Nên mua đồng hồ Thụy Sỹ hay đồng hồ Nhật Bản?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Nên mua đồng hồ Thụy Sỹ hay đồng hồ Nhật Bản?
Đồng hồ Thụy Sỹ hơn hay đồng hồ Nhật Bản hơn? Nên mua đồng hồ thương hiệu nào là câu hỏi được nhiều dân chơi đồng hồ thắc mắc. Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây?

►► Xem ngay hơn 500 mẫu đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ thiết kế lịch lãm đang được yêu thích nhất tại Xwatch.

Lịch sử đồng hồ Thụy Sỹ được viết từ đầu thế kỷ 16, khi mà Ý là nước đã phát minh ra đồng hồ, sau đó, kỹ thuật này được truyền sang các nước châu Âu.

Lịch sử dài lâu cùng kỹ thuật chế tác điêu luyện đã làm nên một “tượng đài” đồng hồ Thụy Sỹ nguy nga như ngày nay. Trong khi đó đồng hồ Nhật Bản tuy “sinh sau đẻ muộn” hơn đàn anh, nhưng có thể coi là “bá chủ một vùng”. Đã và suýt bóp chết vô số thương hiệu lão làng của đồng hồ Thụy Sỹ.

Chất lượng thương hiệu nào hơn?

Nếu so sánh về chất lượng giữa đồng hồ Thụy Sỹ và Nhật Bản thì “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Đồng hồ Thụy Sỹ phần lớn tập trung vào thiết kế thể hiện độ tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Trong khi đó, đồng hồ Nhật Bản nổi danh thế giới bởi sự sáng tạo, bền bỉ và giá cả phải chăng. Thật khó để đưa 2 thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới lên bàn cân.

►► Tham khảo ngay : 6 Lưu ý phân biệt đồng hồ thật và fake để biết thêm thông tin nhé!

Nếu mua thì nên mua đồng hồ Thụy Sỹ hay Nhật Bản?

Việc mua một chiếc đồng hồ còn phụ thuộc vào cá tính, sở thích và cá túi tiền của người mua.

Nếu như bạn là người thích sưu tập những thiết kế độc, lạ mắt và có tính lịch sử, hãy cân nhắc tìm đến những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ.

Bạn mua đồng hồ với nhu cầu chính là thể hiện bản thân, sử dụng trong giao dịch kinh doanh như một phụ kiện thời trang. Vậy thì cả đồng hồ Thụy Sỹ và Nhật Bản đều là chọn lựa đáng cân nhắc.

Tuy nhiên, với cùng một số tiền được đầu tư, nhiều dân chơi đồng hồ thường chọn lựa đồng hồ Nhật Bản, đặc biệt với mức giá ở phân khúc tầm trung. Lý do bởi đồng hồ Nhật được đánh giá là bền bỉ, nhiều thiết kế được đánh giá chất lượng như “nồi đồng cối đá”, thiết kế đa dạng, nhiều chọn lựa.

Ví như ở phân khúc giá tầm trung khoảng 5-7 triệu, thay vì chọn lựa những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, nhiều dân chơi chọn lựa những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản như Seiko, Orient hay Citizen.

Sẽ không có thuật toán nào giải thích được đồng hồ Thụy Sỹ hay đồng hồ Nhật Bản tốt hơn. Việc chọn lựa là ở sở thích, tính cách và túi tiền của mỗi người chơi. Tuy nhiên, hãy chọn lựa những mẫu đồng hồ chính hãng, uy tín nhé.

Cùng Xwatch tẩy chay hàng fake, vì một thị trường đồng hồ trong sạch!

►►► Xem ngay 999+ mẫu đồng hồ Nhật Bản chính hãng thiết kế bền bỉ và tinh tế nhất tại hệ thống cửa hàng Xwatch.

----------------------------------------------

XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Nên mua đồng hồ Thụy Sỹ hay đồng hồ Nhật Bản?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52972 sec| 2533.492 kb