Mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu tại Hà Nội?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu tại Hà Nội?
Khi mà trên thị trường có quá nhiều shop bán đồng hồ, hàng fake thì tràn lan làm bạn băn khoăn không biết nên mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu tại Hà Nội?

Orient là một trong những thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản ngày càng được người tiêu dùng yêu thích bởi sự cải tiến trong chất lượng và kiểu dáng đa dạng cho cả nam và nữ.

Với những tính năng và ưu điểm cùng giá cả phải chăng, mua đồng hồ Orient chính hãng là sự lựa chọn hợp lý cho những ai yêu đồng hồ đặc biệt là dòng đồng hồ cơ.

Tuy nhiên khi mà trên thị trường có quá nhiều shop bán đồng hồ, hàng fake thì tràn lan làm bạn băn khoăn không biết nên mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu tại Hà Nội? Sau đây là những lời khuyên để bạn có thể mua đồng hồ chính hãng Orient.

▶ Thứ nhất, nên vào những đại lý đồng hồ Orient chính thức tại Hà Nội để mua

Bạn nên vào những nơi uy tín và là đại lý chính thức của hãng đồng hồ Orient, tại đây sẽ có giấy chứng nhận đại lý chính thức nên đảm bảo yên tâm hơn.

>> Click để xem đâu là shop đồng hồ chính hãng Hà Nội uy tín và chất lượng đảm bảo nhất hiện nay.

▶ Thứ hai, không nên tham rẻ mà tin những chiêu trò giảm giá trên mạng, hãy cẩn thận!

Bạn tin vào giảm giá Sốc giảm trên 50%? Chỉ có đồng hồ fake mới có thể giảm sâu đến vậy bởi đồng hồ Orient chính hãng Hà Nội luôn có giá niêm yết trên sản phẩm và hầu như không thể giảm quá cao. Hãy cẩn thận đừng tham rẻ mà rước nợ vào người.

▶ Thứ ba, xem xét chất lượng bảo hành, hậu mãi của cửa hàng đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội

Sau một thời gian sử dụng, chiếc đồng hồ của bạn bị vào nước, chạy chậm… bạn bối rối mang đến bảo hành hay sửa chữa.

Nhưng có thể những vấn đề đó chưa thể khắc phục hoặc chi phí sửa chữa lớn. Nếu mua đồng hồ Orient chính hãng Hà Nội tại những nơi uy tín, đảm bảo chất lượng dịch vụ thì bạn chẳng phải lo khi đồng hồ bị hỏng. Bạn có thể tham khảo ý kiến trên một số diễn đàn uy tín về đồng hồ như Handheld,…các group tư vấn đồng hồ chính hãng hay Xwatch…

 

Xwatch tự hào là đại lý chính thức thương hiệu đồng hồ Orient với chất lượng dịch vụ và hậu mãi hàng đầu Việt Nam. Tại Xwatch chiếc đồng hồ Orient của bạn được: 

✔️ Cam kết 100% hàng chính hãng (nếu phát hiện hàng fake đền gấp 10 lần tiền)

✔️ Bảo hành cả lỗi người dùng trong 5 năm (đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam)

✔️ Đổi trả hàng trong vòng 30 ngày miễn phí (nếu mua đồng hồ về mà không ưng hay tặng mà không vừa thì bạn hoàn toàn yên tâm là được đổi trả hàng miễn phí trong vòng 30 ngày)

✔️ Nhận thẩm định đồng hồ thật – giả miễn phí.

Khi mua đồng hồ Orient chính hãng Hà Nội tại Xwatch là bạn đã góp phần vào tẩy chay hàng fake. Vậy bạn còn băn khoăn về việc nên tìm mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu nữa không? Hãy đến với Xwatch để được tư vấn và được hưởng dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 19000325 - 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu tại Hà Nội?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55263 sec| 2542.047 kb