Nội chiến chốn thâm cung: mỹ nhân Việt đọ đồng hồ kim cương khiến ai cũng choáng

21/08/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Nội chiến chốn thâm cung: mỹ nhân Việt đọ đồng hồ kim cương khiến ai cũng choáng

Đọ túi hiệu, váy áo đã là chuyện thường tình, giờ đây “nội chiến chốn thâm cung” của các mỹ nhân showbiz Việt là cuộc đua: đồng hồ của ai nhiều kim cương hơn.

Người ta bảo, muốn làm phụ nữ đẳng cấp chí ít phải trang bị 3 "vũ khí" thượng đẳng: 01 thỏi son đỏ để quyến rũ thiên hạ, 01 đôi cao gót để vững vàng vị thế và 01 phụ kiện kim cương để khẳng định đẳng cấp.

Đàn ông có thể làm phụ nữ thất vọng, nhưng kim cương thì không đời nào bởi “Kim cương là người tốt nhất của phái đẹp”.  Và những viên kim cương trên chiếc đồng hồ nhỏ nhắn lại càng trung thành và cao quý.

Chắc chắn lượng kim cương không phải yếu tố duy nhất phản ánh sự đắt đỏ của một chiếc đồng hồ, cũng chắc chắn chúng không tỷ lệ thuận với vị thế của các người đẹp. Nhưng chỉ cần nhìn chúng thôi cũng khiến ta phải lóa mắt, nhờ có chúng mà các mỹ nhân “không phải là nắng cũng tự chói chang”.

Hãy xem các người đẹp showbiz “so kè” đồng hồ kim cương như thế nào!

1. Lý Nhã Kỳ

dong ho kim cuong ly nha ky

Lý Nhã Kỳ vẫn luôn là Lý Nhã Kỳ - doanh nhân kim cương "chịu chơi" số 1 của Việt Nam. Cô đã khiến quan khách được phen đứng hình khi xuất hiện trong một sự kiện hồi năm 2011 với chiếc đồng hồ nhãn hiệu Piaget trị giá 300 nghìn USD ( hơn 6 tỷ). 2. Hoa hậu Diễm Hương

dong ho kim cuong hoa hau diem huong

Chói chang với mẫu đồng hồ “dày đăc” kim cương, hoa hậu Diễm Hương đã khiến dân tình lóa mắt thực sự. Mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu Sarcar có giá lên tới 5,1 tỉ đồng, phủ kín kim cương cả viền, mặt số với 1 viên kim cương lớn 0.5 Carat. Nhìn thôi đã thấy "chất phát ngất" rồi.

3. Huyền Baby

dong ho kim cuong huyen baby

Mới đây nhất, Huyền Baby - hot girl đời đầu cũng đưa tên mình vào "nội chiến đồng hồ kim cương" khi nhận được món quà “siêu đặc biệt” từ chồng đại gia, đó là chiếc đồng hồ Graff Butterfly Motif trị giá hơn 3 tỷ đồng. Không chỉ 1 chiếc, cô có hẳn 2 chiếc với màu dây khác nhau.

3. Trúc Diễm

dong ho kim cuong truc diem

Cũng trị giá gần 3 tỉ đồng là chiếc đồng hồ Jacobs&Co đầy ắp kim cương ( 800 viên) của hoa hậu Trúc Diễm. Cô tiết lộ đây là món quà chồng tặng: "Biết tôi thích con số 6 - con số may mắn của tôi và đồng hồ nên ông xã đã săn lùng bằng được món quà này để tặng vợ. Đây là chiếc thứ 660/999 được sản xuất trên toàn cầu".

4. Thủy Tiên

dong ho kim cuong thuy tien

Nhắc đến đồng hồ chắc chắn không thể bỏ qua chiếc đồng hồ Bvlgari thiết kế hình rắn độc đáo của nữ ca sỹ Thủy Tiên. Chiếc đồng hồ khi về Việt Nam được định giá 2,75 tỉ đồng. Có vẻ Công Vinh rất yêu chiều bà xã của mình khi tặng món quà đắt giá đến vậy.

