Nghe chuyên gia giải đáp: Đồng hồ Citizen WR100 giá bao nhiêu?

03/03/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Nghe chuyên gia giải đáp: Đồng hồ Citizen WR100 giá bao nhiêu?
Có thể bạn chưa biết rằng độ chống nước không tác động nhiều đến giá đồng hồ. Giá đồng hồ cao hay thấp chủ yếu phụ thuộc vào kiểu dáng thiết kế, chất lượng bộ máy và chất liệu chế tạo. Chính vì vậy, với độ chống nước 100m, Citizen vẫn cung cấp cho bạn đa dạng thiết kế ở các phân khúc giá khác nhau.

Tuy nhiên, đây cũng là mức chống nước khá cao, máy chịu được áp suất 10ATM, người dùng mang được khi đi bơi, nên trong số đồng hồ Citizen WR100, dòng đồng hồ thể thao luôn chiếm nhiều hơn cả. Để trả lời cho câu hỏi “Đồng hồ Citizen WR100 giá bao nhiêu” và dễ dàng lựa chọn một cỗ máy thời gian phù hợp, bạn có thể tham khảo các phân khúc giá đồng hồ Citizen WR100 dưới đây:

1. Phân khúc đồng hồ Citizen WR100 giá 2 - 4,5 triệu

Đây là phân khúc của những chiếc đồng hồ Citizen quartz kiểu dáng đơn giản và nam tính. Bạn có 2 kiểu thiết kế để lựa chọn: 3 kim - 1 lịch cổ điển hoặc chronograph thể thao hiện đại. Độ hoàn thiện của dây vỏ và mặt số ở mức tốt.

Dong ho citizen wr100 gia 2 trieu

Tham khảo đồng hồ Citizen Quartz WR100 AN8055-57E giá hơn 4 triệu

Chất thép 316L không gỉ được đánh bóng giúp cho diện mạo cỗ máy luôn sáng như mới, chống được va chạm, chầy xước và bền bỉ trong các môi trường khắc nghiệt. Đồng hồ ráp kính cứng, tuy không chống xước hoàn hảo như kính Sapphire cao cấp nhưng lại chịu va đập tốt và dễ đánh bóng hơn. Pin đồng hồ Citizen WR100 có tuổi thọ từ 2 - 3 năm sau khi lắp. Với chính sách mua hàng tại XWatch, bạn không cần lo lắng bởi bạn được hưởng gói dịch vụ thay pin miễn phí trọn đời máy.

2. Phân khúc đồng hồ Citizen WR100 4,5 - 7 triệu

Với hầu bao từ 4,5 - 7 triệu, bạn đã có cơ hội sở hữu dòng máy Eco-Drive cao cấp ưu việt vượt bậc của Citizen. Eco-Drive là công nghệ sản xuất đồng hồ sử dụng năng lượng ánh sáng độc quyền của Citizen. Thay vì phải thay pin định kỳ như đồng hồ quartz hay đeo thường xuyên để trữ cót như đồng hồ Automatic, Citizen Eco-Drive lại lấy năng lượng từ ánh sáng, kể cả từ những nguồn sáng yếu nhất như đèn neon, ánh nến. Mỗi lần sạc đầy, đồng hồ Citizen WR100 Eco-Drive có thể chạy ổn định từ 6 tháng đến 1 năm.

Giá đồng hồ citizen wr100

Đồng hồ Citizen Eco-Drive WR100 BM8475-00F thiết kế đen huyền bí, giá gần 6 triệu.

Ngoài ra, phân khúc 4,5 - 7 triệu tiếp tục cung cấp cho bạn những dòng máy pin có độ hoàn thiện cao. Thiết kế đồng hồ trau chuốt hơn; được mạ vàng bởi công nghệ PVD tiên tiến; xuất hiện thêm nhiều kiểu dáng thanh lịch, sang trọng. Những cỗ máy Citizen Chronograph độc đáo hơn khi được bổ sung thêm những thang đo tốc độ, la bàn,... trên mặt số. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm được một số đồng hồ máy cơ ở phân khúc 4,5 - 7 triệu nhưng chưa nhiều.

