Nên mua đồng hồ đeo tay giá bình dân của thương hiệu nào?

19/06/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Nên mua đồng hồ đeo tay giá bình dân của thương hiệu nào?
Tìm đâu ra những thương hiệu sở hữu đồng hồ đeo tay giá bình dân nhưng chất lượng tốt, mẫu mã hợp thời trang?

Đồng hồ đeo tay đã trở thành vật bất li thân của rất nhiều anh em. Nhưng việc sở hữu một cỗ máy thời gian đôi khi lại gặp khó khăn vì vấn đề tài chính. Tìm đâu ra những thương hiệu sở hữu đồng hồ đeo tay giá bình dân nhưng chất lượng tốt, mẫu mã hợp thời trang? Đó là điều mà nhiều anh em cũng đang muốn tìm lời giải đáp. Hi vọng 3 thương hiệu dưới đây sẽ giúp anh em nhanh chóng kiếm được “cô vợ” như ý mà không lo cháy túi!

>>> Những lưu ý khi mua đồng hồ đeo tay chính hãng, hãy xem tại đây

  • Thương hiệu Casio

Chắc hẳn tín đồ thời gian không còn xa lạ gì với thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản này. Bởi lẽ từ những năm 90 của thế kỉ trước, Casio đã đánh gục giới học sinh, sinh viên Việt Nam bằng mẫu đồng hồ điện tử Casio F- 91W. Từ đó cho đến nay, Casio liên tục được nhắc đến trên các diễn đàn đồng hồ thế giới bởi thiết kế siêu bền Casio G- Shock. Casio nổi tiếng đến mức rất nhiều người nghĩ rằng: giá đồng hồ Casio không hề rẻ.

Đồng hồ Casio Edifce EFV-510L-2AVUDF mặt xanh độc đáo chỉ 3,2 triệu

Nhưng sự thật lại ngược lại, đi kèm với việc nâng cao chất lượng sản phẩm, Casio cũng chủ trương đa dạng hóa mẫu thiết kế, tính năng và mức giá đi kèm. Trong tầm giá vài triệu đồng, anh em có thể trên tay ngay hầu hết các thiết kế tầm trung của bộ sưu tập đồng hồ Casio. Với trên 2 triệu đồng, anh em có thể trải nghiệm G-shock - chiếc đồng hồ thách thức mọi va đập. Hoặc bằng việc bỏ ra hơn 3 triệu đồng, quý ông công sở dễ dàng trên tay một chiếc Casio Edifice - dòng đồng hồ thể thao thông minh đi kèm nhiều tính năng ưu việt.

Khám phá đồng hồ G-shock GA-100CM-4ADR 4,8 triệu

Ngoài những minh chứng tiêu biểu trên, quý ông có rất nhiều lựa chọn khi đến với dòng đồng hồ Casio Beside, Outgear, Protrek… Nhưng mức giá bình dân liệu có đi kèm với chất lượng sản phẩm? Tất nhiên, bộ máy quartz của Casio với mức sai số 0,5s/ngày sẽ làm bạn hài lòng. Casio nổi tiếng với độ bền bỉ hiếm có! Chính vì thế, những thiết kế đến từ hãng vẫn luôn nằm trong top đầu của các mẫu đồng hồ đeo tay giá bình dân.

  • Thương hiệu đồng hồ OP

Olym Pianus và Olympia Star vốn là 2 dòng sản phẩm đang “làm mưa, làm gió” thị trường đồng hồ Việt Nam gần đây. Lí do đến từ đâu? Điểm đầu tiên chính là sự hấp dẫn đến từ giá cả. Xuất phát là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ,  hãng đồng hồ có sự chuyển biến lớn khi quyết định: chọn Châu Á làm địa điểm sản xuất mà vẫn giữ nguyên quy trình và tiêu chuẩn của nhà máy Thụy Sĩ. Chi phí nhân công giảm xuống, quyết định này cũng đem tới cho sản phẩm của hãng lợi thế: mức giá “ưu việt” dưới 5 triệu đồng!

