Mua đồng hồ OP cao cấp ở đâu ?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Mua đồng hồ OP cao cấp ở đâu ?

Trước tiên, sự lựa chọn mua đồng hồ OP cao cấp chính hãng của bạn hoàn toàn chính xác. Đồng hồ OP một trong những thương hiệu nổi tiếng và được rất nhiều người dân Nhật Bản tin dùng, không quá cầu kỳ về mẫu mã nhưng chắc chắn những thiết kế của hãng OP sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng vì những lý do sau:

>>> Hãy mua đồng hồ OP chính hãng tại Hà Nội

đồng hồ op cao cấp

 

Chất lượng Thụy Sĩ : sử dụng máy Ronda của Thụy Sĩ, được sản xuất bằng thép không gỉ cao cấp, ráp kính Sapphire chống trầy, sử dụng các công nghệ si mạ tiên tiến nhất (Ion-plated hoặc PVD plate)

Mẫu mã đa dạng: Op kết hợp giữa giá trị truyền thống và công nghệ hiện đại tạo ra sản phẩm đa dạng về phong cách từ lịnh lãm, cổ điển đến trẻ trung, phong cách.

Giá cả phải chăng: là thương hiệu Thụy Sĩ do Nhật Bản mua lại nên giá của OP sẽ thấp hơn sơ với dòng đồng hồ Thụy Sĩ cùng loại. Chỉ vài triệu, bạn đã có 1 chiếc OP chính hãng.  

 

chất lượng đồng hồ op

 

 

NHƯNG mua đồng hồ OP cao cấp chính hãng ở đâu (tại Hà Nội)? Nhiều người mua đồng hồ mắc sai lầm mà bạn nên tránh:

 

Mua nơi giá quá rẻ: Bạn tin vào giảm giá sốc 20-50%? Chỉ là đồng hồ OP fake thôi, không thể hàng OP chính hãng. Bởi giá đồng hồ OP chính hãng luôn có giá niêm yết trên từng sản phẩm.

Không quan tâm đến dịch vụ bảo hành: Sau 1 thời gian sử dụng, chiếc đồng hồ của bạn bị vào nước, chạy chậm… , bạn bối rối tìm nơi sửa. Và có thể nó không được khôi phục về giá trị ban đầu hay chi phí sửa chữa quá lớn. Nếu bạn chọn mua tại đại lí đồng hồ có dịch vụ bảo hành uy tín thì bạn chẳng phải lo lắng khi nó bị hỏng.

Sau đây là 2 điểm mấu chốt để trả lời cho câu hỏi : Mua đồng hồ OP chính hãng ở đâu?

Đại lí Op được ủy quyền: chính là đại lí con được ủy quyền bởi hàng đồng hồ OP, đạt đủ tiêu chuẩn quốc tế và tuân thủ nguyên tắc của hãng. Điều này hơi khó với 1 người mới tìm hiểu về đồng hồ, bạn có thể tham khoản diễn đàn uy tín như handheld… hay group tư vấn đồng hồ chính hãng hay X-Watch – Số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi tại Việt Nam…vv

Bảo hành uy tín: bảo hành thế nào là uy tín? PHẢI đảm bảo 2 điều kiện : bảo hành tại hãng theo quy định và bảo hành tại cửa hàng có đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp. Vậy hãy tìm cho mình trung tâm có chuyên gia đồng hồ để yên tâm khi đồng hồ bị hỏng.

 

>>>> Hãy chọn một chiếc đồng hồ OP nữ chính hãng tại Xwatch

X-Watch – Số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi tại Việt Nam với chính sách bán hàng: 

▶ Cam kết 100 % đồng hồ chính hãng. Nếu phát hiện đồng hồ fake hoàn tiền gấp 10 lần. Điều quan trọng là bạn có thể check đồng hồ tại bất kì nơi nào.

▶ Bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ với cả lỗi người dùng. Dịch vụ bảo hành lần đầu tiên tại Việt Nam.

▶ Đổi trả trong vòng 30 ngày.

Hãy đến với X-Watch để chọn cho mình mẫu đồng hồ OP cao cấp chính hãng, đến đây bạn sẽ được truyền đam mê và tình yêu đồng hồ từ những tư vấn viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình của chúng tôi.

 

>>> Xem thêm ngay 300+  mẫu đồng hồ OP chính hãng tại Xwatch nam nữ chính hãng giá tốt + đẹp nhất 2018

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mua đồng hồ OP cao cấp ở đâu ?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53895 sec| 2541.789 kb