Mua đồng hồ OP ở đâu - Khó khăn hay dễ dàng?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Mua đồng hồ OP ở đâu - Khó khăn hay dễ dàng?

Bạn đang muốn mua đồng hồ OP nhưng không có nhiều kiến thức về thương hiệu này và chưa biết mua ở đâu là đáng tin cậy. Bài viết này Xwatch sẽ giải đáp những thắc mắc của nhiều người về đồng hồ OP và trả lời câu hỏi mua đồng hồ OP ở đâu?     

Giới thiệu về đồng hồ OP chính hãng

Đây là thương hiệu ra đời và trưởng thành tại quê hương của đồng hồ thế giới – Thụy Sỹ. Đúng như biểu tượng của thương hiệu, đồng hồ OP tượng trưng cho tinh thần của Olympic và được thể hiện qua hình ảnh của 2 cành oliu. Đó là đại diện cho: hòa bình – tự do – danh dự.

 

Cũng giống như quá trình không ngừng vươn lên của các vận động viên Olympic, đồng hồ của OP cũng phát triển không ngừng họ thực hiện điều đó bằng việc thường xuyên đổi mới phương thức sản xuất và phong cách sản phẩm. 

 

Tuy nhiên, đặc trưng của OP chính là sự kết hợp hài hòa giữa các giá trị truyền thống và các mẫu thiết kế hiện đại. Điều này đã tạo nên các giá trị vượt trội cho OP so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc. Đồng hồ của OP gồm 2 dòng sản phẩm chính: Olympianus và Olympia Star. Mỗi dòng đồng hồ đều mang những thiết kế và đặc trưng riêng.

 

 

Phân biệt đồng hồ OP thật giả

 

mua đồng hồ nam ở đâu

 

Mua đồng hồ OP ở đâu? 

OP là đồng hồ chất lượng Thuỵ Sỹ - giá cả Nhật Bản

OP luôn chú trọng đến chất lượng của mình. Mọi dòng sản phẩm của hãng đều được sản xuất bằng thép không gỉ, ráp kính Sapphire chống trầy xước, sử dụng công nghệ si mạ tiên tiền giúp màu mạ luôn bền. Quan trọng hơn, OP sử dụng dòng máy Seiko của Nhật đem lại sự chính xác hoàn hảo với sai số chỉ 0.01s/ ngày. Giá của đồng hồ OP hoàn toàn thuộc vào phân khúc tài chính của người Việt. Với 2 triệu, bạn có thể sở hữu chiếc đồng hồ OP chính hãng. Khi đến bất kỳ cửa hàng đồng hồ chính hãng nào ở bất kỳ đâu thì giá đồng hồ OP không có sự chênh lệch nhiều.

 mua dong ho op o dau

 Giúp bạn giải đáp những thắc mắc về mua đồng hồ OP ở đâu?

 

Vậy thì mua đồng hồ OP ở đâu?

 

Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán đồng hồ OP. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể đảm bảo được rằng mình có mua được hàng thật hay không.Với X – WATCH thì không phải vậy.

 

X – WATCH là cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín và chất lượng số 1 Việt Nam. X – WATCH luôn cam kết làm việc với những chính sách tốt nhất:

  • 100% đồng hồ tại cửa hàng là chính hãng, phát hiện fake đền tiền gấp 10 lần .
  • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đối với lỗi của nhà sản xuất.
  • Free ship toàn quốc.
  • Bảo hành và hậu mãi số 1 Việt Nam!

Hiện nay, X – WATCH còn là cửa hàng đồng hồ chính hãng đầu tiên tại Việt Nam thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật – giả miễn phí (chi tiết xem tại đây).

 

 

Hy vọng vài viết trên đây đã trả lời được phần nào câu hỏi: "Mua đồng hồ OP ở đâu?". Nếu muốn biết thêm thông tin trước khi chọn mua đồng hồ OP, bạn có thể tham khảo trên website của Xwatch hoặc gọi điện trực tiếp gọi đến số hotline 0964 688 388 hoặc 0939 868 388 để được tư vấn miễn phí.

>>> Xem thêm ngay 300 mẫu đồng hồ OP Xwatch đẹp nhất đáng mua nhất cho nam và nữ

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mua đồng hồ OP ở đâu - Khó khăn hay dễ dàng?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52579 sec| 2549.609 kb