NAM THANH NỮ TÚ NÊN CHỌN ĐỒNG HỒ NÀO CHO CHẤT?

04/06/2019 - Người viết: Quang Ninh
NAM THANH NỮ TÚ NÊN CHỌN ĐỒNG HỒ NÀO CHO CHẤT?

Chẳng biết từ bao giờ, đeo đồng hồ trở thành sở thích và thói quen của nhiều người. Có lẽ vì những cỗ máy thời gian luôn biết cách thể hiện cá tính, phong cách của mỗi người nên chúng được coi là vật dụng quan trọng cần có.

Vậy nam thanh nữ tú nên chọn đồng hồ nào cho CHẤT ở thời điểm này? Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

ORIENT RA-SP0003B10B - NỔI BẬT VỚI SẮC ĐEN HUYỀN BÍ

Đối với đàn ông, màu đen luôn gắn liền với họ trên các bộ trang phục, giày dép và phụ kiện bởi tông màu này gợi sự trầm mặc, nam tính và ẩn chứa vẻ đẹp huyền bí. Đồng hồ cũng không ngoại lệ, như chiếc Orient này, nó được chú ý cũng bởi được bao phủ bởi sắc đen ấn tượng.

Hai kim chỉ giờ hiên ngang giữa trung tâm cỗ máy được ví như thanh kiếm Samurai Nhật Bản. Chúng thể hiện sự sắc bén và sức mạnh trường tồn theo thời gian.

Xuất hiện ở hướng 6h chính là điểm nhấn tinh tế cho cỗ máy thời gian - mặt số phụ chứa chiếc kim nhỏ nhắn cùng các vạch số ngắn vô cùng hút mắt. Tuy hết sức đơn giản nhưng lại khiến người đối diện phải để ý ngay từ lần đầu chạm mặt.

Mạ PVD - công nghệ mạ tiên tiến nhất hiện nay đã tạo một lớp mạ vàng hồng sang trọng nơi khung vỏ chiếc Orient. Nhờ được đánh bóng kĩ nên lớp màu này luôn sáng bóng..

CLICK XEM THÔNG SỐ & GIÁ SẢN PHẨM

Với tầm giá 4 triệu - Mức giá không thể yêu thương hơn đối với một chiếc đồng hồ cơ dây da thanh lịch mang sắc đen huyền bí và được trang bị độ chịu nước 50m, phái mạnh thi nhau săn đón ráo riết cũng là điều đương nhiên.

Chiếc đồng hồ nam như vậy có khiến anh em hài lòng?

OP89051.3MS-X 6 KIM 3 NÚT - VẺ ĐẸP THANH LỊCH & ĐẦY NAM TÍNH

Anh em có lẽ đã quen với những chiếc OP lịch lãm, tinh tế rồi nên hôm nay Xwatch muốn mang lại một luồng gió mới - chiếc OP 6 kim 3 nút vô cùng ấn tượng. Có thể nói diện mạo này khá lạ lẫm và bắt mắt nên chắc chắn độ CHẤT thì không cần phải bàn cãi.

Mặt số cỗ máy nổi trội với thiết kế 3 mặt số phụ cùng các vạch số to, khung vỏ cũng khá to bản kết hợp với 3 nút chỉnh giờ khiến ta liên tưởng đến những chiếc đồng hồ lặn hay thể thao của nhà Seiko và Orient.

Đặc biệt, điểm nhấn táo bạo được chú ý cả ngày và đêm. Đó là vân Guilloche'' và dạ quang sáng quắc - Niềm yêu thích của các anh em yêu đồng hồ. Ngày thì ngắm vân còn đêm ngắm ánh dạ quang xanh, thật tuyệt phải không?

Bất ngờ hơn là anh bạn sử dụng máy Solar - Hấp thụ ánh sáng rồi chuyển hóa thành năng lượng duy trì sự sống cỗ máy. Đây là bộ máy bền và rất tiện dụng cho người đeo.

