Mua đồng hồ nam Olympia Star hay Orient?

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Mua đồng hồ nam Olympia Star hay Orient?
Olympia Star hay Orient đều là những thương hiệu đồng hồ cao cấp trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên mỗi thương hiệu đều có những đặc điểm riêng nổi bật.

Vậy với một mức tiền nhất định, bạn nên mua đồng hồ nam Olympia Star hay đồng hồ Orient? Câu hỏi khiến không ít người thắc mắc, vì vậy bài viết này sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi đó.

Dưới 2 triệu

Ở mức giá này, Olympia Star với những chiếc đồng hồ dây da có mặt đồng hồ thiết kế tối giản, vạch giờ mạ vàng PVD và kim đồng hồ nhỏ đang là sự lựa chọn của không ít nhân viên công sở.

dong-ho-op-chinh-hang-1

Tuy nhiên đối với đồng hồ Orient thì ở mức giá dưới 2 triệu, rất khó có mẫu nào ngoại trừ chiếc đồng hồ Quartz phong cách trẻ trung Orient FUG1X004D9.

Như vậy ở mức giá dưới 2 triệu đồng, OP đang có lợi thế hơn Orient.

 

 

         

dong-ho-op-chinh-hang-2

Từ 2 triệu đến 5 triệu

Dòng đồng hồ nam Olympia Star trong phân khúc này có khá nhiều sự lựa chọn. Ngoài một số mẫu dây da như ở phân khúc trên, trong tầm giá này đã xuất hiện thêm cả các dây kim loại mạ vàng hay đính đá sang trọng. Mặt đồng hồ cũng được thiết kế độc đáo hơn. 

dong-ho-nam-olympia-star-1

 

Đặc biệt Olympia Star với sự xuất hiện của thiết kế Open heart hay Semi Skeleton, ở mặt trước và lộ máy ở mặt sau, cho phép người dùng như có cảm giác chạm sâu vào trái tim của cỗ máy. Với tầm giá này sở hữu một sản phẩm Open heart như thế này là cực kì hiếm.

Còn với Orient, tại mức giá này bạn có thể sở hữu được cho mình mẫu Orient Bambino thanh lịch mặt đồng hồ mỏng với kính cong và thiết kế cổ điển đơn giản phù hợp với mọi loại trang phục lịch sự của nam giới.

Hay Orient Mako, chiếc đồng hồ mang dáng thể thao năng động với thiết kế hiện đại hướng chủ yếu vào đối tượng người trẻ cũng xuất hiện ở phân khúc này.

 dong-ho-na-orient-star

Mức giá trên 5 triệu đồng

Đối với Orient phân khúc giá này đánh dấu sự xuất hiện của hàng loạt tác phẩm kinh điển như Orient Sun & Moon, Orient Star, Orient Golden Eye,….

 

ORIENT-STAR

 

Orient Star mẫu đồng hồ với đẳng cấp doanh nhân 

Trong khi đó Olympia Star không có nhiều sản phẩm ở mức giá này. Giá đồng hồ nam Olympia Star tại mức trên 5 triệu này là những mẫu cao cấp với dây kim loại và đá quý Swarovski nạm trên toàn bộ vỏ đồng hồ. Chất liệu kính Sapphire và dây thép siêu bền khiến cho đồng hồ nam Olympia Star ở phân khúc giá này trở thành những chiếc đồng hồ đỉnh nhất của dòng OP Star.

 

 

OP-STAR-10T

 

Như vậy, qua một số so sánh trên chúng ta có thể nhận thấy rằng đối với đồng hồ nam Olympia Star hầu hết các sản phẩm đều hướng tới phân khúc giá từ 2 triệu đến 5 triệu. Một phân khúc giá phải chăng phù hợp với đông đảo người dùng đồng hồ ở hạng tầm trung.

Còn đối với Orient, mức giá có nhỉnh hơn một chút so với Olympia Star, tuy nhiên đó thật sự là những cỗ máy thời gian với độ chính xác và độ bền cao.

 

 Bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ nam Olympia Star hay Orient?

 >>> Xem thêm ngay 300 mẫu đồng hồ OP đẹp nhất đáng mua nhất có tại Xwatch

Hãy đến với X-Watch - Cửa hàng chúng tôi có một số mẫu đồng hồ chính hãng để bạn tham khảo. Ngoài ra khi mua hàng tại Xwatch bạn sẽ được hưởng một chế độ dịch vụ bảo hành số 1 Việt Nam. Bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ và do lỗi người dùng.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 19000325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mua đồng hồ nam Olympia Star hay Orient?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53126 sec| 2542.094 kb