Trải nghiệm Olympia Star Moonphase ấn tượng OPA98022-80MK-GL-T

>>> BST đồng hồ OP nam với nhiều thiết kế độc đáo: https://xwatch.vn/dong-ho-op

Khi săn tìm những chiếc đồng hồ đeo tay nam bình dân, chắc anh em cũng rõ: mức giá dưới 5 triệu rất khó để tìm thấy những chất liệu như: kính Sapphire, thép không gỉ 316L… Nhưng các chân dài Olym Pianus và Olympia Star lại làm được điều đó. Chính vì thế, cỗ máy thời gian được tín đồ đồng hồ đánh giá cao ở màu sắc đẹp, bền bỉ và sở hữu lớp kính có khả năng chống xước cao.

 

Thiết kế của Olympianus và Olympia Star chủ yếu mang phong cách thanh lịch, sang trọng với giá tiền phù hợp với anh em công sở. Mỗi dòng sản phẩm lại có đặc tính riêng: Olym Pianus: phát triển máy cơ, sử dụng bộ máy Nhật Bản Olympia Star: chú trọng máy quartz, sử dụng máy Ronda Thụy Sĩ Như đã nói ở trên, hãng vẫn giữ nguyên quy trình sản xuất cũng như tiêu chuẩn đầu ra khắt khe của Thụy Sĩ. Vì vậy, anh em có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng khi lên tay bất kì chiếc đồng hồ nào của Olym Pianus hay Olympia Star.

 

Cả 2 dòng sản đều mang đến bộ sưu tập “khổng lồ” cho anh em thoải mái lựa chọn! Nếu muốn tạo dấu ấn cho riêng mình, anh em cũng có thể ghi điểm bằng thiết kế Open heart, kính cong… vẫn trong mức giá dưới 5 triệu!

  • Thương hiệu Orient

Trong tầm giá bình dân từ 3 - 5triệu đồng, anh em cũng có thể dành sự quan tâm của mình tới Orient - thương hiệu trứ danh Nhật Bản.

BST đồng hồ Orient - Tinh hoa đồng hồ Nhật Bản

So với Seiko - thương hiệu số 1 Nhật Bản, Orient sở hữu bộ máy in house có chất lượng không hề kém cạnh. Nhưng khi đặt lên bàn cân giá cả, có thể thấy: các thiết kế của Orient đều có mức giá “mềm hơn”. Từ 2 triệu trở lên, những cỗ máy của Orient mang trong mình trái tim là máy in house chất lượng. Nhờ vào việc tự sản xuất bộ chuyển động, hãng tạo ra sự đồng nhất trong tất cả các chi tiết máy, giúp đồng hồ vận hành mượt mà, giảm thiểu tối đa hỏng hóc. Đồng hồ Orient thường có xu hướng thanh lịch, sang trọng khác với nét nam tính của người anh em Seiko. Trang bị thường thấy ở Orient:  dây kim loại thép không gỉ 316L bền bỉ hoặc dây da, kính chuyên dụng hoặc kính Sapphire chống xước…

Các dòng sản phẩm ấn tượng chưa trong tầm giá 5 triệu đồng có thể thấy như: Orient Bambino kính cong, Orient Mako - “kình ngư” nơi biển cả, Orient SP khỏe khoắn.

Anh em đã có trên tay thiết kế nào trong đây chưa? Hoặc các bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều mẫu đồng hồ nam tại Xwatch. Cả 3 thương hiệu trên đây đều được đánh giá “chất lượng trong tầm giá”. Còn bây giờ, hãy để chúng tôi giúp bạn lựa chọn chiếc đồng hồ đeo tay giá bình dân phù hợp nhất. Gọi tới hotline 19000325 hoặc click vào ô chat subiz nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Nên mua đồng hồ đeo tay giá bình dân của thương hiệu nào?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54427 sec| 2550.094 kb