6. Ca sỹ Hồ Ngọc Hà

Sẽ là thiếu sót nếu cuộc đua vắng bóng nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà. Nhiều lần người đẹp đã khéo léo khoe món trang sức “nhỏ nhỏ xinh xinh” đắt ngang ngửa một căn nhà.

dong ho kim cuong ho ngoc ha

Điển hình phải kể đến chiếc L’HEURE DU DIAMANT ROUND MINI từ thương hiệu Chopard - đồng hồ kim cương 18K với giá chưa thuế 65.680 USD ( khoảng 1,45 tỷ đồng).

Không dừng lại ở đó, BST đồng hồ bạc tỉ của nữ ca sĩ “Cả bầu trời thương nhớ”còn có chiếc đồng hồ xa xỉ của Franck Muller - thương hiệu cao cấp hàng đầu Thụy Sĩ

Siêu phẩm đồng hồ phủ đầy kim cương có giá lên đến 42. 500 USD ( khoảng 1 tỉ đồng). 

►►Xem thêm: Top 15 bài hát Karaoke hay và hit hot nhất được giới yêu âm nhạc bầu chọn trong năm 2023

7. Lệ Quyên  

dong ho kim cuong le quyen

“Cuộc đua vũ trang" về đồng hồ kim cương tiếp tục với Lệ Quyên - nữ hoàng phòng trà Việt Nam. Cô “sưu tầm” cả một BST đồng hồ kim cương xa xỉ, điển hình như Patek Phillip.

Trong một sự kiện, Lệ Quyên xuất hiện với chiếc đồng hồ Frank Muller (1,3 - 1,4 tỷ) tương tự Hồ Ngọc Hà. Thậm chí đây còn là đồ đôi thể hiện tình cảm mặn nồng của vợ chồng nữ ca sĩ.

8. Minh Hằng

đồng hồ kim cương của minh hằng

Không kém chị kém em, người đẹp “sắc đẹp ngàn cân” cũng sắm cho mình món phụ kiện đắt giá của hãng đồng hồ nổi tiếng Franck Muller. Mẫu đồng hồ nằm trong BST cao cấp Master Square với giá dao động từ 50.000 đến 65.000 USD ( khoảng 1 tỷ đến 1,4 tỷ) tùy mẫu mã, số lượng kim cương đính lên.

9. Miu Lê

dong ho kim cuong miu le

Đồng hồ đính kim cương, dây đeo chất liệu da cá sấu từ thương hiệu Catier được “yêu nữ hàng hiệu” Miu Lê ưa chuộng. Mẫu đồng hồ được ước chừng  có giá khoảng 29.000 USD ( hơn 600 triệu đồng).

10. Ngọc Trinh

đồng hồ kim cương Ngọc Trinh

Ngoài túi Hermes, Ngọc Trinh còn thể hiện mình là fan bự của thương hiệu thời trang này khi sở hữu những chiếc đồng hồ kim cương Hermes. Điển hình là chiếc Heure H gắn 60 hạt kim cương có giá trên 10.000 USD.

--------------------------

Cứ nhìn cách các mỹ nhân Việt diện đồng hồ kim cương thì có thể khẳng định đồng hồ chính là phụ kiện xa xỉ bảo chứng về đẳng cấp trong thế giới hiện đại, bảo sao cuộc "nội chiến đồng hồ kim cương" trong Showbiz ngày càng trở nên khốc liệt đến vậy.

Nhìn những siêu phẩm này, chắc chắn các tín đồ thời trang không thể ngừng ham muốn nhưng để sở hữu chúng không hề dễ dàng chút nào. Tuy vậy, ta hoàn toàn có thể lựa chọn một mẫu đồng hồ Nhật Bản chất lượng, giá hợp lý để tạo dựng phong cách cho chính mình!

►► Xem ngay hơn 905 mẫu đồng hồ hiệu chính hãng Nhật Bản & Thụy Sĩ thiết kế tinh tế, lịch lãm có giá từ 2 triệu tại Xwatch.vn      


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Nội chiến chốn thâm cung: mỹ nhân Việt đọ đồng hồ kim cương khiến ai cũng choáng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52207 sec| 2553.367 kb