Mua đồng hồ online: Làm sao để mua được mẫu đồng hồ nam vừa tay?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Mua đồng hồ online: Làm sao để mua được mẫu đồng hồ nam vừa tay?
Kinh doanh đồng hồ nam online hiện đang là một hình thức bán hàng qua mạng internet rất tiện lợi và phổ biến trên toàn thế giới. Những hình thức bán hàng này lại có thể gây khó khăn cho người mua trong việc chọn mẫu đồng hồ nam sao cho vừa vặn với cỡ tay của mình, vì họ không được thử hàng trước khi mua.
Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là: làm sao để có thể đặt mua được một chiếc đồng hồ nam vừa tay khi đặt hàng qua mạng?

chuẩn cổ tay

       Ngay bây giờ, tôi sẽ chia sẻ với bạn cách xác định cỡ tay của mình để có thể chọn được một chiếc đồng hồ vừa vặn, hợp lý nhất mà không cần thử hàng trực tiếp trước khi mua.

Đầu tiên, hãy cùng tìm cách xác định cỡ cổ tay.

- Hãy sử dụng thước đo bằng dây (thước đo thợ may hay sử dụng) quấn 1 vòng quanh cổ tay từ vị trí ngay trước mấu xương nhô lên ở xương cổ tay. Bạn nên quấn thước dây chặt một chút. Vì khi thợ đồng hồ cắt dây, họ thường làm dây hơi rộng ra khoảng 1cm để tạo ra sự thoải mái cho người đeo.

 -  Nếu như bạn không có thước dây, hãy làm theo cách thức đơn giản như sau: lấy một tờ giấy trắng, vẽ hai đường thẳng song song lên đó (nên để khoảng cách giữa chúng cách nhau tầm một ô giấy là hợp lý nhất). Rồi cắt tờ giấy đó làm sao để có được một mảnh giấy có hình giống với thước dây. Bạn cũng quấn một vòng quanh cổ tay như trên và đánh dấu kích cỡ cổ tay vào đó. Cuối cùng là lấy thước thẳng đo.

Đo size cổ tay

     

Tiếp theo, xác định kích thước mặt đồng phù hợp với cổ tay của mình.

-  Với kích thước đã đo được ở trên đổi từ centimet sang milimet.

- Lấy kích cỡ đã đổi được chia cho đường kính mặt đồng hồ bao gồm cả giờ. Nếu hiệu số nhỏ hơn 4 tức là mặt đồng hồ đó quá lớn so với tay bạn, còn nếu hiệu số lớn hơn 5 thì lại là quá nhỏ.

 

 

Thí dụ: nếu cổ tay của bạn là 150mm, đường kính mặt đồng hồ bạn muốn mua là 37mm. Khi đó 150 : 37 = 4.1, là một con số hợp lý. Với cỡ cổ tay đó, bạn có thể mua đồng hồ có đường kính mặt dao động từ 30mm đến 37,5mm.

>>>Xem chi tiết: Cách chọn sizre mặt đồng hồ phù hợp với cổ tay bạn!

      

Cuối cùng, cần hiểu rõ rằng cổ tay mình thuộc loại nào.

-  Nếu là cổ tay to hoặc cánh tay quá to, khi đeo những chiếc đồng hồ truyền thống, chúng sẽ không ăn nhập với nhau. Hãy chọn những mẫu đồng hồ có đường kính tối thiểu là 50mm để dây đeo vừa vặn và thoải mái nhất có thể.

- Cổ tay bạn rậm rạp? Đừng lo! Chỉ cần bạn tránh sử dụng dây đeo kim loại có dạng liên kết móc xích, mà hãy dùng dây da. Như vậy sẽ tốt hơn nhiều đấy.

- Với những chiếc cổ tay vừa phải, kích cỡ phù hợp đối với mặt đồng hồ thường khoảng 38.5 mm.

- Còn nếu cổ tay bạn nhỏ hơn bình thường, đừng chọn đồng hồ quá dày nhé. Cái gì phù hợp với cơ thể mình cũng sẽ đẹp hơn nhiều!

 

Chắc chắn với những gợi ý hữu ích này, bạn sẽ thỏa sức mua đồng hồ online mà không còn lo chiếc đồng hồ mình “lỡ” đặt mua không vừa vặn, lại mất công đổi hoặc trả.

Nhưng sẽ còn tuyệt vời hơn nếu như bạn đặt hàng online tại địa chỉ website của X – WATCH. Bạn có thể đặt hàng và yêu cầu chúng tôi cho bạn thử hàng tại nhà, nếu không vừa tay bạn hoặc không ưng ý, bạn cũng không cần mang đến cửa hàng để đổi hàng, nhân viên của X – WATCH sẽ giúp bạn!

>>>Xem ngay 533+ mẫu đồng hồ nam đẹp giá rẻ đang có tại Xwatch để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé!

      

Truy cập ngay địa chỉ: xwatch.vn 

Hoặc liên hệ hotline: 1900.0325 để biết thêm chi tiết.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mua đồng hồ online: Làm sao để mua được mẫu đồng hồ nam vừa tay?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54948 sec| 2542.547 kb