Mua đồng hồ xách tay Nhật Bản - Được và mất

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Mua đồng hồ xách tay Nhật Bản - Được và mất
Để mua được một chiếc đồng hồ thật, ngoài sự lựa chọn mua ở những đại lý chính hãng, người dùng còn có thể lựa chọn mua hàng xách tay. Tuy nhiên, vấn đề bảo hành khi mua đồng hồ xách tay tại Nhật không đảm bảo cũng khiến người dùng phân vân lựa chọn. Không nên quá vội vàng quyết định để rồi phải rước phải những rắc rối không đáng có.
Vậy, những người đam mê đồng hồ nên mua đồng hồ Nhật Bản xách hay chính hãng?

Nhận định thị trường đồng hồ xách tay Nhật

Đặc điểm thuận lợi đầu tiên khi mua đồng hồ Nhật xách tay dễ thấy nhất là mức giá. Đồng hồ chính hãng phải chịu hàng loạt mức thuế suất khác nhau cũng như những chi phí kiểm định ở nước sở tại. Đồng hồ Nhật xách tay không phải đóng những khoản tiền này. Số tiền người dùng mua được chỉ đơn giản được tính bằng công thức: Giá mua + Phí vận chuyển + Tiền công = Giá bán.

Chính vì nguồn gốc không rõ ràng, chưa qua kiểm định của các cơ quan chức năng nên không thể khẳng định chắc chắn sẽ không có hàng fake.

►► Xem ngay 905+ mẫu đồng hồ Nhật chính hãng đang bán chạy nhất tại hệ thống các cửa hàng Xwatch.vn

Quyết định tìm đến đồng hồ xách tay là bạn đang chơi trò may rủi với người bán hàng. Đồng hồ fake không phải chỉ được bán ở thị trường trong nước. Có những chiếc đồng hồ fake được làm giống đến 90% mà chỉ có những chuyên gia am hiểu về đồng hồ mới phát hiện được. Chúng được gọi là hàng Replica. Có thể người bán hàng ham mức giá rẻ cũng không hề biết đến điều này.

Hơn nữa, mọi đồng hồ sau một thời gian sử dụng đều phải được bảo dưỡng, bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng. Do vậy, một vấn đề không may cho đồng hồ Nhật xách tay khi phát sinh vấn đề cũng thật khó để đổi trả hay sửa chữa. Có thể thấy, mua đồng hồ Nhật Bản xách tay giống như một trò chơi cá cược mà bạn chỉ có thể trông chờ vào vận may của mình.

►► Bạn xem bài: Có nên mua đồng hồ Casio ở Nhật không để tham khảo thêm nhé

Những lưu ý khi mua đồng hồ xách tay Nhật

Với sự thật trên thị trường hiện nay chiếm đến 80% là đồng hồ fake, việc đặt niềm tin cho những thương gia bán hàng xách tay quả là một canh bạc của người dùng. Để giảm thiểu rủi ro, bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

Tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm và nguồn thông tin đáng tin cậy

Bạn có thể tìm đến những diễn đàn uy tín về đồng hồ cũng như các nhóm chơi đồng hồ chính hãng trên Facebook để tham khảo. Nơi đó có hàng loạt những đánh giá khách quan, những cảnh báo hữu ích để tích lũy thành kiến thức cho riêng mình.

►► Bạn nên biết: Đâu là chi phí thật cho một chiếc đồng hồ Nhật xách tay

Lựa chọn thương gia xách tay có uy tín

Hiện nay có khá nhiều đại lý phân phối đồng hồ Nhật xách tay online. Bạn có thể tham khảo để chọn cho mình một địa chỉ uy tín nhất.

Nếu tự lựa chọn cho mình một mẫu đồng hồ trên các trang web mua bán nước ngoài như Amazon, Ebay… bạn nên tìm cho mình những người làm dịch vụ ship hàng quốc tế uy tín. Sẽ thật tệ hại nếu như thứ hàng bạn nhận được sau vài tháng mong đợi lại bị tráo bởi một món đồ vô giá trị khác khi đến cửa khẩu hải quan.

Tự trang bị cho mình kiến thức phân biệt thật giả

Hãy tự trau dồi kiến thức nhận biết đồng hồ thật giả bằng những tài liệu đáng tin cậy từ nhiều nguồn. Đồng thời, bạn có thể trực tiếp “mục sở thị” chiếc đồng hồ mà bạn có ý định mua ở những cơ sở chính hãng. Khi đó, bạn sẽ có được quy chuẩn để đánh giá về chiếc đồng hồ Nhật Bản xách tay.

Nếu bạn vẫn chưa đủ tự tin để phân biệt đồng hồ thật giả, hãy đến với Xwatch trong chiến dịch thẩm định đồng hồ thông qua website https://thamdinhdongho.vn/. Những người trực tiếp thẩm định là đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, mang lại sự an tâm tối đa cho khách hàng.

 

►► Xem ngay sự cuốn hút và bền bỉ của các thiết kế đồng hồ cơ Nhật Bản chính hãng đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đối với anh em thực sự chưa có thời gian và công sức nghiên cứu về đồng hồ, việc mua đồng hồ Nhật xách tay quả là một canh bạc lớn. Tốt hơn hết, khi đó bạn nên tìm đến những cửa hiệu đồng hồ chính hãng để đặt niềm tin đúng chỗ.

►► Xem ngay các hãng đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng và uy tín hàng đầu đang được nhiều người ưa thích nhất hiện nay. 

Nếu bạn đang tìm cửa hàng đồng hồ Nhật Bản uy tín thì có thể đến với Xwatch. Khi mua hàng ở đây ngoài nhận được những sản phẩm chính hãng các bạn còn nhận được những ưu đãi đặc biệt như:

  • BẢO HIỂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG TRONG 5 NĂM - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
  • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu phát hiện lỗi nhà sản xuất
  • 100% hàng chính hãng. Nếu phát hiện hàng fake bồi thường gấp 10 lần giá trị đồng hồ

Đây có thể được coi là một sự đảm bảo mà Xwatch muốn trao gửi cho khách hàng. Hãy đến với Xwatch để trải nghiệm những mẫu đồng hồ chính hãng 100%.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn! 

►►► Xem ngay hơn 500 mẫu đồng hồ chính hãng Nhật Bản chất lượng và lịch lãm có giá chỉ từ 2 triệu đồng đang bán chạy nhất tại Xwatch.vn.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mua đồng hồ xách tay Nhật Bản - Được và mất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56156 sec| 2562.43 kb