Giải đáp thắc mắc: Mua đồng hồ ở Xwatch có tốt không?

08/08/2018 - Người viết: Quang Ninh
Giải đáp thắc mắc: Mua đồng hồ ở Xwatch có tốt không?
Theo Tổng cục Hải Quan, “90% đồng hồ tại Việt Nam là hàng fake”! Đồng hồ fake “thâu tóm” thị trường Việt Nam với muôn hình vạn trạng: từ những mẫu fake cẩu thả, sơ sài đến những mẫu đồng hồ fake cực kỳ tinh vi được “chém” với giá chẳng kém gì hàng thật.

Trước thực trạng vàng thau lẫn lộn ấy, dễ hiểu vì sao, người tiêu dùng nảy sinh tâm lý nghi ngờ và ngày càng có ít niềm tin vào các đơn vị bán đồng hồ tại Việt Nam. Thậm chí, nhiều đơn vị phân phối đồng hồ chính hãng, trong đó có Xwatch cũng bị khách hàng đặt dấu chấm hỏi về chất lượng sản phẩm. Có nhiều người băn khoăn đặt ra câu hỏi: “Đâu mới là địa chỉ bán đồng hồ uy tín?”, “Mua đồng hồ ở Xwatch có tốt không?”... Bài viết này sẽ phần nào giải đáp được thắc mắc của bạn!

1/ Đánh Giá Từ Phía Khách Hàng Từng Sử Dụng Sản Phẩm

Trước hết, muốn đánh giá một đơn vị phân phối đồng hồ có chất lượng hay không, bạn hãy nhìn vào mức độ THỎA MÃN và HÀI LÒNG của khách hàng từng sử dụng sản phẩm tại nơi đó.

Từ khi thành lập đến nay, Xwatch tự hào vì luôn nhận được sự yêu mến, tin tưởng từ phía khách hàng. MC Phan Anh, diễn viên Minh Tiệp, nghệ sỹ Xuân Bắc, MC Thái Tuấn chỉ là 4 trong số 100.000 khách hàng thân thiết đã ủng hộ và lựa chọn Xwatch trong suốt 4 năm qua.

MC Phan Anh từng chia sẻ về Xwatch: “Trong cuộc sống ngày nay, khi mà ra đường chỉ toàn thấy sự lừa đảo, dối trá, vô trách nhiệm của người bán, thì các bạn giúp tôi có thêm niềm tin vào những giá trị THẬT.

Hãy vững tin trên con đường của mình. Vì không phải chỉ có tôi mà còn rất nhiều khách hàng khác sẽ luôn tin tưởng và ủng hộ Xwatch, ủng hộ văn hoá dùng hàng THẬT”.

https://www.youtube.com/watch?v=CGiFuQ6tBEE

Người nổi tiếng nói gì về Xwatch?

mua dong ho o xwatch co tot khong

Khách hàng review trên fanpage Xwatch

Với những đánh giá khách quan từ phía khách hàng của Xwatch, chắc hẳn bạn cũng phần nào giải đáp được thắc mắc: “Mua đồng hồ ở Xwatch có tốt không?”. Tuy nhiên, để chắc chắn hơn, hãy đọc tiếp phần 2 để hiểu rõ những quyền lợi và cam kết bạn được nhận khi mua đồng hồ tại Xwatch nhé!

2/ Lời Cam Kết Của Hệ Thống Phân Phối Đồng Hồ Chính Hãng Xwatch

Với triết lý “Khách hàng là giá trị cốt lõi”, Xwatch luôn trăn trở làm sao để đem đến cho khách hàng những sản phẩm đồng hồ chính hãng chất lượng tốt nhất và sự AN T M tuyệt đối khi mua hàng.

Chính vì vậy, Xwatch sẵn sàng cam kết: 100% sản phẩm đồng hồ tại Xwatch là hàng CHÍNH HÃNG, nếu phát hiện fake sẽ đền bù gấp 10 LẦN giá trị sản phẩm. Ngoài ra bạn có thể hoàn toàn yên tâm, tại Xwatch mọi sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nhà phân phối đồng hồ chính hãng với đầy đủ sổ thẻ bảo hành chính hãng.

giay chung nhan dai ly ogival chinh hang

Đặc biệt, nêu cao triết lý “Đồng hồ thật - Giá trị thật”, Xwatch cũng là đơn vị đi đầu trong phong trào tẩy chay đồng hồ fake, đem lại sự trong sạch cho thị trường đồng hồ Việt Nam với hàng loạt chiến dịch như: Khai tử đồng hồ fake, Thẩm định miễn phí hàng nghìn đồng hồ thật giả, trợ giá đổi đồng hồ fake lấy đồng hồ thật, phối hợp với các Cục ban ngành chống hàng giả bảo vệ người tiêu dùng vạch trần gian thương bán đồng hồ fake…

https://www.youtube.com/watch?v=jw5EBwRpP4o

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công cuộc tẩy chay đồng hồ fake, Xwatch đã vinh dự được trao Cúp vàng “Hàng thật - Thương hiệu chính hãng” từ Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế.

Cup vang thuong hieu that

Đặc biệt, Xwatch cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam thực hiện chế độ bảo hành CẢ LỖI NGƯỜI dùng cho khách hàng.

bao hanh ca loi nguoi dung

Theo đó, Xwatch sẵn sàng thay miễn phí 100% mặt kính và máy đồng hồ trong lần đầu tiên và giảm 50% trong những lần kế tiếp trong vòng 5 năm.

Ngoài ra, khi mua đồng hồ tại Xwatch, bạn sẽ được nhận những quyền lợi sau:

Đồng hồ của bạn sẽ được bảo hành bởi những kỹ thuật viên tay nghề, được đào tạo bài bản tại Thụy Sĩ với các thiết bị được nhập khẩu từ Thụy Sĩ.

doi ngu ky thuat xwatch

phong ky thuat dong ho xwatch

1 ĐỔI 1 trong vòng 30 ngày nếu phát hiện lỗi nhà sản xuất

Bảo hành theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ với 21 bước nghiêm ngặt.

Thay pin MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI đối với đồng hồ Quartz thông thường (trừ dòng đồng hồ chạy bằng năng lượng ánh sáng như Solar/ Eco-Drive, Kinetic)

Tặng gói bảo dưỡng toàn bộ định trong vòng 5 năm với đồng hồ cơ

Khi trở thành thành viên của Xwatch, bạn sẽ được giảm ngay 5% khi mua sản phẩm kế tiếp. Ngoài ra, bạn sẽ được hỗ trợ 50% chi phí thay linh phụ kiện, sửa chữa TRỌN ĐỜI cho bất kỳ chiếc đồng hồ chính hãng nào.

Với bài viết trên, chắc hẳn bạn đã phần nào tìm được đáp án cho câu hỏi: “Mua đồng hồ ở Xwatch có tốt không?”. Tuy nhiên, đừng chỉ nghe, hãy trực tiếp trải nghiệm sản phẩm để có cảm nhận đúng đắn nhất.

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm về sản phẩm hay dịch vụ, hãy CHAT hoặc gọi HOTLINE cho chúng tôi, Xwatch luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn!

►►► Xem ngay: Có thật Xwatch bán đồng hồ chính hãng không ?

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giải đáp thắc mắc: Mua đồng hồ ở Xwatch có tốt không?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50551 sec| 2537.516 kb