất lượng sản phẩm. Có lời khuyên cho bạn là không nên mua đồng hồ online, đặc biệt là mua ở những trang web có bạn nhiều sản phẩm khác ngoài đồng hồ. Bạn nên tận mắt nhìn và cảm nhận chất lượng đồng hồ.

Có nhiều trường hợp mua online khi nhận hàng rồi mới bất ngờ nhận ra chiếc đồng hồ mà mình nhận được khác xa, chất lượng cho đến mẫu mã đều khác xa trong ảnh từng xem. Khi mua ở trang web ấy, chế độ bảo hành và phụ kiện đi kèm cũng không được đảm bảo.

 

 >>> Xem chi tiết : 3 mẫu đồng hồ Seiko kinetic tốt nhất năm 2019 để biết thêm chi tiết nhé

dong ho seiko 5 quan doi

 

 

Các cửa hàng đồng hồ Seiko uy tín luôn có một đội ngũ Bác sĩ chất lượng, trình độ cao, nên các dịch vụ sử chữa, khắc phục hoạt động của đồng hồ luôn chất lượng và sẵn sàng với bất kỳ lỗi nào của đồng hồ.

Là một cửa hàng được bình chọn là chất lượng và uy tín nhất Việt Nam, X-Watch lúc nào cũng sẵn sàng mang đến những sản phẩm chấtlượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. X-Watch cam kết:

  • 100% hàng chính hãng, phát hiện fake đền gấp 10 lần giá trị
  • Chế độ bảo hành 5 năm đạt chuẩn Thụy Sỹ
  • Bảo hành bao gồm cả lỗi người dùng
  • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày
  • Đội ngũ Bác sĩ đồng hồ số 1 VN luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn

Hiện nay, X-Watch là cửa hàng đầu tiên có chương trình “Nhận thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật – giả miễn phí (chi tiết).

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Như thế nào là một cửa hàng đồng hồ Seiko tốt?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62580 sec| 2537.617 kb