Nét độc đáo của đồng hồ Citizen thể thao

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Nét độc đáo của đồng hồ Citizen thể thao
Khi nhắc đến dòng đồng hồ thể thao Nhật Bản, Citizen luôn là cái tên nổi bật đáng được chú ý. Với thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn đồng hồ Citizen thể thao chắc chắn sẽ là một phụ kiện không thể thiếu của những tín đồ yêu thích các phụ kiện cá tính.

So với các thương hiệu khác, phong cách thiết kế của đồng hồ Citizen thể thao có phần góc cạnh, mạnh mẽ hơn.

đồng hồ Citizen thể thao

 Mặc dù với thiết kế mạnh mẽ và cá tính nhưng đồng hồ Citizen thể thao vẫn rất gọn gàng vì thế vẫn tạo được sự thoải mái khi theo dõi.Thông thường kiểu đồng hồ Citizen thể thao có thiết kế 6 kim với 3 mặt số phụ nổi bật. Vạch chia số theo phong cách lan tỏa từ trong ra ngoài khiến chiếc đồng hồ này trở nên sắc nét và bắt mắt hơn rất nhiều.

 

đồng hồ citizren thể thao

Dây đeo thường được thiết kế bằng dây kim loại hoặc dây cao su với cách vạch khứa sâu đầy khỏe khoắn. Với những đặc điểm nổi bật này bạn chắc chắn sẽ trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn rất nhiều.

đồng hồ citizen thể thao

 Màu sắc của những mẫu đồng hồ Citizen thể thao thường là các màu sắc nổi bật để thu hút sự nổi bật và ấn tượng. Điểm đặc biệt của đồng hồ Citizen thể thao đó là hầu hết các sản phẩm đều được sử dụng công nghệ Eco – Drive.

đồng hồ citizen thể thao

 

Đây là điểm đặc biệt so với các thương hiệu đồng hồ thể thao khác. Với công nghệ này đồng hồ Citizen không cần phải sử dụng pin, chỉ cần để chúng tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo là đồng hồ có thể hoạt động được. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp cho những chiếc đồng hồ Citizen thể thao giảm thiểu độ sai số một cách đáng kể.

 

đồng hồ citizen thể thao

 

Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ thể thao Citizen còn sử dụng kim dạ quang trong quá trình chế tác đồng hồ. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng theo dõi giờ giấc kể cả khi ở trong bóng tối.

Đồng hồ Citizen thể thao chắc chắn sẽ là phụ kiện không thể thiếu của những cánh mày râu. Hi vọng với những chia sẻ của X watch, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp nhất.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

Xwatch – Số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Nét độc đáo của đồng hồ Citizen thể thao
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51009 sec| 2525.82 kb