Mặc dù các chi tiết đồng hồ được thiết kế to bản và mang hơi hướng thể thao nhưng chiếc OP vẫn có thấp thoáng vẻ đẹp thanh lịch trong đó, rất hợp với những chàng trai cá tính.

ELIXA E121-L493 - NGẮM BẦU TRỜI ĐÊM TRÊN CỔ TAY NGỌC NGÀ

Trên cổ tay thon thả, trắng ngần của người thiếu nữ, lấp ló chiếc đồng hồ Elixa nạm đá quý sáng tựa như pha lê thì thật không gì cuốn hút bằng. Nhìn vào mặt số, ta cảm tưởng như có cả một trời trăng sao lấp lánh, đẹp mê hồn tựa như chủ nhân của cỗ máy thời gian này!

35 viên đá quý lấp lánh được đính tạo thành hình trăng khuyết vô cùng độc đáo. Hình ảnh này thật phù hợp với mặt số đen tuyền huyền bí. Chúng khiến ta liên tưởng tới bầu trời đêm thơ mộng.

CLICK XEM THÔNG SỐ & GIÁ SẢN PHẨM

Sắc vàng sang trọng phủ kín khung vỏ và dây đồng hồ càng tôn lên nét quý phái, kiêu sa của quý cô sành điệu. Đặc biệt, dây đeo được tạo nên bởi những mắt xích nhỏ li ti kết nối thành khiến chiếc đồng hồ càng thêm mềm mại, nữ tính. Nhờ có công nghệ mạ PVD mà lớp mạ vàng luôn bóng bẩy, sáng bền bất chấp thời gian.

Mang trong mình cỗ máy Quartz đến từ Thụy Sĩ, Elixa E121-L493 sở hữu độ chính xác cao, quý cô sẽ không phải lo lắng việc đồng hồ chạy sai giờ hay phải căn chỉnh thời gian thường xuyên - Rất xứng đáng để lựa chọn lên tay.

FESTINA F20334/2 - DẢI NGÂN HÀ TRÊN CỔ TAY!

Huyền bí và lộng lẫy như một dải ngân hà bí ẩn, Festina F20334/2 có khả năng lôi kéo mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu chạm mắt. Những viên đá quý Swarovski lấp lánh được đính tinh tế trên nền trời đen thăm thẳm tựa như những viên thiên thạch trong vũ trụ. nhìn tổng thể, chúng kết lại tạo thành viên ngọc quý khổng lồ vô cùng nổi bật.

Sở hữu thiết kế sang trọng, ôm khít cổ tay nhờ dây da mềm mại, cùng với đó là những đường cong uốn lượn tinh tế khiến đồng hồ trở nên nữ tính, kiêu kỳ hơn.

CLICK XEM THÔNG SỐ & GIÁ SẢN PHẨM

Bên cạnh đó F20334/2 được trang bị đội chịu nước 50m - Dù bạn có đi giữa làn mưa lãng mạn, vô tình để nước vào đồng hồ cũng không cần lo lắng.

Có mức sai số chỉ 0,5 giây/ngày, bạn sẽ gạt được mọi phiền toái từ việc đồng hồ chạy sai giờ, phải căn chỉnh thường xuyên. Đối với phái đẹp, như thế là đủ ở một chiếc đồng hồ. Quan trọng nhất vẫn là diện mạo SANG & CHẤT, không lo đụng hàng.

Đó là những mẫu đồng hồ CHẤT được các nam thanh nữ tú lựa chọn nhiều hiện nay. Bạn kết cỗ máy nào nhất trong những cái tên vừa được nhắc tới trên đây?

Gọi ngay tới Hotline: 19000325 hoặc Chat Trực Tiếp để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về NAM THANH NỮ TÚ NÊN CHỌN ĐỒNG HỒ NÀO CHO CHẤT?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53487 sec| 2549.055 kb