Mua đồng hồ Orient phù hợp với trang phục nhất

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Mua đồng hồ Orient phù hợp với trang phục nhất

Với chất lượng ổn định cùng giá thành hợp lý, đồng hồ Orient rất được ưa chuộng trên thị trường châu Á và thế giới. Một bộ trang phục đi với một chiếc đồng hồ phù hợp sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt về gu thời trang và phong cách của bạn. Nếu đang sở hữu một cỗ máy thời gian đến từ Orient, bạn đã biết làm thế nào để phối hợp chúng phù hợp với trang phục?

Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây!

1. Phong cách lịch sự, đơn giản

Bạn là dân văn phòng và thường xuyên phải làm diện bộ quần áo kín đáo và lịch sự? Bạn thường xuyên phải gặp gỡ đối tác, khách hàng và dự những sự kiện trang trọngVậy chắc chắn, hằng ngày bạn phải mặc trang phục công sở như vest, sơ mi, quần âu, giày Tây. Với trang phục này, thích hợp nhất là những mẫu đồng hồ cổ điển, thiết kế đơn giản, điểm nhấn tinh tế. Outfit này sẽ giúp bạn trở nên lịch lãm và đáng tin cậy hơn khi xuất hiện.

Những mẫu đồng hồ cổ điển và simple mà Orient gửi đến bạn:

Orient SK

Orient Star

Orient Open Heart

Orient Classic Automatic

Orient Star Open Heart

Orient Sun & Moon

Orient Bambino

2. Phong cách thể thao, cá tính

Bạn yêu thích trải nghiệm và khám phá? Bạn thích quần jeans và áo phông? Với bạn, tôn chỉ lớn nhất khi sống là sự thoải mái?

Vậy thì hãy mua đồng hồ Orient thiết kế Sporty với mặt số vạch hay chữ Latinh, mặt kính chống xước tốt, chịu lực tốt, có màu sắc trẻ trung như xanh dương, xám huyền bí hay đen lôi cuốn.

Thêm vào đó là những tính năng đặc biệt Chronograph, Tachymater, báo thức,...

Tham khảo một số thiết kế dưới đây để lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý nhất nhé!

Orient Mako

Orient Chronograph

Orient Quartz Chronograph Sport Men

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Mong rằng, sau bài viết này, mua đồng hồ Orient và phối hợp với trang phục sẽ trở nên dễ dàng hơn đối với bạn.

> Các bạn cũng có thể tham khảo thêm hơn 234 mẫu đồng hồ Orient đẹp khác đang có tại Xwatch để có được những lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!


XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mua đồng hồ Orient phù hợp với trang phục nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57317 sec| 2537.758 kb