NĂM TUẤT ĐEO ĐỒNG HỒ GÌ ĐỂ “CẢ NĂM PHẤT”?

02/03/2018 - Người viết: Quang Ninh
NĂM TUẤT ĐEO ĐỒNG HỒ GÌ ĐỂ “CẢ NĂM PHẤT”?
“Năm Tuất, đeo đồng hồ phải thật chất!”

Năm Mậu Tuất 2018, bạn đã chọn được chiếc đồng hồ ưng ý mang lại tài lộc, may mắn, thăng quan tiến chức trong công việc chưa?

Hãy để XWatch gợi ý cho bạn một vài chiếc đồng hồ “phong thủy” giúp chiêu tài sát khí, thu hút tiền tài trong năm 2018 nhé!

1/ OGIVAL LƯỠNG LONG CHẦU NGUYỆT

Ogival Skeleton OG358.652AGSR-T hay được gọi với cái tên Ogival “Lưỡng Long Chầu Nguyệt” là một thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa Á Đông với hình tượng LƯỠNG LONG - biểu tượng của sức mạnh vũ trụ, sự huyền biến âm dương, khí chất của người quân tử và quyền năng của bậc quý nhân. Bao quanh đôi rồng vàng đại cát là 11 viên kim cương lấp lánh thay cho các cọc số thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho người đeo.

Hình ảnh đôi rồng vàng phù hoa chạm khắc tinh xảo cùng bay song song về phía viên đá Ruby ở góc 12 giờ có ý nghĩa phong thủy đại cát đại lợi, mang đến thịnh vượng, may mắn, thăng quan tiến chức cho chủ nhân.

Điều đặc biệt, nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy móng vuốt của đôi rồng vàng trên chiếc Ogival “Lưỡng Long Chầu Nguyệt” có 5 MÓNG, chứ không phải 3 hay 4 MÓNG.

Theo tín ngưỡng tôn giáo, Rồng 5 móng là hình tượng cao quý thể hiện quyền uy của bậc vua chúa, là điểm hội tụ với ý nghĩa vũ trụ và nhân sinh, đại diện cho quyền uy của Vương quyền và linh thiêng của Thần quyền. Thời xưa, chỉ có những bậc vua chúa hoặc những người cực kỳ cao quý mới có quyền sử dụng hình tượng này!

Trong khi đó, Rồng 4 móng đại diện cho những người quân thần canh giữ uy phong, lẫm liệt!

Đằng sau những nét chạm trổ rồng tinh xảo sắc nét, đằng sau sự tỉ mỉ và chính xác đến từng milimet của nghệ thuật chế tác SKELETON là một “trái tim” Thụy Sĩ đập không ngừng nghỉ. Ogival OG388.63AGR-GL được ráp cỗ máy ưu việt Sellita SW 200! Cỗ máy Thụy Sĩ được chế tác trên nền máy ETA, sở hữu tới 26 chân kính, độ chính xác cao, đem đến mức sai số chỉ khoảng +5/-5s/ngày.

Không chỉ thế! Điều làm nên sự KHAN HIẾM tột cùng cho tuyệt tác này nằm ở con số 666. Ogival Lưỡng Long Chầu Nguyệt là cỗ máy thời gian hiếm có khó tìm với số lượng GIỚI HẠN chỉ với 666 chiếc trên toàn thế giới.

 

2/ OGIVAL BÁT MÃ TRUY PHONG

Ogival Bát Mã Truy Phong là một tuyệt tác không dành cho số đông. Trong số 7 tỷ người trên thế giới thì chỉ có đúng 999 người may mắn có cơ hội sở hữu tuyệt tác thời gian này. Điều gì đã làm nên sức cuốn hút đặc biệt của chiếc đồng hồ này?

Lấy cảm hứng từ hình tượng 8 chú ngựa dũng mãnh, phi nước đại tiến thẳng về phía trước, Ogival đã cho ra đời phiên bản Ogival Bát Mã Truy Phong mang đậm âm hưởng Thụy Sỹ và ẩn chứa yếu tố phong thủy tâm linh.

Trung tâm mặt đồng hồ được chạm khắc hình ảnh BÁT MÃ biểu tượng cho sự mã đáo thành công, thăng quan tiến chức, gia tăng tiền tài trong văn hóa phương Đông. Bao quanh 8 chú ngựa dũng mãnh là 11 viên kim cương sáng lấp lánh thay cho cọc số, chỉ cần diện lên tay thôi, chiếc đồng hồ sẽ khiến bạn tỏa sáng.

►► Khám phá thêm : Các mẫu đồng hồ hiệu nam cực đẹp cho năm Tuất của bạn thêm may mắn.

Cũng tương tự như Ogival Lưỡng Long Chầu Nguyệt, chiếc Ogival Bát Mã sử dụng cỗ máy Thụy Sĩ trứ danh Sellita SW 200, bổ sung tính năng lên cót tay (handwinding) và dừng kim giây khi chỉnh giờ (hacking-stop).

Nếu bạn đang phấn đấu công danh sự nghiệp, chiếc đồng hồ Ogival Bát Mã Truy Phong sẽ là tấm bùa “hộ mệnh” mang lại may mắn, giúp bạn công thành doanh toại.

3/ OGIVAL TAM DƯƠNG KHAI THÁI.

Nếu bạn là người tin vào thuật âm dương ngũ hành, phong thủy thì đừng bỏ qua chiếc đồng hồ này - Ogival Tam Dương Khai Thái với hình tượng 3 chú dê mạ vàng PVD sang trọng nổi bật trên mặt số!

Theo thuật âm dương ngũ hành, dê phong thủy được xem là biểu tượng của cát tường may mắn, tránh thị phi, sóng gió. Khi công việc không thuận buồm xuôi gió hoặc gặp vận hạn cần chuyển hóa thời vận thì biểu tượng con dê sẽ giúp hóa giải điều đó.

Đặc biệt, cũng như bức tranh dân gian “Tam dương khai thái”, sở hữu 3 chú dê bằng vàng hoặc mạ vàng đứng cạnh với nhau sẽ giúp cả năm đại cát đại lợi!

Hơn nữa, muốn sở hữu chiếc đồng hồ này, bạn phải là người cực kỳ MAY MẮN. Vì hiện tại chiếc đồng hồ này vô cùng khan hiếm với số lượng sản xuất GIỚI HẠN chỉ 88 chiếc trên toàn thế giới.

đồng hồ cho năm tuất ogival tam dương khai thái

Nếu bạn muốn THẦN TÀI luôn luôn bên cạnh, giúp chiêu tài hóa sát, thu hút vận may thì 3 chiếc đồng hồ đặc biệt này sẽ là món quà may mắn dành cho bạn trong năm 2018. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn với câu hỏi: “Năm 2018 nên đeo đồng hồ gì”, hãy gọi HOTLINE hoặc CHAT với chúng tôi, XWATCH sẽ tư vấn cho bạn mẫu đồng hồ phù hợp.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về NĂM TUẤT ĐEO ĐỒNG HỒ GÌ ĐỂ “CẢ NĂM PHẤT”?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.48393 sec| 2533.445 kb