Mua đồng hồ Thụy sỹ ở đâu thì an tâm - Xwatch sự lựa chọn hoàn hảo

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Mua đồng hồ Thụy sỹ ở đâu thì an tâm - Xwatch sự lựa chọn hoàn hảo
Mua đồng hồ Thụy Sỹ ở đâu? Làm thế nào để nhận biết shop đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng uy tín? Bài viết sau đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Thông thường, bạn có 2 nơi để mua đồng hồ: trên Internet và tại cửa hàng đồng hồ. 

 

>>Bước đầu tiên khi mua đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp bạn nên biết

 

3 dấu hiệu nhận biết đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng

 

1. Mua đồng hồ Thụy Sỹ ở đâu trên Internet?

Hiện nay đồng hồ Thụy Sỹ được rao bán ngay trên mạng, hàng chục website quảng cáo "đồng hồ Thụy Sỹ", "hàng hiệu", "đồng hồ thương hiệu nổi tiếng" … nhan nhản khắp nơi. Nhưng thực chất, có 10 shop thì đến 8 nơi bán hàng fake. Biết mua đồng hồ Thụy Sỹ ở đâu mới an tâm?

Đầu tiên, nhiều người thường khuyên rằng hãy khảo sát một vòng các diễn đàn về đồng hồ Thụy Sỹ, sau đó xem xét các trang web tin cậy được nêu ra và đánh giá cao bởi người đã từng mua.

Một diễn đàn bạn không thể bỏ qua đó chính là Handheld.com. Ở đó tập hợp nhiều tay chơi lâu năm với những kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về đồng hồ. Với số lượng thành viên lớn và bề dày hoạt động lâu năm, những nhận định trên diễn đàn đáng nên xem xét. Ngoài ra, còn có một số nơi khác như group Tư vấn đồng hồ chính hãng, Giao lưu đồng hồ chính hãng (Facebook), v.v...

>>Tham khảo thêm cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Hà Nội

 

Mua đồng hồ thụy sỹ trên internet 

Khi đọc các bình luận và đánh giá của những người đã từng mua ở shop đồng hồ bạn đang tìm hiểu, có thể bạn sẽ hoài nghi đây là giả tạo. Có một cách để kiểm chứng. Đó là xem số lượng người đánh giá có nhiều không, xem các bình luận trên các bài viết của họ có nhiều và tự nhiên không. Hãy chú ý đặc biệt đến các bình luận. Vì không một nhà quảng cáo nào có đủ thời gian để giả mạo quá nhiều khách hàng mà không bị phát hiện. 

 Đánh giá đồng hồ thụy sỹ

Kinh nghiệm là bạn nên mua đồng hồ ở đâu có website rõ ràng, fanpage được nhiều người ủng hộ. Thậm chí, trên Facebook, bạn cũng có thể nhắn tin hỏi những người đã mua hàng và đánh giá shop để xin kinh nghiệm.

Tiếp theo, khi đã quyết định mua hàng tại một shop online, bạn cần xem xét thêm về dịch vụ bảo hành của họ. Các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ thường có chế độ bảo hành 1 năm cho sản phẩm của mình. Ngoài ra, các shop cũng có thêm dịch vụ bảo hành đồng hồ từ 3 - 5 năm.

Bạn nên mua đồng hồ Thụy Sỹ ở đâu có chế độ bảo hành thêm từ 3 - 5 năm, và việc bảo hành này cũng phải được cam kết đạt các tiêu chuẩn của hãng sản xuất. 

 

2.  Làm thế nào để chọn được cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ uy tín?

Nhiều người có thói quen tham khảo các mẫu đồng hồ trên mạng rồi mới ra các cửa hàng bên ngoài để mua. Lúc này, qua một số kinh nghiệm bên trên, có lẽ các bạn cũng đánh giá được phần nào uy tín của cửa hàng.

Tuy nhiên, khi đến cửa hàng, bạn cũng nên chú ý một số đặc điểm:

- Nên mua đồng hồ Thụy Sỹ ở đâu có nơi trưng bày đồng hồ đạt tiêu chuẩn: đồng hồ phải được đặt trong tủ kính chống ẩm. Mỗi chiếc phải được lồng vào một khung nhựa hoặc gối mềm, không được đặt xếp chồng lên nhau.

 

Cửa hàng đồng hồ thụy sỹ chính hãng 

- Nên mua đồng hồ Thụy Sỹ ở đâu có nhân viên tư vấn nhiệt tình và có hiểu biết về đồng hồ. Ở các cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, các nhân viên phải được đào tạo để có kiến thức về cách sử dụng và bảo quản đồng hồ, chứ không chỉ là về các kiểu dáng đồng hồ.

- Nên mua đồng hồ Thụy Sỹ ở đâu cung cấp cho bạn cả phụ kiện chính hãng đầy đủ, gồm: túi xách, hộp, thẻ bảo hành của nhà sản xuất. Chú ý rằng thẻ bảo hành của hãng sản xuất Thụy Sỹ được làm từ giấy bìa mềm, không phải là thẻ nhựa cứng dạng như thẻ ATM. 

>> Thế nào là bảo hành đồng hồ theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ?

 

 

 Phụ kiện đồng hồ chính hãng

Tự tin là một trong những địa chỉ tin cậy bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, XWatch luôn cam kết: 

- Bán 100% đồng hồ chính hãng

- Nếu phát hiện đồng hồ fake đền tiền gấp 10 lần

- Bảo hành 5 năm tiêu chuẩn Thụy Sỹ cho cả lỗi người dùng 

Với phương châm tẩy chay đồng hồ fake kịch liệt, XWatch đã thực hiện chương trình THẨM ĐỊNH 1000 CHIẾC ĐỒNG HỒ THẬT GIẢ MIỄN PHÍ và được nhiều khách hàng đánh giá cao (tham khảo thêm).

Like fanpage và theo dõi website để cập nhật những kinh nghiệm mua đồng hồ hữu ích. Hoặc liên hệ hotline 1900.0325 để được tư vấn chi tiết.

XWatch - đối với chúng tôi, khách hàng là số 1!

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mua đồng hồ Thụy sỹ ở đâu thì an tâm - Xwatch sự lựa chọn hoàn hảo
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59380 sec| 2553.828 kb