Dong ho citizen wr100 gia bao nhieu

Đồng hồ Citizen Automatic NH7490-55E WR100 giá gần 7 triệu

Thép 316L được sử dùng làm vỏ đồng hồ. Riêng dây đeo đã có sự đa dạng hơn, từ dây kim loại đến dây vải, dây da, dây cao su,... Có lẽ đây là những cải tiến tất yếu của Citizen để phù hợp hơn với dòng đồng hồ thể thao và hướng rộng đến đối tượng người dùng trẻ trung, năng động.

3. Phân khúc đồng hồ Citizen WR100 từ 7 - 10 triệu

Phân khúc từ 7 - 10 triệu là “thiên đường” của những chiếc Citizen WR100 máy Eco-Drive và Automatic. Thiết kế đồng hồ sắc sảo từ dây vỏ cho đến mặt số. Các ô lịch phụ được sắp xếp độc đáo và sáng tạo. Màu sắc kết hợp hài hòa. Tổng thể đồng hồ tinh tế và lịch lãm.

Tham khảo đồng hồ Citizen WR100 Eco-Drive giá trên 9 triệu

Khi bỏ ra từ 8 tới 10 triệu, bạn sẽ rất dễ tìm được một chiếc đồng hồ Citizen mặt kính Sapphire sang trọng, chống xước tối đa. Vỏ vẫn làm từ thép không gỉ, dây chủ yếu bằng da hoặc kim loại. Đồng hồ Citizen WR100 máy Eco-Drive ở phân khúc này được hoàn thiện hơn về thiết kế, bộ máy không có nhiều cải tiến. Nhưng riêng máy Automatic thì được trang bị những dòng máy cao cấp, mượt mà, bền bỉ, chống từ tính tốt hơn và độ sai số thấp hơn.

5. Phân khúc đồng hồ Citizen WR100 trên 10 triệu

Với mức giá hơn 10 triệu, Citizen vẫn tiếp tục phát triển những mẫu Eco – Drive sạch – gọn – nhẹ và những mẫu đồng hồ cơ sang trọng, lịch lãm. Nhưng Citizen vốn định vị là hãng đồng hồ bình dân, vậy với những mức giá cao như vậy họ sẽ phô diễn điều gì? Câu trả lời chính là cấu tạo và nguyên liệu cao cấp vượt trội: mặt kính sapphire chống xước và sáng bóng hoàn hảo, vỏ mạ ion super titanium nhẹ hơn 40% và bền gấp 5 lần thép bình thường.

dong ho citizen wr100 gia 10 trieu

Tham khảo đồng hồ Citizen Automatic WR100 giá khoảng 14 triệu

Bên cạnh đó, ta cũng không thể không nhắc tới những công nghệ vượt trội mà Citizen dành cho những đứa con cưng của mình như công nghệ điều khiển bằng Radio, sử dụng GPS,... Ở những phân khúc giá ngưỡng 30 - 50 triệu, Citizen sẽ khiến cho bạn phải tấm tắc gật đầu với những phiên bản giới hạn, áp dụng công nghệ mới và độc quyền của hãng.

“Đồng hồ Citizen giá bao nhiêu?” - Hy vọng những thông tin trên đây đã phần nào giúp bạn trả lời được câu hỏi đó. Chiếc đồng hồ đẹp nhất là chiếc đồng hồ chính hãng, phù hợp với phong cách và túi tiền của bạn. Chúc bạn sớm tìm được một tri kỷ thời gian như thế!

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng chat trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900.0325. XWatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Nghe chuyên gia giải đáp: Đồng hồ Citizen WR100 giá bao nhiêu?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.71689 sec| 2550.609 kb